มาบอกกันเถอะว่าปีนี้อนิเม เรื่องใดประทับใจคุณบ้าง (Spoil)

สวัสดีครับทุกๆท่าน อีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว เรื่องเก่าๆที่ผ่านมาก็ลืมๆไปซะไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ยึดสนาม(ปิ๊บ) ได้นายกถึง(ปิ๊บ)คน คนได้เมียเป็นงู อ๊ะม่ายช่าย ที่ผมจะมาถามทุกคนก็คือว่า ในรอบปี2008ที่ผ่านมา คุณประทับใจอนิเมเรื่องใดบ้าง มาลองพูดคุยกันดูนะครับ เอาล่ะเริ่มกันเลย สำหรับผมก็ตามนี้เลยครับ



Anime



3.Bamboo Blade







อนิเมที่ไม่น่าเชื่อว่าจะ(โคตร)สนุก ตอนแรกดูแบบไม่คิดอะไร ไปๆมาๆ อนิเมมันสนุกมากเลยฮะ ทั้งมุกตลกที่เข้าท่า และมาถูกจังหวะสุดๆ รวมทั้งงานภาพที่ไม่มีเผาเลยทีเดียว ทำให้มันเป็นอนิเมที่ผมดูแล้วมีความสุขมากด้วยเสียงหัวเราะ เป็นอนิเมที่ผมชอบจริงๆให้ตายสิ





2.Rebuild of Evangelion 1:0 You Are (not) Alone







ไม่จำเป็นต้องบรรยายความสุดยอดแล้วล่ะ งานภาพ เนื้อเรื่อง และหลายๆอย่าง เรียกได้ว่ามันเป็นอนิเมที่สมบูรณ์มากๆ ในยุค2000 นี้ และที่สุดๆคือรีเมคได้ไม่เสียอรรสรถของตัวต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย



และอันดับ1คือ





1.Casshern Sins







อนิเมนำฮีโร่ของTatsunoko Group มารีเมคใหม่ เนื่อจากเวอร์ชั่นหนังที่ทำมาเมื่อ2-3ปีที่แล้ว ห่วยสะบัด (ประเด็นที่นำเสนอดีและน่าสนใจ แต่แนวมากจนไม่เข้าใจสิ่งที่มันสื่อ = =) มาครั้งนี้อนิเมที่งานด้านภาพเก่าผสมใหม่อย่างลงตัว (หน้าอาซุมะมันเซย์ย่าชัดๆ) พร้อมทั้งเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายคือ มันเป็นการ์ตูนเรียกน้ำตา ให้ตายเธอเอด้า ผมดูทีไรต้องนั่งคิด ตอนนี้จะสะเทือนใจไหมฟะ เป็นอนิเมที่ทำให้ผมน้ำตาซึมต่อจากAir เลยทีเดียวเชียวนะ = =b รวมทั้งการกัดเรื่องของมนุษย์อีกต่างหาก เสียดายอนิเมเรื่องนี้มันนอกกระแสมากๆ ไม่งั้นหลายๆคนที่ตามดูคงติดงอมแงมหลายคนแน่นอน!!!!



Anime น่าผิดหวังแห่งปี



Code Geass R2







ไม่ใช่ว่ามันไม่สนุกนะ มันก็สนุกแหละ แต่ผมชอบภาคแรกมากๆ ด้วยบทที่แน่น และหักเหลี่ยมกันโคตรมันส์ แต่ว่ามาภาคนี้ ดูเหมือนบทมันจะทำส่งๆมา มันขาดความแน่นแบบน่าเสียดายสุดๆ คือจะหักก็หักกันแบบนั้นเลย มันไม่น่าตื่นเต้นแบบภาคแรกแล้ว ภาคนี้มีจุดที่ผมชอบสุดๆคือการตายของลูลชอย่าเดียวเท่านั้น นอกนั้นผมรู้สึกว่า ซันไรส์กะจะขายอย่างเดียวสินะ ผมเลยผิดหวังมากๆกับภาคนี้ ทั้งที่ตั้งตารอชมมานาน เสียดายจริงๆฮะ = =



แล้วคุณล่ะ มีอะไรบ้าง =w=b



สุขสันต์ปีใหม่ครับผม ลาล่ะ555



เข้าไปบอกความประทับใจภาพยนต์ปีนี้ของคุณได้ที่Linkนี้ฮะ



http://www.gamer-gate.net/index.php?a=bbs&b=view&id=42163
Anime

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา