ขอ DROP วิชา DRG ไว้สักเทอมนะครับ

จริงๆน่ะ เรื่องปาร์ตี้ เป็นเรื่องที่เราต้องเจอคนหลายแบบ และ คนเหล่านั้นเกือบทุกคน เราก็ไม่เคยเจอไม่เคยรู้จัก

เป็นไปไม่ได้ที่จะได้คนรู้ใจถูกใจไปซะทั้งหมด เป็นเรื่องที่เราต้องทำใจ



เมื่อวาน Wirada(20-DRG/WAR), Eddy(19-RNG/WAR) ,Dissy(19-NIN/WAR) 3คนจาก Naked ไปปาร์ตี้ที่ Qufim กะจะตีหนอนครับ หา Mage ยากเย็น แต่ในที่สุดเราก็ได้ WHM และ 2 BLM



โชคร้ายของพวกเรา Dissy เนทหลุด เอ่อ ทำไงดีล่ะ เราก็อยากรอเพื่อนของเราสิ Naked เหมือนกัน มาด้วยกัน แต่พวก N/A ที่เราชวนมา เค้าก็เรียกร้องให้หา Tank คนใหม่



พวกเราลำบากใจ ผมซิบไปขอให้Eddy รับTank ใหม่เพื่อให้ปาร์ตี้เริ่มต้นไปได้ แล้ว Dissy ล่ะ .. พอคิดข้อนี้ ก็เลยสรุปว่า จะรอDissy อีกสักพักนึง ผมกะEddy คงต้องเป็น Tank กันไปก่อน



แรกๆ เราก็ตีหนอน ไม่มีปัญหาครับ BLM 2คน ทำหน้าที่ได้ดี หาหนอนป้อนไม่ทันเลย แต่ว่า ตัวWHM เจ้าปัญหาน่ะสิ เรียกร้อง Tank และก็บอกว่า Dissy หายไปนานแล้ว



เราก็ยังไม่ฟังมันครับ อยากพูดพูดไป ก็เราเห็นชัดๆ 5คน เราก็อยู่ได้ บ้าที่สุด มันไม่ยอม Cure ผม ปล่อยให้ผมตาย โดยอ้างว่า ผมโปรโวคหนอนเอง จริงๆต้องไม่โวค ปล่อยให้หนอน Hate BLM ไป แล้วมันเป็น WHM ทำบ้าอะไร เห็นคนในปาร์ตี้ เลือดลดฮวบๆ ตัวเหลืองก็แล้ว ตัวแดงก็แล้ว ไม่ยอมCure



คิดว่า Eddy ก็คงรู้แล้วครับ ว่ามันตั้งใจประท้วง ปาร์ตี้เพิ่งเริ่มไม่นานก็เป็นซะอย่างนี้ BLM คนนึงก็จากไปอย่างเงียบๆ ไม่พูดไม่ลา Eddy Invite 20 WAR มาคนนึง โอเค มีแทงค์แล้ว คงหมดปัญหา แต่ตา WHM ก็ยังไม่พอใจ จะให้หา WAR มาเพิ่มอีกคน มาทำบ้าอะไร ตาWAR คนที่มาใหม่ ก็คงรู้สึกไม่ค่อยพอใจ บอกมาเลย G2G แล้วก็ Disband WHM เจ้าปัญหา ก็ Disband ตามไปไม่นาน ตามด้วย BLM ที่เหลือ



ทำไมเราต้องง้อ WHM คนนั้นนัก ก็มันไม่มีตัวเลือกจริงๆ แต่รู้สึกดีรึเปล่า เปล่าเลย ทำไมเราต้องมาเจอกับคนแบบนี้ มาคิดถึงข้อนี้

ผมคงเป็น DRG ต่อไปอีกไม่นานครับ ผมจะกลับไปเป็น WHM



ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยให้ได้ DRGมา ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยอัพเป็นเพื่อน แต่เราต้องการ WHM ที่ดี ผมคิดว่า ผมทำได้ครับ ผมต้องทำได้ครับ



แล้วเรามาอัพกันอีกนะครับ Naked Party
Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา