ภาพ ชิวะ และ ลามู จาก FFIV และคำเตือนสำหรับคนที่จะไปงานพรุ่งนี้





ใครจะไปงานให้รีบไปแต่เช้านะครับ คิวนรกมาก เพราะไม่มีค่าเข้างาน คนเป็นหมื่น ผมไปถึงตอน 10:20 กว่าจะเข้างานได้ปาเข้าไป 11:30 ไปเข้าแถวเล่น FFTA2 ได้เล่นเอา 12:30 ฮ่า ๆ ๆ เล่นได้ 15 นาทีหมดเวลาล่ะ จะไปเข้าซุ้มอื่นเดินไปดูป้ายท้ายแถว ต้องรอไม่ต่ำกว่า 120 นาทีทั้งน้าน - - ไม่ว่า FFXII INTER , FFTA(PSP) , FFXIIRW



เอาฟะ ตัดใจไม่เอาล่ะ นาฬิกงนาฬิกา มัวแต่จะเอาของแจกมีหวังไม่ต้องดูอย่างอื่นกันพอดี



เดินไปดู โรงหนังปิดตาย ปรากฏว่ารอคิว 180 นาที ฮ่วย - - wonderful world 120 นาที FFVII:CC 120 นาที เอ่อ เดินดูของแจกก็แล้วกันว่าเขาแจกอะไร ปรากฏว่าแจกซาวแทรค เข้าชมครบสามซุ้มจะได้รับกล่องใส่ซาวแทรคสวยหรู ง่า ต้องเข้าให้ครบสามเลยเหรอ - -



เอาวา ไปเดินหา FFIV ชมดีกว่า ปรากฏว่าอยู่ซุ้มหน้างานตรงข้ามประชาสัมพันธ์เลย ต้องเดินย้อนกลับไป เหลือบไปเห็นซุ้ม star ocean เสียก่อน เอ๊ะนี่ก็จะมีรีเมคนี่หว่า เดินเข้าไปดูหน่อย ปรากฏว่ามีครับมีจริง มีแต่ตัวหนังสือขึ้นมา ร่ายประวัติศาสตร์และโลโก้เกมไม่ถึง 1 นาที หลอกกันนี่หว่า ให้เสียเวลายืนดูโฆษณาเกมเก่าอยู่ได้ตั้งนาน



เลยเดินไปดู FFIV ค่อยยังชั่วมีให้ดูจริงครับ เป็น CG เริ่มด้วยฉากเดียวกับที่ทุกท่านเห็นไปแล้ว โรซ่า ยืนคุยกับ เซซิล แล้วภาพก็เลื่อนไหลไปเรื่อย ๆ พร้อมกับเสียงพากย์ เซซิลคร่ำครวญกับโรซ่า ที่จักรพรรดิสั่งให้เขานำกองเรือปีกแดงไปช่วงชิง "คริสตัล" จากมิชิเดีย โดยมีเพื่อนรักไกยืนพิงเสาอยู่ห่าง ๆ มีฉากหลังเป็นอาทิตย์อัศดงบนเฉลียงปราสาท คลาสสิคมาก ฉากไหลไปเรื่อย เป็นคริสตัลที่ถูกเก็บไว้ยังสถานที่ต่าง ๆ ปราสาทเสียดฟ้า มิชิเดีย กองทัพ บารอน เคลื่อนพลเข้าหา บลา ๆ ๆ ฉากมืดลงกลายเป็นโลโก้เกม เอ๊คเดส? โลโก้เกมเลือนหายไป โรซ่า "เธอไม่ใช่ชายชาตรีที่จะคร่ำครวญอย่างอ่อนแอเช่นนี้"

......

โรซ่า "เซซิลที่รัก"



อืมค่อยคุ้มค่าหน่อย แม้จะไม่ได้เห็นตัวเกมจริง ๆ เลยสักนิดก็ตาม



จบแล้วไปไหนดี ไป open theater ต่อละกัน ในสูจิบัตรเขียนไว้ว่าเปิดตัวนักร้อง JYONGRI จองกริ? คนเกาหลีรึไงฟะ ผู้ร้องเพลง "Lullaby For You" เพลงของ WONDERFUL WORLD เอาก็เอาไปทางไหนก็คิวยาว ปรากฏว่าเปิดโฆษณาเกมเก่าปนใหม่ให้ดูกว่า 45 นาที เจ๊ถึงออกมาร้องเพลงให้ฟัง โอ้ออออ ทำไมไม่เขียนว่าเปิดตัวตอน 14:45 ให้รู้แล้วรู้รอด หลอกฉันทำไม ยังดีมีตัวอย่างบางเกมที่ยังไม่ได้เห็นเช่น FFCC(Wii)ตอนแรกนักว่า yong x-men ซะอีกฮ่า ๆ ๆ และ DQIX โชว์ระบบแต่งตัวให้ตัวละคร เป็นต้น



รีบกลับไปที่ close theater อีกที ปรากฏว่าจบการฉายสำหรับวันนี้ไปแล้ว ทั้งที่เพิ่งจะ 15:00 งานปิด 17:00 อดสิครับเที่ยวนี้ เลยไม่ได้เห็นเลยว่ามีอะไรอัพเดทสำหรับ FFXIII บ้าง แล้วยังมีเกมอื่นอีกง่า



สรุปใครจะไปงาน อยากเก็บของหรืออยากชม ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งครับ เพราะคนเยอะมาก คิวยาวเวลาไม่พอ



ของแจก "นาฬิกาเมดอินอิวาริส" ท่านต้องสแตมป์ สามในสี่ซุ้มต่อไปนี้ FFTA2 , FFTA,FFXII:INTER , FFXII:RW



ซีดีซาวแทรคเล็ก สามแบบจากสามซุ้ม woderful world , FFVII:CC ,close theater และถ้าเข้าชม(ลองเล่น)ครบสามซุ้ม ถึงจะได้กล่องใส่ซีดี(กระดาษแข็งนั่นแล)ที่สามารถใส่ซีดีทั้งสามกล่องครับ



FFCC RING OF FATE พวงกุญแจรูปมอค



DQ SWORD เข็มกลัด



สรุปของแจก ส่วนตัวถือว่าแย่กว่างานโซเน็นจัมป์เสียอีก เพราะทรมานลูกค้าเหลือเกิน ต้องเข้าคิวยาว แถมของไม่ค่อยน่าสนใจ



ส่วนท่านที่อยากชมอย่างเดียว แนะนำ เข้า close theater ก่อน เพราะตกบ่ายคิวจะนรกขึ้นเรื่อย ๆ ประกอบกับ โปรโมหลายตัวมีให้ดูที่นี่เท่านั้นครับ



ซุ้ม star ocean กับ ประวัติศาสตร์ FF เดินผ่านไปได้เลย มันหลอกอ่ะ มีแต่ มูวี่ตัวไม่เต็มให้ดู
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา