ได้ Erase จาก BCNM40 ครั้งแรกของ Mystic LS!!!!

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ~ \^^/



เมื่อคืนพาชาว mystic ที่ bismarck ไปลอง BCNM40 กัน มี 41PLD 42WAR 41DRK 50BRD 42WHM 41BLM มีผมเคยทำอยู่คนเดียว ที่เหลือครั้งแรกหมด กว่าจะเตรียมข้าวเตรียมของกันได้ก็เกือบชม.แล้ว แถมตะละคนก็จนกรอบกันหมด กว่าจะยอมซื้อ poison potion โหลละ 8k มาแบ่งกันได้นี่บ่นแล้วบ่นอีก ^^;;



รอบแรก:: หลังจาก brief ละเอียดก่อนเข้าไป ก็เริ่มกันได้ดี เกือบจะฆ่า boss ได้แล้ว ดันเจอ sleepga ไปดอกเดียว lullaby สะดุด cure สะดุด BRD ตาย >.< แถม WHM ดัน reraise เร็วเกินเลยตายอีกรอบ ต้องกลับ HP กันหมดแล้วนั่ง airship มากันใหม่ รอบนี้อุ่นเครื่อง ^^;;



รอบสอง:: ไม่พลาดแล้วทีนี้ ไม่มีใครลืมกิน poison ซักคน ^^ พอล้ม boss ได้ทีนี้ก็ลื่นแล้ว ทีเหลือก็แค่ประคองmp ให้ได้จนจบ (เห็น mage อัด yagudo กันคนละ 3 ขวด ^^;; ) BRD ผมก็ร้อง +DEF สลับ +MP ไปเรื่อยๆจนเห็น mob เหลือ 4 ตัวก็สลับเป็น +ACC กับ +MP จนฆ่าได้หมด เย้!!~ ไม่ได้ใช้ 2h เลยด้วย ไปลุ้นหีบแรกของ LS BCNM พรึบๆๆๆๆๆ enchancing earring~ suviver belt~ balance buckler~ ice spike~ ERASE!!!!! ตอน lot นี่เสียวมัน lost สุดๆต้องย้ำแล้วย้ำอีกว่าให้มี space ใน bag นะ ^^;; ของทั้งหมดจะเอาไปเข้ากองทุนขายแล้วแบ่งกันทีหลัง เช็คราคาที่ jueno นี่ erase รายการล่าสุดขายที่ 398k!! ทีนี้คงไม่ต้องซื้อ poison ทีละ stack มาแบ่งกันใช้แล้วนะ ^^



ชักติดใจ สงสัยคงไม่ได้ไป xp อีกพักจนกว่า beastman seal จะหมดกันเลยมั้ง ^^;;



อ่านกระทู้นี้ประกอบด้วยนะครับ ^^



http://www.gamer-gate.net/bbs/view.php?id=10667



.
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา