[แจกๆๆ]Hong Kong Disneyland - The Grand Opening Celebration Album เพลงดิสนีย์ฉบับภาษากวางตุ้ง-จีนกลางจ้า





Tracklist







เป็นอัลบั้มฉลองดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงเมื่อปีที่แล้วค่ะ พอดีว่างๆ เลยอัพตัวนี้แจกดีกว่า ^^' ซึ่งอัลบั้มนี้จะนำเอาเพลงซาวด์แทรคของการ์ตูนวอล์ท ดิสนีย์มาร้องใหม่โดยนักร้องฮ่องกงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวงTwins(ที่เล่นเรื่อง Twins Effect)Jacky Cheung,Joey Yong, Boy'z, Eason Chan, Karen Mok, Yumiko Cheng, Jolin Tsai ซึ่งอาจจะชื่อไม่ค่อยคุ้นหูนักแต่ว่าเป็นดารานักร้องฮ่องกงที่ดังมากๆๆ เลยค่ะ เพลงที่นำมาร้องใหม่ก็จะมี Reflection [Mulan] ,A whole new world [Aladin] ,When you wish upon a star [Pinocchio] , Under the sea [The little Mermaid] , The Jungle Book (???) , Colors of the wind [Pochahontas] , Beauty and the beast [Beauty and the beast] , Can you feel the love tonight [ The lion King] และเพลงที่เป็นออริจินัล(มั๊ง?? 55+) ของดิสนีย์ค่ะ



แถมๆ คิดว่าวง Twins น่าจะมีคนรู้จักเยอะน้า.....Gillian คนขวา Charlene คนซ้าย ที่ไม่ว่าจะฟังเพลงของเธอทั้งสองยังไงๆ ก็ยังแยกไม่ออกอยู่ดีว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร 5555+







ปล.ไงๆ ก็อยากให้ช่วยบอกหน่อยว่าชอบเพลงไหนของดิสนีย์ด้วยค่ะ เบื่อแล้วกับรีพลายขอบคุณอย่างเดียว (พูดยังกับว่าเคยแจกของบ่อยนักแหละ กร๊าก)อยากฟังความคิดเห็นอื่นๆ ของคนโหลดบ้าง ขอบคุณค่ะะะ



ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการฟังเพลงค่ะ.......
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา