เอาเพลง Imawo dakishimete ของ Yoshiki มาฝากครับ มี 2 เวอร์ชั่น For men , For women และพิเศษ mix อันนี้ผมทำเอง รวม For men , For women เข้าด้วยกัน

ไม่ได้เข้ามานานเลยครับ เอาเพลง(เก่าหน่อย)มาฝากครับ

เป็นเพลง Imawo dakishimete ของ yoshiki น่ะครับ เท่าที่ผมหาเจอเพลงนี้มี 3 เวอร์ชั่นคือ

-Yoshiki_08-Imawo Dakishimete (Classical Version)

-Imawo dakishimete (For men)

-Imawo dakishimete (For women)







เพลง Imawo dakishimete (For men) กับ Imawo dakishimete (For women) จริงๆแล้วเป็นเพลงเดียวกัน แต่ความเป็นอัฉริยะบอกกับแนวคิดที่สุดยอดของ yoshiki เลยแยกให้เป็น 2 เพลง คือ

-Imawo dakishimete (For men) เพลงนี้เป็นเสียงผู้หญิงร้อง แต่จะเว้นช่วงที่ผู้ชายร้องไว้เพื่อให้คนฟังที่เป็นผู้ชายร้องตามได้

-Imawo dakishimete (For women) เพลงนี้เป็นเสียงผู้ชายร้อง แต่จะเว้นช่วงที่ผู้หญิงร้องไว้เพื่อให้คนฟังที่เป็นผู้หญิงร้องตามได้ เป็นแนวคิดที่เฉียบขาดและเก๋ไก๋มากเลยครับ ดนตรีก็สุดยอดสมเป็น yoshiki เป็นอีกเพลงที่ผมประทับใจมากๆเลยครับ ถึงขนาดพยายามรวมทั้ง 2 เพลงนี้ให้เป็นเพลงเดียว พยายามนั่งทำมาหลายวันแล้วครับ แต่ก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร เสียงมันยังตีกันนิดหน่อย ตรงเสียงกลองของ yoshiki น่ะครับ ใครๆก็คงรู้ว่าการตีกลองของ yoshiki ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเร็ว ก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ yoshiki เท่านั้น ตรงนี้ล่ะครับที่ยากสุดๆจริงๆ แต่จะพยายามทำให้สำเร็จแล้วเอามาให้อีกรอบนะครับ

เอามาให้ลองฟังกันเล่นๆนะครับ



Imawo dakishimete (For men) โหลดที่นี่ครับ

ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




ปล.ที่ผมเอามารวมกันนี่ไม่ได้มีจุดประสงค์ทำไว้ขายนะครับ แต่เพราะชอบเพลงนี้จริงๆ และอยากฟังอันที่เป็นเสียงผู้หญิงกับผู้ชายร้องรวมกันก็เท่านั้น เพราะผมคิดว่ามันสุดยอดและเพราะสุดๆไปเลย ถึงพยายามทำขึ้นมา บวกกับผมหาเพลง Imawo dakishimete ที่เป็นเพลงเต็มไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำเพลงนี้ด้วยหรือเปล่าด้วยซ้ำเพราะหาตั้งนานไม่เจอเลย ไงต้องขอโทษแฟนๆของ yoshiki ด้วยนะครับ ที่เอาเพลงของเขามาทำแบบนี้ ผมไม่ตั้งใจที่จะทำให้เพลงของ yoshiki ด้อยค่าไปจากเพลงที่ผม mix นะครับ เป็นเพราะฝีมือผมไม่ถึงเอง ถึงทำให้ดีกว่านี้ไม่ได้ เพลง Imawo dakishimete (For men) และ Imawo dakishimete (For women) ของ yoshiki สมบูรณ์แบบไร้ที่ติจนผมไม่สามารถทำให้ได้แบบ yoshiki เลยล่ะครับ หากใครที่รู้ว่าจริงๆแล้ว Imawo dakishimete มีเวอร์ชั่นสมบูรณ์ล่ะก็ช่วยบอกด้วยนะครับ ผมจะได้เลิกพยายามรวม 2 เพลงนี้สักที ยิ่งทำบางครั้งยิ่งแย่ไปกว่าเดิม

Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา