มาแล้ว! Screenshot แรกของ FF7 Remake บน PS3 !!!

Square Enix สร้างปรากฏการณ์[font color=red]ช็อค[/font]โลก!!!



ประกาศลั่น! จะปั้น Final Fantasy VII Remake ให้เป็น [font color=red]The Best Masterpiece[/font] ของ Playstation 3 ให้ได้






แม้ว่าตัวเลขยอดจำหน่าย 2.1 ล้านชุดที่ทำได้ภายในเวลาเพียงแค่ 1 เดือนหลังจากที่ Final Fantasy XII ได้วางจำหน่ายไป อาจจะถือเป็นตัวเลขยอดจำหน่ายเกมที่สูงมหาศาลสำหรับค่ายเกมอื่นๆ แต่สำหรับประธานบริษัท Square Enix คุณโยอิจิ วาดะ นั่นถือเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง



คุณโยอิจิได้กล่าวเปิดใจต่อทีมงานของนิตยสาร Gamaga ในฉบับวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทีมงานของคุณยัสมัต (ยาสึมิ มัตสึโนะ ไดเรคเตอร์ของเกม Final Fantasy XII) และตัวเขานั้นได้ตั้งความคาดหวังไว้กับเกม Final Fantasy XII สูงมาก โดยตัวคุณโยอิจินั้นได้ตั้งเป้าของยอดจำหน่ายภายในประเทศญี่ปุ่นของเกมนี้เอาไว้ที่ 3 ล้านชุดเป็นอย่างต่ำ! แต่ผลลัพธ์ที่ปรากฏต่อหน้าเขาหลังจากที่เกมได้วางจำหน่ายไปแล้ว 1 เดือนนั้นกลับต่ำกว่าที่คาดหมายไว้เยอะ



ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเริ่มการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เราจะลองกลับไปทบทวนถึงแนวทางการทำเกมของเรา (ที่เน้นการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด) ใหม่อีกครั้ง ผมต้องการที่จะให้ Final Fantasy เป็นเกมที่ครองความยิ่งใหญ่ในตลาดโลก เฉกเช่นกับที่ Final Fantasy VII และ Final Fantasy VIII เคยสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยดในการวางจำหน่าย รวมทั้งยังได้รับรางวัลแพลตตินั่มอวอร์ดและรางวัลอื่นๆมากมายในครั้งอดีต (มอบให้กับเกมที่ทำยอดจำหน่ายได้เกม 3 ล้านชุดในญี่ปุ่น)



ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้มีกระแสจากแฟนๆ Final Fantasy มากมายที่รบเร้าให้เรารีเมค Final Fantasy VII ขึ้นมาใหม่ แม้แต่ในงานฉลองการวางจำหน่ายของ Final Fantasy XII ที่พึ่งผ่านพ้นไปเมื่อกลางเดือนที่แล้วก็ยังคงมีแฟนๆมาขอให้เราสร้าง Final Fantasy VII ขึ้นมาอีกครั้ง นั่นแสดงให้เห็นเป็นอย่างดีว่าเวลาที่ผ่านพ้นไปนับ 9 ปีนั้นไม่ได้ทำให้ความศรัทธาของแฟนๆที่มีต่อเกม Final Fantasy VII ลดลงเลย กลับจะยิ่งผูกพันและคิดถึงมากขึ้นด้วยซ้ำ ใช่! มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องตอบแทรความศรัทธาของแฟนๆกลุ่มนี้ ใช่! ผมจะต้องนำรอยยิ้มกลับมาสู่แฟนๆกลุ่มนี้ให้ได้



ดังนั้นเอง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมจึงได้มอบหมายให้คุณคิตาเสะและคุณโนมุระชะลอการพัฒนาเกมที่ทั้งสองคนนั้นกำลังทำอยู่ และให้เริ่มการพัฒนา Final Fantasy VII ฉบับปรับปรุงใหม่บน Playstation 3 นับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วเป็นต้นไป



พวกเราจะปั้น Final Fantasy VII ฉบับใหม่นี้ ให้เป็น The Best Masterpiece ของ PS3 ให้ได้!! คุณโยอิจิกล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ เช่นเดียวกับที่เคยกล่าวว่าจะสร้างเกม Kingdom Hearts II ที่พึ่งได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมประจำปี 2005 จากนิตยสารแฟมิซือไปให้เป็น The Best Masterpiece ของ PS2 ให้ได้ เมื่อปลายปีที่แล้ว



นอกจากนี้ทาง Square Enix ยังได้เปิดเผยภาพ Screenshot ตัวอย่างขั้นต้นของ Final Fantasy VII อีกเล็กน้อย โดยภาพทั้งหมดนั้นจะโฟกัสไปที่ทิฟาซึ่งถูกสร้างขึ้นมาอย่างมีชีวิตชีวาและสมจริงมาก เราไปดูภาพกันเลยดีกว่า...





ทิฟากำลังเริงร่าขณะมาถึงเมืองคาล์มครั้งแรก







ทิฟาในฉากต่อสู้ภายในเตาปฏิกรณ์ ขณะที่ HP ของเธอลดต่ำลงมาจนใกล้ตาย







ทิฟายิ้มหลังจากที่จบการต่อสู้ (ขณะที่ HP เธอลดลงมาต่ำลงมาจนใกล้ตายเหมือนในภาพที่แล้ว)









...



.....



......



.........



..................



ผมมีเรื่องหนึ่งอยากจะบอกให้ทุกคนทราบนั่นคือ...



ขอบคุณมากที่เข้ามาดูกระทู้ดัก และข่าวที่ผมนั่งเทียนขึ้นครับ...




:cool: Orz
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา