แนะนำวิธีการหา PT ดีๆ , requirement ต่ำๆในการเข้า join PT ^^)b และอยู่ร่วมใน

ครับ , ก็เริ่มจากหลักๆก่อนเลย เรื่องง่ายๆ คือ Language , set ไว้ที่ Billingual ตลอดเวลา ( พูดได้ สอง ภาษา แม้จริงๆจะพูดเป็นแค่ eng ก็ตาม ) ถ้าให้ดีหา Hiragana Chart , Katakana chart ไว้ด้วยนะจะได้พอเข้าใจนิดหน่อยเจอศัพท์ใหม่ๆก็จดไว้ ^^; จะได้พอสื่อสารกับเขาได้บ้างน่ะครับ แล้วถ้าจะส่งข้อความไป , ตอนนี้ หลังจาก Patch ใหม่ มา Square Enix ได้ใส่ ประโยค และ คำ ใน Translator ไปเพิ่มมากว่าเดิม ( Tab ) มันช่วยได้เยอะมากนะครับ ไอ้เจ้า Tab เนี่ยทำให้สื่อสารกันได้ง่ายมาก โดยเฉพาะประโยคใหม่ที่เขาเพิ่มเข้ามา และ ค่อนข้างจำเป็น เช่น "In order of what renkei are we doing ? " ( เราจะใช้ renkei ไหนเรียงลำดีบยังไงบ้าง ? ) ( renkei = skill chain )



อย่างที่สองคือ ควรจะทำ Mission สม่ำเสมอแบบว่า ถึง Lowest Requirement ของ Rank ไหนก็หาคนไปช่วยทำ Mission เลยน่ะครับ ,อย่างเช่น พอ 30 ก็รวบรวมคนหรือ รบกวนหาคนมาช่วยทำ mission เอา rank 4 อะไรแบบนี้ , คนญี่ปุ่นเห็นว่า rank เราสูงเท่าไร ก็จะไว้ใจเรามากขึ้นเท่านั้นน่ะครับ ^^)b



อย่างที่สาม ผมว่าสำคัญมากเลย มันคือการ Comment ตัวเองครับ เวลาคนเขาหา Party Member ส่วนใหญ่ที่เข้า /search กันเค้าจะดู ที่ comment ด้วยเพื่อ หาคนที่ level range เหมาะสมที่สุดเข้า PT หรือคนที่สามารถไป ในที่ๆ pt เขาต้องการจะไปได้ด้วย มีอะไร ใช้อะไรได้ ใส่ใน comment ไปเลย และก็ อีก กี่ EXP จะ Level up , คนญี่ปุ่น จะใช้ @ เช่น @2000 คือ อีก 2000 เพื่อ level up น่ะครับ



แค่นี้แหละที่จะแนะนำ ขาดหายอะไรช่วยมาเติม , แนะนำ ออกความคิดเห็นกันด้วยนะครับ

Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา