ดู NANA ที่ house รับของแถม cool cool ได้ที่เดียว

หลังจากเมามันส์จนแทบกระอักเลือดไปกับงาน FAT FES FIVE ไปเมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ร่างกายกรอบแห้งหมดพลังไปโขเลย แต่สิ่งดี ๆ ที่ได้รับจากงานนี้(นอกจากฝนตก)แล้วก็ดูจะคุ้มค่ากับการรอคอยกับงานที่มีเพียงปีละครั้งมาก ๆ แถมคนเที่ยวงานก็เยอะมาก ๆ จนแทบจะเรียกเป็นกองทัพมดได้เลยอ่ะ เท่าที่ประมาณการคร่าว ๆ คาดว่าน่าจะมีมากถึงวันละ 30000 คน(สามหมื่นคน)เป็นอย่างต่ำทีเดียว ทำเอานั่งนึกถึงงานการ์ตูนว่าวันใดหนอที่จะมีการจัดงานใหญ่ ๆ แบบนี้ คนเยอะ ๆ แบบนี้ เฮ้อ (แต่เท่าที่ดูมา คาดว่าผมอาจจะอยู่ไม่ถึงวันนั้นก็เป็นได้)

...



NANA : นานะ

เข้าฉายวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่โรง house และ"โรงหนังที่คุณก็รู้ว่าโรงอะไร"

เนื้อเรื่อง

ไม่ต้องรู้หรอก ขี้เกียจอ่ะ จริง ๆ การดูหนังที่สนุกที่สุดก็คือการไปดูโดยไม่รู้อะไรเลยนี้แหละ เชื่อสิ

แต่ก่อนอื่นอยากจะบอกว่าเนื้อเรื่องในการ์ตูนที่เอามาใช้ทำหนังนั้น เท่าที่ทราบมาจะถึงแค่เล่ม 5 เท่านั้น(พึ่งอ่านถึงเล่ม 4 เอง) ดังนั้นถ้าใครกลัวว่าจะมีการ spoil ก็หายห่วงไปได้เลยจ้า

จริง ๆ ก่อนหน้านี้กะว่าจะขอตั่วรอบพิเศษมาแจกเป็นการพิเศษซะหน่อย แต่เผอิญไปได้ยินข่าวว่าหนัง "มหา'ลัย เหมืองแร่" ผ่านเข้ารอบ 2 รางวัลออสการ์ในสาขาหนังต่างประเทศ พาลเอาน้ำตาคนแถวนั้นรินไหลกันเป็นแถว ตามด้วยการสุมหัวเปิด DVD หนังเรื่องนี้ดูกันอีกรอบเป็นการคารวะให้กับหนังดีๆ เรื่องนี้อีกรอบนึง ก็เลยลืมเรื่องขอตั๋วรอบพิเศษ(ปฐมทัศน์)ไปด้วยประการนี้แล(เห็นว่าตอนที่พี่เก้งแวะมาที่ house ครั้งล่าสุดมีสีหน้าอิ่มเอิบไม่น้อยทีเดียว ยังไงก็ขอให้ผ่านเข้ารอบลึก ๆ นะคร้าบ)

...

กลับมาที่เรื่อง NANA ที่ว่าของแถม cool cool ที่กล่าวไว้ ของแถมที่ว่านั้นก็ไม่ใช่ของมีค่าทางเงินมากมายนัก เป็น ฟิล์มตัวอย่าง หรือ ฟิล์ม trailor หนังเรื่องนี้นั่นเอง ซึ่งทางเราจะตัดให้ที่นั่งละ 2 เฟรม(เรียกงี้เปล่าหว่า) ซึ่งตัวฟิล์มที่ว่านั้นจะเป็นม้วนเดียวกับที่ฉายในโรงนั่นแหละ(ง่าย ๆ คือพอแจกแล้วเราก็ไม่มีฉายไง) จะมีแจกให้ราว ๆ 150 ท่านเท่านั้น ช้าอดหมดนะเออ(ของแถมแบบนี้คุณค่าอยู่ที่จิตใจครับ)

...

แถมท้ายด้วย หนังที่จะฉายที่ house ปลายเดือนนี้ ที่เรียกเสียงกรี๊ด(อันโหยหวน)จากเหล่าสต๊าฟโรงหนังได้เป็นอย่างดี เพราะที่ผ่าน ๆ มาหนังแนวนี้ เราฉายแต่งของ"ต่างชาติ" คราวนี้มาเป็น"หนังไทย" กับเรื่อง

Rainbow Boys

ไม่อยากโพสต์รูป และไม่อยากบรรยายสรรพคุณมาก เข้าดูที่นี่เลย

http://www.houserama.com/shownews.php?no=000190

อย่างที่เคยกล่าวไว้ มิตรภาพของลูกผู้ชาย ต้องแลกกันด้วยการกระแทกปาก(ต่อปาก)นั้นแล

...

สุดท้ายก็

OFFICIAL WEB

http://www.nana-movie.com/

และก็

http://www.houserama.com/ <-- เอาไว้ตรวจดูรอบที่ฉายเน่อ

...

เอ่อ ขอโฆษณานิด



นิตยสาร PLAYON เล่ม 6 ออกวางขายได้พอสมควรแล้ว ช่วยอุดหนุนด้วยน้า



Suzumiya Shion
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา