แจกปกDVD Animeหลายเรื่อง เพิ่มเติม นางฟ้า+มิโกะสุริยันจันทรา

[font size=4 color=DodgerBlue]สวัสดีครับ ตอนนี้กลับมาใช้ได้แล้ว เนื่องจากการอัพโหลดใหม่ ที่filefactory กะว่าจะใช้ ogsite แต่ดันล่ม [/font]



[font color=limegreen]ขออภัยทุกท่านที่ลงชื่อไว้ แต่ไม่สามารถ Download ได้เป็นเวลา ประมาณ 10 วัน ตอนนี้ ผมแก้ไข ให้ใช้ได้แล้วครับ ขอความกรุณาให้รีบเอาไปเสีย ก่อนที่ จะไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากปัจจัยต่างๆ [/font]



[font color=orangered]ทำไมต้อง[/font][font color=red]Hi-Speed Internet[/font][font color=orangered]ก็เนื่องมาจาก ขนาดของไฟล์ ซึ่งใหญ่ประมาณ ไม่เกิน 50 MB และ ต้อง Download รอบเดียวจบ ถ้าหลุด อาจไม่สามารถต่อได้ ต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้นครับ เพราะ มันอยู่ที่ Filefactory แต่หากใครมีวิธีที่ทลายขีดจำกัดตรงนี้ก็ช่วยบอกกันก็ดีครับ[/font]



วิธีการDownload

เนื่องมาจาก ไฟล์อยู่ที่ filefactory จึงยุ่งยากเล็กน้อยกว่าจะได้

เมื่อเข้าไป รอหรืออาจไม่ต้องรอ ให้กด



Don't want a premium download? Click here to access our free download links.



เพื่อไปต่อ ถ้าหน้าเจอโฆษณา และไม่ต้องการรอ กดที่

Click here to continue to File Factory



เสร็จแล้ว เราต้องรอประมาณ 30 วินาที จะได้โหลด ตามรูปครับ





มีให้เลือก 3 ที่ [font color=dodgerblue]แนะนำ อันที่ 1 FileFactory FTP กับ อันที่ 3 FileFactory HTTP[/font] ซึ่งใช้กับวิธีทั่วไป ส่วนอันที่ 2 ต้องติดต้องโปรแกรมเพิ่มเติมครับ









มี อยู่ 12 แผ่น ครับ

[spoil=Download DVD Jacket&Label]

ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้


[/spoil]







[font color=orangered]สนใจปกทั้งหมด(เอามาโชว์แค่1) DOWNLOAD ไปเลยครับ คือ อย่างเช่น Full Metal Panic! มี อยู่ 12 แผ่น ก็จะมี SCANปก DVDให้ 12 อันเลยครับ [/font]



ปล. /me ทดสอบแล้วครับ ใช้ได้ทุกไฟล์ อัพโหลด วันที่ 23 กุมภาพันธ์ หากภายใน 15 วัน นับจากวันอัพ ไม่มีใครดาวน์โหลดเลย ไฟล์จะถูกลบเมื่อครบ 15วัน



แก้ไข เพื่อให้ใช้งานได้ ก่อนที่ จะถูก ทีมงาน ใส่ Expired แหะๆ
Gallery

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา