คุณจัดทัพแบบไหน ใน สงครามยำรวมหุ่นกินเจ SRW J

ผมชอบใจภาคนี้มากเลยงับ ตอนนี้เล่นถึง 42 แล้วทัพที่ผมจัดนะรึ



แจ็ก แหม่ม คิง เอดส์ โจ๊กเกอร์ ทีม [G Gundam]

ภาคนี้บอกได้เลยว่าผิดหวังกับทีมนี้ หลบไม่เก่ง ตีไม่แม่น อ่อนพร้อม แต่ว่าทดแทนด้วยท่าโจมตีที่รุ่นแรงกว่าภาคเก่านัก แถมติดท่าคู่สุดหรูมาให้อีก 2 ตัว โรส+แม็กเตอร์ ดราก้อน+โบล์ท ส่วนก็อดก็คงจะมีท่าคู่กะโนเบิล ฉนั้น นี่คือทีมในความฝันของผมทีมที่ 1 ถ้าเอามากระจุกอยู่ด้วยกันจะเก่งมากๆ ว่าแต่ทำไมเลือกสายไหนก็มีG Gundamทุกทางเลยหว่า



ตาเขียว ตาน้ำตาล ตาเหลือง หัวเหลือง เด้งดึ้งๆ ทีม [SEED]

ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก คงรู้ถึงพิษสงของทีมนี้ตั้งแต่ สไตทร์ + ยากต็อกต๋อยใส่อุปกรณ์แจ่มๆได้ ใช่ปะ มันเก่งกันทุกตัว แต่ตอนนี้ยิ่งเก่งกว่านั้น ผมเซ็ตทีมแบบนี้เลย AAวางติดกะสไตทร์ของมูว์ แล้วก็เอาคางาริขับต็อกต๋อยเบอร์2ติดดาบวางตรงกลาง แล้วเอาฟรีด้อมกะจัสติสวางติดไปอีก แล้วเอาบัสเตอร์วางติดกะAA+เอนเทอร์นอลติดกะฟรีด้อม อีกที อยากรู้ว่าเยี่ยมแค่ไหนไปลองเอง กลุ่มนี้คางาริจะเลเวลเยอะที่สุดเพราะว่าเธอสามารถฟื้นฟูHPได้นั่นเอง



แว็บไป แว็บมา ทีม [เบรน+FMP]

อันนี้ลงแค่ไม่กี่ตัว ฮิเมะเบรนยืนติดกับเนรี่[ยูว์]เบรน ยิงไกล + พริ้ว + รับให้กัน + ช่วยกันยิง + มีบาเรีย + ท่ารวม + รักกัน เซ็ตนี้มีไว้ลุยกะพวกที่ชอบดำน้ำเพราะแต่ละท่าของพวกพี่ท่านล่อAทุกที่ ถ้ามีในน้ำเยอะเกิน ก็ไปขุดเบรนมาอีก 4 ตัว ท่ารวมมีทุกเซ็ต - -a จบข่าว

ครูซ+เหมา 2 คนนี้มีดีตรงที่รักกัน + ยิงไกล + ยิงแรง + หลบเก่ง + 100% ยังอุส่าESCพรางตัวหลบ จะว่าไปผมชอบคูนี้ยิ่งกว่า โซสึเกะซะอีก



ต้มยำรวมทีม [ยัดๆกันเถอะ]

ดันคูก้า เซโอไรเมอร์ Orginal มาชินไกเซอร์ แค่นี้แหละ เอาไว้ออกมาช่วยยิงพวกบอสที่ชอบหนีตอนHPน้อย ๆ



แล้วคนอื่นๆละ จัดทีมกันแบบไหนงับ
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา