>มีเพื่อนบ่นมา)ส่วนหนึ่งที่บอกคล้าย จำไม่ผิดว่า ข้อมูลที่ออกมาตอนต้นรู้สึกจะบอกคราวๆ ว่ากันดัม ถือว่าเป็นหุ่นเก่งที่สุดของจำนวนMs ด้วยกั..."/> >มีเพื่อนบ่นมา)ส่วนหนึ่งที่บอกคล้าย จำไม่ผิดว่า ข้อมูลที่ออกมาตอนต้นรู้สึกจะบอกคราวๆ ว่ากันดัม ถือว่าเป็นหุ่นเก่งที่สุดของจำนวนMs ด้วยกั..."/>

ใครดู ชานะปี2 + กันดัม ดับเบิ้ลเอ เฮ้ย โอ เข้ามาคุยกันหน่อยสิ.....

เริ่มจากซีรีย์ใหม่ ที่รอคอย (รึเปล่า? เพราะส่วนใหญ่รอแต่โค้ดแล้วละมัง...)



โดยส่วนภาคนี้ น่าจะสนุกใช่ย่อย ส่วนรุ่งรึดับ นั้น...ต้องรอดูไปเรื่อยๆ มีบทเรียนจากGSD เปิดตัวตอนแรกนั้นดูลุ้นสนุก หลังๆบทมันดับเละไปซะงั้น - -"



งานภาพ ตอนแรกอยู่ในขั้นดี ส่วนตัวคิดว่า กลิ่นไอของเรื่องคล้ายๆ wing ก็นะ 5หนุ่มขับกันดัมนี่ (ต้องรอดูว่าจะมีแต่หนุ่มขรึมอย่างเดียวจริงๆรึ>>มีเพื่อนบ่นมา)ส่วนหนึ่งที่บอกคล้าย จำไม่ผิดว่า ข้อมูลที่ออกมาตอนต้นรู้สึกจะบอกคราวๆ ว่ากันดัม ถือว่าเป็นหุ่นเก่งที่สุดของจำนวนMs ด้วยกันในขณะนี้ ฉะนั้น อีกหน่อยก็คงเหมือนกับ wing ที่คงมีการพัฒนาMs อีก (ขายของเล่นอีกแน่ๆ)



ถามว่ามีจุดเสียมัย? ส่วนตัวยำนะครับ ดูMs ในเรื่องมันหลากหลายดี รู้สึกว่าจะมีหลายคนออกแบบ ซึ่งดีและบางส่วนก็ไม่ดี เพราะดูแล้วไม่ค่อยไปทางเดียวกัน บางอันก็ดูซะบุโรทัง บางอันก็ไฮคราสซะจน ไม่น่าเป็นMs เบ๊ๆ ในตระกูลกันดัม น่าจะเป็นของเรื่องอื่นมากกว่า (โดยเฉพาะไอ้ตัวที่เซสึนะทำลายไปในงานเปิดตัวนั้นแหละเรียวบาง ดูแปลกๆตา )



คงเพราะมันไม่ใช่ พวกตาเดียวมัง 5555+



ชานะ II



ตอนนั่งดูก็สงสัยว่า สรุป มูวี่ ที่ทำไปนะทำเพื่ออะไร? (ได้ยินคราวๆว่าทำเนื้อหาแต่ต้นใหม่)

ที่มีคำถามเพราะ ในภาคนี้มันทำต่อจาก ภาคที่แล้ว ที่หลายคนที่อ่านิยายบอกว่า ห่วย ออกทะเลฯลฯ .....



จุดเด่นคือภาพสวยขึ้นมาก ชานะ น่ารักกกกกกก และคิดไปเองรึเปล่าว่า เจ้ายูจิ มันแมนขึ้น??



แต่ยอมรับว่า ตอนแรกหากเทียบกับดับเบิ้ลโอแล้ว เรียกว่า น่าเบื่อนิดๆ ก็เกือบค่อนตอน

ที่ย้อนเรื่องราวในภาคก่อน (ย้อนไงไม่บอกให้ดูเอง) ก่อนที่ปลายตอนนั้นจะทำให้น่าสนใจมากขึ้นพร้อมกับความน่ารักของชานะ สงสารปังเมล่อนจัง(โดนบีบซะแบนั้น)



และที่อมยิ้มมากที่สุดของตอน คือออะไรลองดูเองผมว่าเพื่อนๆคงอมยิ้มแน่ๆ ...

และคงอยาก เตะ ยูจิ แหงๆ



Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา