สรุปผลจากการที่ อินุยาฉะ โดยแจ้งว่าเป็นการ์ตูนโป๊ก็เลยถูกตัดจบ !?

คือว่าพอดีเมื่อเช้าได้ดูน่ะครับ

และก็มีตัวหนังสือขึ้นมาว่า โปรดติดตามชมตอนจบในวันพรุ่งนี้ และในเสาร์หน้าโปรดติตามชอมการ์ตูนเรื่อง เซียนคันเบ็ด อะไรนี้แหละ

ผมจึงสงสัยว่าที่ อินุยาฉะ มันถูกการตัดจบแบบนี้เพราะเหตุที่มีคนไปร้องเรียนที่เว็ประฆังใช้หรือไม่ !?



เพราะเรื่องนี้มันเพิ่งฉายไปแค่กี่ตอนเองนี่ครับ และถ้าจะว่าเรตติ่งไม่ดีก็ตั้งแต่ผมจำความได้ดูช่อง๙การ์ตูนมายังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มิใช้หรือที่ว่าเรตติ่งตกก็เลยตัดจบ มีแต่ว่าการ์ตูนบางเรื่องบางตอนมีปัญหาก็แค่แบนบางตอนเท่านั้นเอง



แต่ครั้งนี้เล่นตัดจบเลยเชียวหรือ แต่ผมก็เข้าใจความรู้สึกของช่อง๙ ที่ดีว่าหนึ่งนั้นตนเป็นสื่อของรัฐด้วยและเมื่อมีเรื่องก็ต้องทำอะไรออกมาบ้าง แต่เล่นตัดจบแบบนี้ผมว่ามันก็เกินไป



และถ้าขนาดแค่เรื่องแค่นี้ตัดจบ ผมว่าต่อไปช่องอื่นๆที่ไม่ค่อยจะมีการ์ตูนญี่ปุ่นฉายอยู่แล้ว ก็จะพลอยขยาดไปด้วยเนื่องจากพี่ใหญ่อย่างช่อง ๙ ยังต้องเล่นแบบนี้ แล้วช่องตนเองล่ะ จะกล้าเอามาฉายหรือ ?? และต่อไปก็คงจะมีแต่พวก "ม่อนๆ" เต็มช่อง๙ไปหมด ส่วนช่องอื่นๆก็จะมีแต่พวก จ๊ะทิงจา การ์ตูนไทยสำหรับเด็กเล็กๆ



อ้อ และผมว่า เรื่องนี้ถ้าเหตุที่ว่าตัดจบเพราะคนแจ้งว่าเป็นการ์ตูนโป๊จริง



ผมว่า ไม่แค่เพาะฟรีทีวีเท่านั้นที่กระทบ พวกที่เป็น ของเสียตังคือ VCD DVD มันก็น่าจะส่งผลไปด้วยเพราะถ้ามีใครไปแจ้งเรื่องบ้าๆแบบนี้อีกว่า บริษัทนั้นทำการ์ตูนแบบนี้ ทางบริษัทมิต้องยกเลิกการผลิดงั้นหรือครับ !? แค่คิดก็เซ็งแล้ว



เพราะผู้ใหญ่บ้านเราๆ นั้นท่านๆทั้งหลายก็รู้ดีว่าความคิดแบบไหน ฉนั้นเรื่องแบบนี้ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ถ้าข่าวมันขยายตัวไปมากกว่านี้ ฉนั้นก็ได้แต่หวังว่าคงไม่มีใครคิดบ้าๆไปแจ้งอีกและข่าวและกระแสการว่าการตูนณี่ปุ่นจะสาไปในเร็ววันนี้ และหวังว่าสำหรับประเด็นนี้ผมคงจะคิดมากเกินไปด้วย



ปล.



ช่วงนี้ผมว่าวงการณ์การ์ตูนยุ่นปุ่นมันจะโดนโจมตีอะไรขนาดนี้ เริ่มจากที่มีคนไปว่าในสภาเยาวชการ์ตูนญี่ปุ่นคือต้นเหตุของการที่ทำให้เกิดการขายตัว และ ฟรีเซ็กซ์ จนกระทั้งมา อินุยาฉะ โดนแจ้ง จะมีการจัดระเบียบการ์ตูนจนกระทั้ง เรื่องการ์ตูนเกย์ที่ ผู้จัดการ และล่าสุดคือกรณีนี้ และต่อไปจะเจออะไรอีกหว่า ?
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา