รวบ "จอยซ์-ไทรอัมพ์ส คิงด้อม" ค้ายา

รวบ "จอยซ์-ไทรอัมพ์ส คิงด้อม" ค้ายารวบนักร้องชื่อดัง "จอยซ์-ไทรอัมพ์ส คิงด้อม" ค้ายาบ้าคาอพารต์เมน ต์ ย่านสะพานใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 4 พันเม็ด



เหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนักร้องดังค้ายาบ้ารายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.พรพรรณ รัตนเมธานนท์ หรือจอยซ์ นักร้องชื่อดังวง "ไทรอัมพ์ส คิงด้อม" พร้อมของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวได้ทำการจับกุมสองสามีภรรยาคู่หนึ่งในข้อหาค้ายาบ้า ภายในซอยงามวงศ์วาน 8 ต.บางเขน จ.นนทบุรี และทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การซัดทอดว่ารับซื้อยาบ้ามาจาก น.ส.พรพรรณ และแฟนหนุ่มของ น.ส.พรพรรณ



จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.พรพรรณ ที่อพาร์ตเมนต์ ย่านสะพานใหม่ พบยาบ้าบรรจุในซองหลายเม็ด จากนั้นได้เข้าตรวจค้นที่ห้องพักของ น.ส.พรพรรณ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกจำนวนหนึ่ง รวมยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจับกุม น.ส.พรพรรณ แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลเพื่อจับกุมหัวหน้าแก๊งค้ายาบ้าที่เหลืออีกต่อไป



ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา