ร่วมด้วยช่วยกัน อนิเม พรีวิว #01 Mahou Shoujo Lyrical Nanoha

คิดๆอยู่ว่า ช่วงนี้หลายๆคนก็เริ่มเปลี่ยนเนทเป็น adsl กันหลายคนแล้ว เลยหาโหลดกันแบบสบายๆ แต่กลุ่มที่ใช้งาน 56k ล่ะ? เลยปิ๊งไอเดีย ขอความร่วมมือของ เพื่อนๆลุงๆน้าๆ ที่เนทแรงๆ ช่วยกันอัพ ต.ย. อนิเมใหม่ๆที่ช่วงนี้ ออกกันมาเยอะแยะแทบดูไม่ทัน = = ก็แบบ ลงแขกเกี่ยวอนิเมน่ะแหละ (ฮา) ถ้ามีความคิดเห็นยังไงก็ขอคำแนะนำด้วย (แต่เรื่องโฮสต์นี่ อาจจะเป็นปัญหาหนัก)



เข้าเรื่องกันดีกว่า เรื่องแรกที่นำมาเสริ์ฟกันคือ ซีรียส์จาก hเกม Triangel Heart บทที่5นามว่า 魔法少女リリカルなのは (Mahou Shojou Lilikaru Nanoha) โดยปกติแล้ว ไม่ค่อยชอบอนิเมเด็กๆ โลลิๆ นัก แต่เหลือบมองเห็นรายชื่อ seiyuu กับ คนร้อง op เท่านั้นแหละ ~~~อะโล๊ฮ่าห์!!! คุณหนู นั่นเอง:) อ๊ะๆเดี๋ยวจะโดนว่า เห่อคุณหนูมากไป seiyuu ที่คุ้นๆื่กันอย่างดี อาทิเช่น Mizuki Nana , Tamura Yukari , Shimizu Ai , Mizuhashi Kaori เป็นต้น





















OP movie

here







ED movie

here



รายละเอียด



comment : ดูๆแล้วงานอนิเมดูดีกว่า ซีรียส์รุ่นพี่ ภาคเก่าๆที่ออกมาค่อนข้างมาก (ล่าสุดก็ sweet song forever) รอดูต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร.....คนที่ไม่ได้เล่นเกมมา ่ดู op ก็น่าจะเดาเรืื่องได้นะ....ใครๆที่ชอบ แนว Card CaptureSakura (CCS) ไม่ควรพลาดอย่างแรง

ปล. innocent starter เพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก~~~



- Edit by Rithophen(28 ต.ค. 2547-01:23:50)
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา