อาบน้ำส่วนไหนก่อน บอกอะไรได้ (แม่นมาก+ขำ)

พอดีเห็นมันน่าสนใจดีอ่าค่ะ พอดีไปเจอในเวปบอร์ดของ พี่ Fernnie (เจ้าของคอลั่ม ฟ.เฟิร์นหลุดเฟรม L2)



ทายนิสัยการ...เลือกอาบน้ำส่วนไหนของร่างกายก่อน





พูดถึงเรื่องอาบน้ำหลายคนอาจจะสงสัยว่ามันเกี่ยวข้องอะไรกัน ทำไมถึงได้เลือกเอามาพูดเป็นประเด็นไปได้ก็...แหม ! ลองนึกกันดูสิว่าเวลาที่คุณๆ อาบน้ำกันน่ะ เคยสังเกตตัวเองบ้างไหมว่า เวลาที่คุณเปิดน้ำจากฝักบัว ส่วนไหนที่คุณจ่อฝักบัวก่อนเป็นอันดับแรก หรือใครที่ยังมีตุ่มน้ำที่เปิดน้ำก๊อกรองน้ำไว้อยู่ล่ะก็ ลองสังเกตดูซิว่า คุณเลือกที่จะราดน้ำที่ส่วนไหนของร่างกายก่อน หากนึกออกแล้วก็ไปดูกันซิว่าคุณมีลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร





ใบหน้า



หากคุณเลือกที่จะราดน้ำลงบนใบหน้าก่อน นั่นแสดงว่าคุณคิดว่าเงินเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง และคุณจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาโดยเฉพาะงานพิเศษนอกเวลา คนภายนอกจึงมองดูว่าคุณเป็นคนขยัน ซึ่งในเรื่องเพศตรงข้ามแล้ว คุณไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างหน้า และมักจะรู้สึกว่าเพื่อนมีความหมายในชีวิตมากกว่า คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป จึงไม่ค่อยสนใจความคิดของคนอื่น โดยทั่วไปแล้วเนื้อคู่ คนที่จะมาเป็นแฟนคุณจะต้องเป็นคนที่คอยรองรับอารมณ์ของคุณ การมีเซ็กซ์จึงเหมือนเป็นการระบายออกทางอารมณ์อย่างหนึ่ง





ผม



หากคุณเลือกที่จะราดน้ำลงบนผมก่อน ถือได้ว่าคุณเองก็เป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นคนที่ช่างคิดช่างฝันแล้วคุณก็สามารถทำตามความฝันให้เป็นจริงอย่างตั้งใจได้ สิ่งไหนที่คนอื่นไม่สามารถทำได้แต่คุณกลับทำสิ่งนั้นได้สำเร็จ โดยเฉพาะหากเป็นงานที่ถูกใจคุณด้วยแล้วละคุณจะไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว ซึ่งบางครั้งเงินก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับคุณ หากแต่คุณเองมักจะเลือกคบเพื่อนจากหน้าตา ความรู้ เป็นอันดับแรก หากเป็นเรื่องแฟนด้วยแล้วยิ่งต้องเลือกจากหน้าตาเป็นอันดับแรก แม้จะมีเซ็กซ์กันบนเตียงก็ใช่ว่าจะหลับตาตลอดทั้งแมชต์อย่างน้องแน้ทหรอกนะ...





หน้าอก



หากคุณเป็นคนที่เลือกราดน้ำลงบนหน้าอกก่อนเป็นอันดับแรก แสดงว่านิสัยของคุณเป็นที่คนตรงไปตรงมาและไม่ชอบพูดอะไรให้อ้อมค้อมเพราะจะเป็นการเสียเวลาอย่างมาก คุณมักจะยึดถือสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เป็นอันดับแรก การออกแรงจึงไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องทำ และคุณเองก็ไม่ชอบให้ใครมาคัดค้านความคิดเห็นด้วย เพราะคุณคิดว่าสิ่งที่คุณเสนอไปนั้น คือสิ่งที่ถูกต้องที่สุด เซ็กซ์ของคุณจึงเป็นเซ็กซ์ที่เปิดเผย การได้โชว์ออฟแฟนถือว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง





รักแร้



หากคุณเป็นคนที่เลือกราดน้ำบนรักแร้ก่อน แสดงว่าคุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่ไว้วางใจสำหรับผู้อื่นได้ แม้ชีวิตนี้จะต้องทำงานหนักแต่คุณก็บ่ยั่น ตามปกติแล้วคุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายและจะต้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างอยู่เสมอ ความลับของคุณอยู่ในใจและไม่สามารถที่จะบอกใครได้ ยิ่งเวลาที่แอบชอบใครด้วยแล้ว ไม่กล้าที่จะเผยเอ่ยความในใจ อย่างนี้ก็คงจะต้องเก็บเป็นความลับต่อไปแล้วล่ะ ...





บ่า



หากคุณเป็นคนที่เลือกที่จะรดน้ำลงบนบ่าก่อนเป็นอันดับแรกแล้วล่ะก็ แสดงว่าคุณมักจะคิดว่าตัวเองเป็นผู้แพ้เสมอ ทำอะไรจึงไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าใดนัก ที่ไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของใครนักก็เพราะตัวคุณมัวแต่คิดมาก และยังชอบใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมากกว่า ที่น่าเป็นห่วงคือคุณจะเอนเอียงและชอบไปทางการพนันและเป็นนักดื่มตัวฉกาจ มองโลกในแง่ลบ เงิน และอำนาจจึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณ แต่ก็มักจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน เรื่องเนื้อคู่คุณเองยังต้องพยายามค้นหาอย่างมาก และต้องหาคนที่นิสัยใกล้เคียงกับคุณด้วย





ส่วนที่ลับเฉพาะ



หากคุณเลือกที่จะราดน้ำลงบนส่วนลับเฉพาะก่อน แสดงว่าคุณเป็นคนขี้อายอย่างแรงและเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออกแถมเป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง จึงพลอยทำให้คุณมักจะถูกกลั่นแกล้งอยู่เสมอ และกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูงไปโดยปริยาย ประกอบกับคุณชอบทำตัวน่าเบื่อทำให้คุณเองไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจกับเพศตรงข้าม คุณมักจะรอคอยให้โอกาสมาถึงก่อน อย่างเรื่องเนื้อคู่นั้นคุณมักจะเป็นฝ่ายให้เพศตรงข้ามเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ในเรื่องบนเตียงนั้นเกมรักจึงกลายเป็นสิ่งที่คุณจะต้องคอยตั้งรับอยู่เสมอ





ส่วนอื่นๆของร่างกาย



คุณเป็นคนที่สุดแสนจะธรรมดามาก ๆ ไม่ค่อยเรื่องมาก ทำให้คนอื่นๆ ไม่สามารถมองเห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงของคุณ คุณเป็นคนที่มีความสามารถในตัวเองและเวลาที่คุณท้อแท้จะมีคนที่ชอบพอคุณมาก ๆ มาให้กำลังใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องไม่แสดงความอ่อนแอออกมา แม้คุณจะเป็นคนที่สุดแสนโรแมนติก คุณก็ได้แต่คิดและไม่กล้าที่จะแสดงออกมา คนรอบข้างของคุณจึงไม่รู้เลยว่าสิ่งที่คุณคิดนั้นใช่สิ่งที่คุณกำลังต้องการหรือเปล่า







แล้วคุณ อาบน้ำส่วนไหนก่องอ่าคะ ^^



BY Fernnie @ mundeestation



มันแม่นมากนะคะ แต่เราไม่บอกหรอกว่าเราอาบตรงไหนก่อน หุหุ
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา