มีตังส์ซื้อตั๋วหนัง แต่โรงหนังไม่รับเงินเรา จะเป็นยังไง? หึ หึ

ทวนคำถามอีกครั้ง...



[font size=4 color=red]มีตังส์ซื้อตั๋วหนัง แต่โรงหนังไม่รับเงินเรา จะเป็นยังไง?[/font]








ลองตอบกันในreplyดูยังเอ่ย...

สำหรับคำตอบของเราก็คือ...[font size=4 color=red]อดดูหนัง[/font] น่ะสิ="=



เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า...

วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยชวนมารดาไปดูHP4กะเค้าสักทีก่อนที่มันจะลาโรง และคงเพราะมันใกล้ลาโรงนี่แหละ เลยเกิดเรื่องขึ้นมา...

โรงที่เราไปดูคือ Major Cineplex Nonthaburi รอบภาษาอังกฤษที่ยังเหลืออยู่ก็คือ 15:25 น. เราก็ไปถึงเอาราวๆ 15.20 น. ซึ่งปกติก็ไปก่อนหนังฉายราวๆ นี้ทุกที แล้วก็ได้ดูทันทุกครั้งด้วย



แต่ว่าคราวนี้พอจะเลือกที่นั่ง พนักงานขายมองจอแล้วบอกว่ารอบนี้ไม่ฉายเพราะไม่มีคนดู ให้เลือกหนังเรื่องอื่นแทน อารมณ์เราก็ประมาณว่า...[font size=4 color=violet]"ก็ที่ยืนซื้ออยู่นี่ไงคนดู จะบอกว่าไม่มีได้ไงฟระ!"[/font] แต่เห็นพนักงานผู้หญิงคนนั้นยืนยันหน้าตายว่ายังไงก็ไม่ฉาย ทั้งที่คนข้างหลังเราก็จะซื้อตั๋วเรื่องเดียวกันด้วยนะ ก็เลยไม่ดูมันแล้ว พาแม่ไปซื้อของในซุปเปอร์แล้วกลับมาเล่นFF IXแก้เซ็งแทน พรุ่งนี้ไปดูที่SF Cinemaดีกว่า ไกลออกไปหน่อย ค่าตั๋วแพงกว่าหน่อย แต่ไม่งี่เง่าเหมือน[font size=4 color=blue]Major Cineplex[/font] สาขานี้แน่ๆ="=



เห็นบางคนบ้านอยู่ปริมณฑลเหมือนกันแต่ไม่รู้จักสาขานี้^^" ก็ไม่แปลกหรอกค่ะ มันคือNICE WELLเก่าแก่น่ะค่ะ เจ๊งไปนานหลายปี อยู่ดีๆ ก็โดนtake overเป็นRIVER PLAZAซะงั้น ถ้าใครมาทางท่าน้ำนนท์ก็คงเห็นแล้วล่ะ ใหญ่โตสะดุดตาขนาดนั่งเรือมายังเห็นตั้งกะผ่านสะพานพระราม5แน่ะ (ก็สีสันตึกมันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ขนาดนั้นนี่นา หุ หุ) แล้วMAJORก็เข้ามาตอนนั้นแหละค่ะ แรกๆ ก็ดีนะ โรงใหม่ คนน้อย ไม่ต้องแย่งกันดูกับใคร ค่าตั๋วก็ถูกกว่าชาวบ้านเพราะลดได้ทุกเรื่องทุกรอบตามสไตล์โรงหนังนอกกทม. แต่มาเจออย่างนี้เข้าก็เสียความรู้สึกน่าดู วันนี้เลยหนีไปดูSF cinemaมาแล้วค่ะ เป็นรอบแรก คนดูไม่ถึง10คนยังฉายเลย นั่งสบายโคตรๆ แพงกว่า20บาทก็เอาแหละ><



P.S. [font color=red]แต่ที่อยากทำมากที่สุดคือส่งจดหมายต่อว่าโรงหนังเครือนี้แล้วก็ร้องเรียนศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคชะมัด![/font]
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา