มาดูสเป็คหุ่น CHAOS GUNDAM RankA กันครับ [SDGundamOnline]

คาดว่าในนี้ต้องมีคนที่เป็นแฟนกันดั้ม หรือเล่นเกมกันดั้มอยู่บ้างแน่นอนครับ วันนี้ผมเลยเอาสเป็คหุ่นสายกระดาศซึ่งก็คือเจ้า Chaos Gundam Rank A จากซีรีย์ Mobile Suit Gundam SEED DESTINY มาให้ดูกัน



โดยเจ้า Chaos Gundam นี้จะอยู่ในตู้ Capsule Machine หมายเลข 59 ซึ่งเป็นยูนิตจากหน่วย Phantom Pain ที่มีความสามารถในการแปลงเป็นโมบิลอาเมอร์พร้อมติดตั้งพ็อดอาวุธครับครันครับ







ข้อมูลเบื้องต้น

ZGMF-X24S/RGX-01 CHAOS GUNDAM เป็นอีกหนึ่งโมบิลสูทรุ่น Second-Stage ของกองกำลัง ZAFT ซึ่งได้รับการพัฒนาช่วงหลังสงครามวาเลนไทน์เลือด โดยตัวโมบิลสูทมุ่งเน้นการใช้งานในอวกาศ ที่สามารถเพิ่มความคล่องตัวในอวกาศด้วยการแปลงเป็นโมบิลอาเมอร์ อีกทั้งยังมีพลังขับเคลื่อนจากบูสเตอร์ของอาวุธหลักอย่าง EQFU-5X Mobile Weapon Pod ที่พัฒนามาจาก DRAGOON System พร้อมติดตั้ง Guided Missile และ Beam Cannon เพื่อใช้ปล่อยออกไปใช้จัดการศัตรูในระยะไกล



จุดเด่นภายในเกม

CHAOS GUNDAM ยูนิตสายกระดาษตัวป่วนทีมีอาวุธสุดกวนถึง 2 ชนิดไม่ว่าจะเป็นอาวุธ Remote Weapon อย่าง EQFU-5X Mobile Weapon Pod หรือจะ AGM141 "Firefly" Guided Missiles มิสไซด์ติดตามตัววิธีโค้ง ซึ่งทั้งคู่สามารถใช้ตัดกำลังฝ่ายตรงข้ามได้เป็นตลอดเวลา อีกทั้งสกิลเสริมความเร็วในการรีโหลด Reload Up ทำให้มีกระสุนใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งเกม



http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kX0DE3Yyb_w



Weapon











Skills







Plan Mix







ใครที่เล่นอยู่แล้วชอบ ก็ลองผสม Plan เล่นกันดูครับ

Credit: www.sdgo.in.th

Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา