[ข่าวมวยปล้ำ] Chris Benoit ตาม Eddie Guerrero ไปอีกคนแล้ว

ช็อกวงการมวยปล้ำโลก!!เบนวาตายยกครอบครัว



วงการมวยปล้ำ ต้องเผชิญการสูญเสียอีกครั้งหลังจาก คริส เบนวา นักมวยปล้ำร่างเล็กชาว แคนาดา เจ้าของท่าไม้ตาย "คริปป์เลอร์ ครอสส์เฟซ" เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาพร้อมภรรยา และลูกชายในบ้านของเขาที่เมืองแอตแลนต้า ประเทศ สหรัฐฯ โดยตำรวจพบศพในช่วงบ่ายของวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ยอดนักปล้ำคนดังเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมลูกเมียก่อนจะลงมือปลิดชีพตัวเองเป็นคนสุดท้าย



คริส เบนวา นักมวยปล้ำขวัญใจมหาชนชาว แคนาดา อดีตแชมป์เฮฟวี่เวต ของ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาด้วยวัยเพียง 40 ปี พร้อมกับ แนนซี่ ภรรยา และ ดาเนี่ยล ลูกชายวัย 7 ขวบในบ้านพักที่ ฟาเย็ตต์ เคาน์ตี้ ในเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศ สหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น





โบ เทอร์เนอร์ นักสืบของ สถานีตำรวจ ฟาเย็ตต์ เคาน์ตี้ เผยกับ ดับเบิ้ลยูจีเอ สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น ว่าการเสียชีวิตยกครอบครัวของ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการมวยปล้ำ อาจเป็นการฆาตกรรมภายในครอบครัว หลังจากมีหลักฐานบางอย่างช่วยเสริมว่า เบนวา ลงมือฆ่า แนนซี่ และ ดาเนี่ยล ในช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนจะปลิดชีพตัวเองตามไปด้วยในวันจันทร์ โดยพบศพของทั้ง 3 คนแยกกันอยู่ใน 3 ห้องในบ้านของพวกเขา



ขณะที่ ทอมมี่ โป๊ป เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าทีมสืบสวนคดีนี้ เผยว่าสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการจะต้องรอผลการชันสูตรศพที่คาดว่าจะเสร็จสิ้นในวันอังคารนี้ หลังจากตำรวจเดินทางไปที่บ้านของครอบครัวเบนวา เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ของวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากมีการแจ้งว่านักมวยปล้ำคนดังหายตัวอย่างไร้ร่องรอยทั้งที่มีนัดสำคัญอยู่



ทางด้าน ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ออกมาแถลงแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของ เบนวา แม้ว่าเขาเพิ่งจะถูกส่งตัวไปปล้ำใน อีซีดับเบิ้ลยู ศึกมวยปล้ำระดับรองในสังกัดของพวกเขา เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา "เวิล์ด เรสท์ริ่งท์ เอนเตอร์เทนเมนต์ รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งหลังจากทราบข่าวในวันนี้ว่า คริส เบนวา และครอบครัวของเขาได้เสียชีวิตในบ้านของตัวเอง ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆออกมา นอกเหนือจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นในบ้านของครอบครัว เบนวา และในคืนนี้ในศึก รอว์ จะมีพิธีไว้อาลัยแก่ คริส เบนวา และครอบครัว ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ขอส่งกำลังใจ และสวดอวยพรสู่ครอบครัวของ เบนวา และความรักในช่วงเวลาแห่งความสูญเสีย"



เบนวา เจ้าของท่าไม้ตาย "คริปป์เลอร์ ครอสส์เฟซ" เข้ามาสู่ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี สถานบันมวยปล้ำอันดับ 1 ในปี 2000 ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ โลก เฮฟวี่เวต ,แชมป์ อินเตอร์คอนติเนนตัล ,แชมป์ สหรัฐฯ และแชมป์ แทคทีม รวมทั้งเป็นผู้ชนะในศึก รอยัล รัมเบิ้ล ปี 2004 โดยเขามีกำหนดจะขึ้นปล้ำครั้งสุดท้ายในศึกชิงแชมป์ ECW กับ CM Punk แต่การแข่งขันต้องยกเลิกเนื่องจาก เบนวา มีปัญหาภายในครอบครัวกะทันหัน และไม่มีการระบุว่าคือเรื่องอะไร





from http://www.siamsport.co.th/25500626-034.html

(ขอก็อปข่าวไทยมาทั้งดุ้นเลย เพราะจะแปลเองก็ภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง)



-------------------------------------------------------------------------



วันนี้เข้าวิกิพีเดีย เห็นมีคนมาแก้ไขบทความของเบนวาว่า "เสียชีวิตแล้ว"

ทีแรกนึกว่าเป็นแค่การก่อกวน แต่พอลองตรวจสอบข่าวดู...ตายล่ะ เรื่องจริงเรอะ



/me ช็อก... เบนวาเป็นนักมวยปล้ำขวัญใจคนหนึ่งของเราเลย

แถมสาเหตุการเสียชีวิตมันก็น่าหดหู่ซะจริง เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น

ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลใด แต่ก็ขอให้ทั้งเบนวาและครอบครัว ได้ไปอยู่ด้วยกันในอีกภพนึง



REST IN PEACE



-------------------------------------------------------------------------



EDIT: แก้ไขเนื้อข่าวนิดหน่อยตามที่คุณกะหล่ำกัมปนาทบอก ขอบคุณมากค่ะ (แก้ถูกจุดเปล่าเนี่ย?)

เดี๋ยวนี้เราก็ไม่ได้ดูแล้วล่ะ รู้สึกว่ามันเขียนบทไม่สนุก ก็เลยไม่ทราบว่ามีข้อมูลที่ผิด



และเราก็ยังไม่อยากปักใจเชื่อเช่นกันค่ะ ว่าสาเหตุจะเป็นอย่างที่ข่าวออกมาเบื้องต้น

คงต้องรอฟังข้อมูลยืนยันอีกที แต่ตอนนี้ยอมรับว่าค่อนข้างเอนเอียงไปตามข่าวพอสมควร

Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา