มาบอกกันเถอะว่าปีนี้หนัง เรื่องใดประทับใจคุณบ้าง(Spoil)

สวัสดีครับทุกๆท่าน อีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว เรื่องเก่าๆที่ผ่านมาก็ลืมๆไปซะไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ยึดสนาม(ปิ๊บ) ได้นายกถึง(ปิ๊บ)คน คนได้เมียเป็นงู อ๊ะม่ายช่าย ที่ผมจะมาถามทุกคนก็คือว่า ในรอบปี2008ที่ผ่านมา คุณประทับใจภาพยนตร์เรื่องใดบ้าง มาลองพูดคุยกันดูนะครับ เอาล่ะเริ่มกันเลย สำหรับผมก็ตามนี้เลยครับ



3.Son Of Rambow







หนังเด็กๆ ที่อะไรก็เด็กๆ แต่ไม่ธรรมดาเลย มันเป็นหนังที่เกี่ยวกับเด็กเห็นหนังแรมโบ้แล้วอยากสร้างตามเท่านั้น แต่หนังเรื่องนี้กลับพกความประทับใจ ซาบซึ้งจนสุดยอด เรียกได้ว่ามันเป็นหนังที่ทำให้เราเข้าใจคำว่าเพื่อนได้มากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นหนังเล็กๆ แต่ความประทับใจไม่เล็กตามเลย





2.Wall-E







ผมเสียดายมากๆ มากถึงมากที่สุด ที่ผมไม่มีโอกาสไปดูเรื่องนี้ที่โรงภาพยนต์ (เพราะช่วงนั้นหมดตูดขั้นวิกฤติ) เลยได้มาดูDVD ทำให้ผมรู้สึกคือ อิ่มใจ อย่างบอกไม่ถูก ทั้งความน่ารักของคู่รักสะท้านจักรวาล วอลอี และอีวา ไหนจะเป็นการกัดเรื่องของการใช้เทคโนโลยีของมนุษย์ และอีกหลายๆอย่างที่หนังเรื่องนี้พร้อมมอบให้คุณ ทำให้ผมพูดได้คำเดียว สุดยอด!!! ไปดูสิแล้วคุณจะร้องว่า วอลลลลลอี~~~~~~



และอันดับ1 แน่นอนหลายๆคนเดาได้อยู่แล้วล่ะฮะว่าผมจะให้เรื่องอะไร ไม่ใช่เรื่องไหนแน่นอน นอกจาก





1.The Dark Knight







หนังแบทแมนเรื่องล่าสุด ที่มาพร้อมกับการจากไปของฮีท เลดเจอร์ แต่เค้าได้ทิ้งผลงานสุดท้าย(ที่เล่นจบเรื่อง)ได้เป็นบทบาทน่าจดจำที่สุดในโลกอีก1บทบาททีเดียว หนังมีบทที่แน่นเปรี๊ยะ เรียกได้ว่า2.30ไม่มีคำว่าเบื่อออกมาให้เห็น รวมทั้งนักแสดงคุณภาพที่ประชันบทยาทกันอย่างเมามันส์ แล้วแน่นอนที่ผมจะบอกว่า หนังเรื่องนี้ติดทำเนียบหนังสุดยอดในใจผมตลอดกาลไปแล้ว



สามารถอ่านบทวิจารณ์เต็มได้ที่นี้ฮะ

http://www.pocketonline.net/board/view.php?id=24251



หนังน่าผิดหวังแห่งปี



The Mummy Tomb of The Dragon Emperor







อะไรอะ..............หลังจากดูจบความรู้สึกแปลกประหลาดขึ้นมามากมาย หนังสนุกไหม ก็ตอบว่าใช้ได้ ป๊อบคอร์นดี แต่แน่นอนคุณภาพหนัง อย่าให้พูดจะดีกว่า =w= ไม่สร้างต่อก็ได้นะเฮีย ผมว่าอนาคตมันจะไปมากกว่านี้แหงมๆ



แล้วคุณล่ะ มีอะไรบ้าง =w=b



สุขสันต์ปีใหม่ครับผม ลาล่ะ555



เข้าไปบอกความประทับใจอนิเมปีนี้ของคุณได้ที่Linkนี้ฮะ



http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42162
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา