แสดงความเสียใจ กับ D.J. โจ้อัครพลครับ

มะเร็งตับกำเริบ'ดีเจโจ้-อัครพล'เสียชีวิตแล้ว







00:40 น. วงการบันเทิงเมืองไทยต้องพบข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อนายอัครพล ธนะวิทวิลาศ หรือ "ดีเจโจ้" นักจัดรายการวิทยุและพิธีกรรายการทีวีชื่อดังแห่งคลื่นเอไทม์-มีเดีย ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 22.45 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่โรงพยาบาลรามคำแหง เนื่องจากโรคมะเร็งตับกำเริบ หลังจากเข้ารับการรักษาตัวอย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีญาติและเพื่อนสนิทเฝ้าดูแลจนกระทั่งสิ้นลมอย่างสงบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นญาติและต้นสังกัดของนายอัครพล คือบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดใด เนื่องจากไม่ทราบว่าจะดำเนินการในวันที่ 6 เม.ย. ซึ่งเป็นวันจักรี ได้หรือไม่



สำหรับ "ดีเจโจ้" อัครพล เกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ จ.เชียงใหม่ มีพี่น้อง 4 คน แจ้งเกิดจากการเป็นนักจัดรายการเพลงที่ค่ายเอไทม์-มีเดีย ทางคลื่นฮอตเวฟ 91.5 ก่อนจะผันตัวมาเป็นพิธีกรรายการทีวี อาทิ รายการอันซีนทีวี ทางช่อง 3 รายการไฟว์ไลฟ์ เกมวัดดวง และรายการคอซองเกม ทางช่อง 5



จนกระทั่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) นายสมพล ปิยะพงศ์สิริ และนายอัครพล ร่วมกันแถลงข่าวร้ายว่านายอัครพล ตรวจพบก้อนเนื้อร้ายหรือมะเร็งบริเวณตับ หลังจากมีอาการเจ็บท้องเมื่อให้แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพตรวจ จึงพบว่าก้อนเนื้อในตับเป็นเนื้อร้าย



ที่มา : www.thairath.co.th



ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา