Knight Rider 3000 : 08/02/17

Hello Mike.







ไม่รู้ว่าแถวนี้จะมีผู้ที่ชมภาพยนต์ซีรี่ย์ของฝรั่งบ้างหรือเปล่า รวมทั้งยังจะมีใครจำได้รึเปล่าสำหรับ Knight Rider ภาพยนต์แนวแอคชั่นสุดมันส์ของช่อง NBC ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 1982 และเคยนำเข้ามาฉายในบ้านเราทางช่อง 3 ในชื่อของ "อัศวินคอมพิวเตอร์" และภาคสุดท้ายสำหรับภาพยนต์ชุดซีรี่ย์นี้ก็คือ Knight Rider 2000 ที่ฉายในปี 1991 ซึ่งเป็นภาพยนต์จอเงิน (ถ้าผมจำไม่ผิด) ปิดตำนานของหนังชุดเรื่องนี้ หากยังนึกไม่ออก สมัยเด็กๆอาจจะคุ้นกับซุปเปอร์คาร์ระดับอาซุระดะเห็นยังอายที่ชื่อว่า "คิท (KITT)" ถ้าท่านเกิดทัน และแล้วหลังจากผ่านไป 17 ปี ภาพยนต์เรื่องนี้ก็กลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้ว





*ภาพจาก OP ของ season1



ขอเท้าความคร่าวๆสักนิด สำหรับผู้ที่เคยดูแต่นึกไม่ออก Knight Rider เป็นภาพยนต์แนวแอคชั่นจบในตอนที่ออกอากาศทางช่อง NBC เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว แต่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แม้กระทั่งในบ้านเรา (โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นบ้าเรื่องนี้กันแบบสุดยอด) โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของ ไมเคิ้ล ไนท์ และ "คิท" รถอัฉริยะคู่หู ที่ทำงานในลักษณะของนักสืบเคยจัดการเหล่าร้ายและสืบคดีต่างๆ จุดเด่นของเรื่องก็คงอยู่ที่ เจ้าคิดสุดยอดรถอัจฉริยะ ที่มีอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ ระบบบูสต์จัมป์ สามารถคับเคลื่อนได้ด้วยตัวเอง มี AI ระดับสุดยอดรวมทั้งสามารถพูดได้ นอกจากนี้ในซีซันที่ 4 ยังสามารถแปลงร่างเป็นระบบเร่งความเร็วแบบสุดยอด (นึกภาพอาสุระดะใช้บูสต์โหมดแล้วกันที่รถมีการทรานสฟอร์ม อารมณ์ประมาณนั้น)







สำหรับภาคล่าสุดนี้ (น่าจะเป็น Knight Rider 3000 ปัจจุบันกำลังรอการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการอยู่) จะออกอากาศในวันที่ 08/02/17 ทางช่อง NBC ในรูปแบบ TV Special ความยาว 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับตัวเอกในภาคนี้ จะเป็นยุคของ Mike Traceur ลูกชายของ Michael Knight ตัวเอกจากภาคที่แล้ว ได้นำคิดกลับมาอีกครั้งหนึ่ง





*Super Pursuit Mode สำหรับภาคนี้ (บ้านเราบทพากย์สมัยนั้นเรียกโหมดซุปเปอร์ซิ่ง)



ส่วนเจ้า KITT ในภาคนี้ก็ได้อัพเกรดขึ้นอีกจากภาคที่แล้ว (เปลี่ยนบอดี้ใหม่เป็น Shelby Cobra GT500KR ที่กำลังจะออกวางขายภายในปีนี้)



สำหรับตัวโปรโมชั่นต่างๆและข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้จากที่นี่ครับ

Stage6 : Knight Rider 3000



Knight Rider Official HP : http://knightrideronline.com/
News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา