[เจ้าแม่Other] TRO แบนแหลก!! จับผิดโปรแกรมช่วยเล่นจากหลักฐาน Login

มาวันนี้ดูดีมาสาระ ไปอ่านกันเลย พอดีมันเป็นข่าว จะไปยัดกระทู้ROก็กระไรๆอยู่



[font color=yellow]TRO แบนแหลก!! จับผิดโปรแกรมช่วยเล่นจากหลักฐาน Login[/font]



โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 กันยายน 2548 10:33 น.



หลังจากที่ทีมงานเกมแร็กนาร็อคออนไลน์ได้นำ nProtect PRO รุ่นใหม่มาใช้ในการป้องกันการใช้โปรแกรมโกงและโปรแกรมช่วยเล่นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ทำให้ผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงและโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ จะถูกตัดออกจากระบบทุก 10 นาที



อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงหรือโปรแกรมช่วยเล่น ยังสามารถตั้งค่าในโปรแกรมเหล่านั้นให้ Login กลับเข้ามาในระบบใหม่โดยอัตโนมัติ (Auto-reconnect) หลังจากถูกตัดออกจากระบบ หรือให้โปรแกรมเหล่านั้น Logout (หรือ Disconnect) ออกไปก่อนที่จะถูกตัดจากระบบแล้ว Login เข้ามาใหม่ ซึ่งไม่ว่าจะใช้วิธีใดๆ ระบบจะบันทึกค่าการ Login ทุกครั้งและจะเห็นเป็นรูปแบบที่ชัดเจนว่าไม่ได้เป็นการเล่นโดยปกติ



ด้วยความผิดปกติของการ Login นี้ ทีมงาน TRO จึงจะเริ่มนำข้อมูลการ Login มาใช้เป็นหลักฐานประกอบการระงับการใช้งานไอดีถาวร (Ban) ของผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงและโปรแกรมช่วยเล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป





/me ...เปงไงคะ พวกบอททั้งหลาย สะใจอะป่าว

แบน Chaos เป็นที่แรกเลยนะคะ GM เยอะมาก จะได้ไม่มีใครแย่งนู๋เกบเว่ล



แล้วก็นี่ สำหรับคนเปิดบอทจนรวยแล้วรวยเล่า ได้ดูนี่ยิ่งช็อคไปใหญ่





[font color=yellow]ประกาศ จำนวนเงิน Zeny สูงสุดที่ผู้เล่นสามารถมีได้ในแต่ละตัวละคร[/font]



ทีมงาน Thai Ragnarok Online ขอแจ้งให้ผู้เล่นทราบว่า ในตัวละครแต่ละตัวสามารถมีเงิน Zeny ได้สูงสุดจำนวน 2,147 ล้าน Zeny เท่านั้น ผู้เล่นไม่สามารถเพิ่มจำนวนเงินด้วยวิธีต่างๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นการตั้งร้านขายไอเท็ม, การแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่น ซึ่งวิธีการดังกล่าวอาจจะทำให้ผู้เล่นเสียผลประโยชน์และเกิดเป็นปัญหาเงิน Zeny สูญหายในภายหลังได้



ดังนั้นทางทีมงานจึงขอแจ้งผู้เล่นทุกท่านให้ทราบและระมัดระวังในการเก็บสะสมเงิน Zeny ในตัวละครใดตัวละครหนึ่งจำนวนมากๆ หากเกิดความเสียหายเงิน Zeny หายไปเนื่องจากปัญหาดังกล่าวข้างต้น ทางทีมงานจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ท่านได้ เพราะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าตัวละครนั้นมีเงินจำนวนดังกล่าวจริง



ทีมงาน Thai Ragnarok Online ขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เลือกใช้บริการเรา ทีมงานจะมุ่งมั่นพัฒนา การให้บริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอดไป



/me ....หุหุเราเล่นมานานโขขายของทั้งตัวยังได้แค่ 317m คงไม่โดนยึดแน่ๆ รอดปายๆ



เว็บไซต์เกม

www.ragnarok.in.th
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา