เวบ KUKBO no Heya กลับมาแล้ว ^0^

หลังจากที่โดนอิมแพคจากไทยเนทกว่าจะหาที่อัพเวบใหม่ได้ก็ใช้เวลานานพอดูตอนนี้เวบผมกลับมาแล้วครับใครที่เป็นสาวก อายานามิ เรย์ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมเวบผมได้นะคับ ^^



KUKBO no Heya rebirth



**ของฝากเป็นเพลงของ EVA ver.SRW น่ะคับเอาไปฟังกัน(โหลดเบาๆหน่อยนะคับเดี๋ยวโดนไล่ที่ ^^")

Super Robot Taisen 2003 Live Concert

Zankokuna Tenshi no TE-ZE

Tamashii no RUFURAN



**ขอบคุณ Huckebein แห่งบอร์ด PK สำหรับไฟล์ครั้งนี้ด้วยคับ m(_ _)m



-ต่อไปข่าวเกี่ยวกับ EVA ละ เกมEVA GF2ได้รับความนิยมจนถูกนำไปเขียนเป็นฉบับคอมิคขึ้นมาแล้วคราวนี้ก็ถึงคราวของเกมเลี้ยงชินจิบ้างล่ะ คาดว่าเร็วๆนี้น่าจะมีฉบับรวมเล่มออกมาคับแต่คงเป็นฉบับญี่ปุ่นนะของไทยคงต้องรอ ANT ว่าจะหยิบมาทำรึป่าว

-ต่อจากคอมิคของเกมเลี้ยงชินจิก็เป็น"CR Shinseiki Evangelion"เกมปาจิงโกะแบบ3D ของ EVA บ้างล่ะเร็วๆนี้คงได้เล่นบนเครื่อง PS2กันแล้วล่ะคับ



-ข่าวเพิ่มเติ่มใครที่ยังตาม EVA GF2 ฉบับคอมมิคอยู่ตอนนี้ได้ออกรวมเล่ม5มาแล้วนะคับเมื่อวันที่16เดือนที่แล้วก็คงต้องรอดูต่อไปว่า ANT จะออกเล่ม5ต่อรึป่าว *-*



-และเนื่องในโอกาศครบรอบ10ปีของเรื่อง Eangelion ก็ได้มีรูปที่วาดขึ้นมาเฉพาะของช่วงนี้ด้วยคือนำเอาเหล่าสาวกมาเปลี่ยนเป็นแบบสาวน้อยเรียกกันว่า "ชิโตะดับเบิ้ลเอกซ์" "Shito XX" โดยรูปนั้นจะลงให้หน้าสีของนิตยาสารโชเนนเอส เริ่มลงไปแล้วในฉบับวันที่26ของเดือนที่แล้วคับ ในรูปนั่นคือ สาวกตัวที่3ซาคิเอลดับเบิ้ลเอ็กซ์



**ขอบคุณภาพข่าวจากเวบ GAINAX คับ



สุดท้ายคับหลังจากที่ไม่ได้วาดรูปซะนานเราไปฝึกจนลงสีไม่กรากได้แล้ว :D

วาดออกมาได้ใกล้เคียงกับที่คิดแบบไว้ก่อน มากกว่ารูปที่แล้วๆมาที่คิดแบบได้ แต่วาดไม่ออก เหอๆ ได้เทคนิคการใช้เครื่องมือoCจาก goemon,การเตรียมกระดาษจาก KHN,และการลงสีแบบอานิเมจาก Animaru ลงมีในoC3.03e Plusใช้เวลาลงแสงและอื่นๆกว่าจะเสร็จ6วัน =w="





ช่วยแนะนำด้วยคับว่ายังขาดอะไรตรงไหน ขอบคุณล่วงหน้าคับ m(_ _)m
Gallery

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา