มีคนซื้อลิขสิทธิ์มาด้วยอ่ะ ZEBRAMAN ไอ้ม้าลาย ฮีโร่พิทักษ์โลก

...ไม่น่าเชื่อ ไม่น่าเชื่อ ม่ายน่าเชื่--------อ!!! ว่าจะมีคนซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาด้า------ย!!! แหม ทำไปได้



ไอ้ม้าลาย ฮีโร่พิทักษ์โลก





เนื้อเรื่อง(เล่าเอง)

ในปี 2010 ชินนิจิ พระเอกของเรื่องที่มีอาชีพเป็นคุณครูประถม(อาชีพในฝันของผมเลยนะเนี่ย) แต่กลับไม่เป็นที่นับถือของนักเรียนเอาเสียเลย แถมชีวิตครอบครัวก็ล้มเหลวยิ่งกว่าทาเระแพนด้าอีก(ภรรยาแอบมีชู้ ลูกสาวขายตัว โอ) เมื่อสมัยยังเด็กชินนิจิมีเฮนชินฮีโร่ที่เขาชื่นชอบมากอยู่คนหนึ่ง แน่นอนมันต้องไม่ใช่ คาเมนไรเดอร์ ขบวนการ 5 สี หรือ อุลตร้าแมน อยู่แล้ว และฮีโร่ของเขาคนนั้นคือ ZEBRAMAN นั่นเอง ถึงแม้ว่า ZEBRAMAN ของเขาจะได้ออกอากาศแค่ไม่กี่ครั้ง(โถ ขนาดฮีโร่ในดวงใจยังตกอับเลย) แต่ด้วยความชื่นชอบที่มีต่อเขาอย่างมาก ชินนิจิ(ตอนโต)จึงได้แอบตัดชุด"ไอ้ม้าลาย"(ขี้เกียจพิมพ์ ZEBRAMAN อ่ะ)ไว้ เพื่อเอามาสวมแล้วออกมาผจญภัยในยามค่ำคืน(แกเป็นฮีโร่แน่เหรอฟะ) แต่แล้วในค่ำคืนหนึ่งชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป...(ในทางที่ โหด มันส์ ฮา จริง ๆ นะ)

...

COMMENT : บอกตรง ๆ เลยว่าผมไม่คิดจริง ๆ นะว่าจะมีคนกล้าซื้อมา เพราะมันไม่น่าจะมีใครบ้าซื้อมาอ่ะ(แต่สนุกนะ) ที่รู้เนี่ยเพราะเผอิญผมเปิดหนังสือพิมพ์หาโฆษณา DVD ผมชื่อแมคดัล(My Life as McDull) แต่ดันเหลือบไปเห็นเรื่องนี้พอดี(ไม่เชื่อคุณลองหยิบหนังสือพิมพ์มาดูหน้าโฆษณาหนังดูสิ) เหตุผลที่มันทำให้ผมสะดุดตาเพราะว่า

1. เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ ทาเคชิ มิอิเกะ เจ้าของผลงาน Ichi the killer(5 อะไรเหี้ยม ๆ เนี่ย จำชื่อไทยไม่ได้), dead or alive trilogy(3ภาค),Three... Extremes อารมณ์ อาถรรพ์ อาฆาต บลา ๆ (ขี้เกียจนึก เพราะแกทำหนังมาเกินครึ่งร้อยแล้ว) อ้อ แกเคยเล่นหนังไทยเรื่อง Last Life in Universe ด้วยนะ ซึ่งขอประทานโทษเถอะ ผมน่ะเรียกเขาว่า"ไอ้บ้า"ครับ เพราะพี่แกเล่นทำหนังมันแทบทุกแนวแล้วทุกแนวที่ว่าก็เอาแบบสุดขั้วด้วย ใครไม่เชื่อลองหาหนังพี่แกมาดูสัก 2-3 เรื่องสิ แล้วจะรู้ครับว่า"บ้าจริง ๆ"(ดีไม่ดีคุณอาจสบถคำหยาบระหว่างดูหนังเรื่องนี้เป็นเกือบร้อยครั้งได้เลยก็ได้นะ) แต่ไม่เชื่อแฮะ ว่ามันจะได้ทำหนังร่วมทำป๋าคิตาโน่ของผม เฮ้อ

2. เผอิญลูกพี่(เจ้านาย)ของผมเคยเอาแฮนด์บิลกะโปสเตอร์เรื่องนี้มาให้ผม(เฉพาะแฮนด์บิล ส่วนโปสเตอร์...อด)จากงานเทศกาลภาพยนต์ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี(Pusan International Film Festival) โดยที่ทีแรกแกนึกว่าเดวิลแมน(โห ช่างเหมือนกันมากเลยครับป๋า) แต่ขอประทานโทษครับตอนนี้ผมเอาไปไว้ไหนแล้วก็ไม่รู้ ขอโทษครับป๋า

3. ง่าย ๆ ผม..ดู..แล้ว ...บอกได้เลยครับว่า โหด มันส์ ฮา มาก ๆ แถมดราม่าก็เยี่ยมอีกต่างหาก(อ้อ เพลงมันส์ดีด้วย) ใครที่ชอบดูเฮนชินฮีโร่เนี่ยต้องดูครับ เพราะจะโดนล้อแบบฮาตกเก้าอี้เลยล่ะ(จริง ๆ นะเออ) แถมศัตรูของพระเอกบางตัวนี่มันช่าง เอ่อ เอาเป็นว่าลองหามาดูเถอะครับ แล้วจะรู้ครับว่าเขา"บ้า"(ขออภัยถ้าหากมีคนบูชาเขาอ่านอยู่) แหม คิดได้ไงเนี่ย ซาดาโกะ อุ ฮุ ฮุ

ปล. เห็นเขาว่า ZEBRAMAN เนี่ยมีฉายจริง ๆ นะ แต่ออกมาแค่ 7 ตอนเองอ่ะ(โถ อนาจจริง) แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบในบางกลุ่มมากจนถึงปัจจุบัน จนอีตามิอิเกะต้องจับมาทำใหม่(เพราะคงไม่มีผู้กำกับคนไหนอยากเอามาทำ)

...

ZEBRAMAN ไอ้ม้าลาย ฮีโร่พิทักษ์โลก ออกวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบ VCD (แต่ผมยังไม่เห็นอ่ะ)

...

official homepage ของ ZEBRAMAN มี wall เท่ ๆ (มั้ง)ให้โหลดด้วยนะ แต่รู้สึกตอนนี้จะล่มอยู่อ่ะ

http://zebraman.jp

ส่วนนี่เว็บของนักแสดงนำ โช ไอคาว่า พระเอกไอ้ม้าลายของพวกเรา

http://www.aikawa-show.net/zebraman.html

ส่วนนี่ของบริษัทที่ซื้อลิขสิทธิ์มา แต่เข้าไปแล้วหาไม่เจอง่ะ

http://www.bnt-ent.com

โหด มันส์ ฮา จริง ๆ นะเออ ขอเอาชื่อของ [SS] เป็นเดิมพันเลย ดูแล้วไม่ โหด มันส์ ฮา มาเอาค่าแผ่นคืนจากพวก [SS] ได้เลย

ว่าแต่ใครพากย์หว่า



แล้วเจอกันที่ house น่อ(ใครเขาอยากเจอแก)

Shion Constantine

--------------------------------------------------

พื้นที่โฆษณา



Kikujiro คิคูจิโร ยากูซ่าหน้าตาย

ได้รู้จักสมาคมแม่บ้านญี่ปุ่นก็เพราะเรื่องนี้แหละ
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา