[แจก] Younha (ユンナ) - Auditon (Time2Rock) [Single] [2006.12.06]

จริงๆแล้วอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเพลงเกาหลีนะครับ แต่คิดว่าแจกที่นี่น่าจะเหมาะกว่า ยังไงลองรับไปฟังกันได้เลยนะครับ



เนื่องจากผมเองได้ทำการอัพซ้ำกันกับกระทู้ของคุณ ★Ryuseiken >>>Linkกระทู้.. [PV]+[SG]Audition (Time 2 Rock)<<< ยังไงช่วยอุดหนุนทางโน้นด้วยนะครับ



ยังไงฝากคำขอโทษไว้ ณ ที่นี้เลยแล้วกันนะครับ ^^







[hide=login]

ขออนุญาตินำข้อความจาก Pingbook มาแปะโดยไม่ได้รับอนุญาติหน่อยนะครับ

ที่มา : http://www.pingbook.com/news/view.php?id=248



ยุนฮา (Younha 윤하) นักร้องวัยเยาว์สัญชาติเกาหลีใต้ ที่ได้สมมยานามว่า "ดาวหางแห่งโอริกอน" หลังจากเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนที่จะกลับมาทำงานอัลบั้มใหม่ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ต Showcase ของเธอเองที่ประเทศเกาหลีใต้



การหยิบเอาชิ้นงานในสไตล์ร็อคบวกกลิ่นอายของเปียโนอย่างเพลง Time2Rock และก็กลายมาเป็นเพลงเปิดสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของเธอด้วย เธอกล่าวว่า "ถ้าพูดถึงเพลงร็อค เราคงนึกเพลงแนวเพลงที่หนักหน่วง แต่ฉันอยากจะทำให้คนรู้สึกว่าเพลงร็อคนั้นเป็นเพลงที่ฟังง่าย และทุกคนก็สามารถเข้าถึงมันได้หมด" ในงาน Showcase เธอก็ยังได้แสดงความสามารถในการเล่นเปียโนอีกด้วย... "ฉันได้เรียนเปียโนตอนฉันอายุได้ 5 ขวบ และฉันก็พยายามทดลองแนวเพลงใหม่ๆด้วยการผสมผสานเสียงเปียโนเข้ากับเพลงร็อค" เธอกล่าว



เธอเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยซิงเกิ้ลแรกที่ชื่อ Yubikiri (สัญญา) เมื่อเดือนกันยายน 2004 หลังจากนั้นเธอก็ออกซิงเกิ้ลอีกถึง 8 ชุด และอัลบั้มเต็มอีก 1 ชุด "ฉันจะพยายามทำงานให้ดีที่สุด โดยฉันจะเอาประสบการณ์ที่ได้จากประเทศญี่ปุ่นมาปรับปรุงให้ดีขึ้น ฉันว่าฉันโชคดีที่ได้มีโอกาสทำงานที่ญี่ปุ่นมาก่อนเพื่อจะได้เป็นการปรับปรุงแนวเพลงของตัวเองในอีกทางหนึ่งด้วย" เธอกล่าว



เธอได้กล่าวถึงโบอา (BoA) ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่นอีกด้วย "ฉันพบกับโบอาบ่อยมากเวลาไปอัดรายการเพลงตามสถานี ฉันรู้สึกขอบคุณเธอเป็นอย่างมากเพราะเธอช่วยให้ฉันผ่านพ้นความโดดเดี่ยวเมื่อตอนที่อยู่ญี่ปุ่นมาได้ แล้วเธอก็ชมฉันกับฝีมือการเล่นเปียโนเป็นอย่างมาก และสนับสนุนให้ฉันทำงานให้หนักมากขึ้น" เธอกล่าว "แต่ฉันว่าเราต่างก็มีจุดแข็งที่ไม่เหมือนกัน สำหรับโบอาเธอเก่งในเรื่องการเต้น แต่ฉันก็เล่นเปียโนได้"



สำหรับการเลือกชื่ออัลบั้มนั้น เหมือนเป็นการขนเอาประสบการณ์ทั้งหมดที่เปรียบเสมือนเป็นการ Audition (ซึ่งซิงเกิ้ล) เธอกล่าวถึงความหวังที่เพลงของเธอนั้นจะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นความหวังให้แก่ผู้ที่อยากเป็นศิลปินนักร้องในอนาคต



ที่มา : KBS World แปลและเรียบเรียง [email protected]

[/hide]





Download

ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา