โปรแกรมหนัง Big Cinema ประจำเดือน มิถุนายน 2549

สัปดาห์ที่ 1





ภาพยนตร์ฝรั่ง เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายใต้สะดือ ตอน ตามล่อพ่อสายลับ” (AUSTIN POWERS IN GOLDMEMBER)



ออสติน พาวเวอร์ส สายลับฮอลลีวูดสุดเร้าใจ กลับมาอีกครั้งในภาคต่อที่รับประกันความฮา ไม่ลดน้อยไปกว่าเดิม โดยงานนี้ ไมค์ เมเยอร์ส ยังคงรับบทเด่น ออสติน พาวเวอร์ส และเป็นผู้เขียนบท โดยได้นักร้องสาว บียองเซ โนเลส และ ไมเคิล เคน มาร่วมแสดงนำ พร้อมนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย อาทิ แดนนี เดอวิโต กวินเน็ธ พัลโทรว์ เควิน สเปซี และ บริทนีย์ สเปียร์ส



สามปีผ่านไปหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่ในคุก ดร.อีวิล ศัตรูคู่อาฆาตของออสติน และ มินิมี สมุนคู่ใจ สามารถใช้สติปัญญาอันหลักแหลมแกมโกงหลบหนีระบบรักษาความปลอดภัยอันแน่นหนาของคุกแห่งนี้ออกมาได้ พร้อมกับปฏิบัติการครั้งใหม่ โดยร่วมมือกับ โกลด์เมมเบอร์ เดินทางย้อนเวลากลับไปสู่อดีตเพื่อหมายจะยึดครองโลก ซึ่งแผนการแรกของพวกเขาคือ ลักพาตัว ไนเจล พาวเวอร์ส สายลับชื่อก้องแห่งเกาะอังกฤษและเป็นพ่อของออสติน งานนี้ ออสติน จะต้องกลับมาสวมบทสายลับหน้าทะเล้นอีกครั้ง ระหว่างการเดินทางผ่านมิติของเวลาเพื่อติดตามไล่ล่าศัตรูคู่อาฆาตและช่วยเหลือพ่อของตนนั้น ออสตินได้พบกับ ฟอกซี นักสืบสาวสุดเซ็กซี่อดีตคนรักของเขา ทั้งสองจึงร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อหาทางช่วยเหลือ ไนเจล และหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของ ดร.อีวิล และโกลด์เมมเบอร์ให้จงได้



นำแสดงโดย : ไมค์ เมเยอร์ส / บียองเซ โนเลส / ไมเคิล เคน

เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.49 เวลา 22.25 น.







สัปดาห์ที่ 2





ภาพยนตร์ไทย เรื่อง “ซี-อุย”



ซี-อุย เป็นภาพยนตร์ที่นำเค้าโครงเรื่องมาจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นและเป็นข่าวฮือฮา ในอดีต ผลงานเรื่องแรกของ แม็ทชิง โมชัน พิคเจอร์ ที่ได้ 2 หญิงแกร่งแห่งวงการโฆษณา บุรณี รัชไชยบุญ และ นิดา สุทัศน์ ณ อยุธยา มารับหน้าที่กำกับการแสดง พร้อมคว้าตัว ต้วนหลง พระเอกหนุ่มจากจีนแผ่นดินใหญ่มารับบทเด่น ซี-อุย ร่วมด้วย 2 นักแสดงไทย ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ เปรมสินี รัตนโสภา



ปี พ.ศ. 2489 ซีอุย หนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ดั้นด้นข้ามน้ำข้ามทะเลมาเมืองไทยเพื่อแสวงหาชีวิตที่ดีกว่า พร้อมมีดเล่มเดียวที่มารดามอบให้เป็นสมบัติติดตัว แต่เมื่อมาถึงทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เขาโดนรังแก ถูกเหยียดหยามจากคนรอบข้าง และพยายามดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อความอยู่รอด จนเริ่มล้มป่วย



เวลาเดียวกัน สัญชาตญาณความอยู่รอดก็เริ่มบีบบังคับเขามากยิ่งขึ้น เขาเริ่มฆ่าเด็ก ควักหัวใจ และตับออกมากิน เพราะเชื่อว่าตับและหัวใจเด็กจะทำให้เขารู้สึกแข็งแรงขึ้น เมื่อเหตุการณ์ดำเนินมาถึงทางตัน เขาถูกจับ และยอมรับสารภาพในสิ่งที่เขากระทำ



นำแสดงโดย : ฉัตรชัย เปล่งพานิช / เปรมสินี รัตนโสภา / ต้วนหลง

เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.49 เวลา 22.25 น.







สัปดาห์ที่ 3





ภาพยนตร์ฝรั่ง เรื่อง “พลิกแผนโฉดหักโคตรจารชน” (THE RECRUIT)



กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ต้องการยอดฝีมือมาร่วมปฏิบัติการในหน่วยสืบราชการลับ เพื่อป้องกันประเทศ หน่วยงานซีไอเอ จึงจัดตั้งองค์กรเพื่อฝึกฝนบุคลากรขึ้นอย่างลับๆ เจมส์ เป็นหนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมฝึก และเป็นคนที่ วอลเทอร์ บรู๊ค หมายตา เขากำลังจะจบหลักสูตรระดับสูง และต้องลิ้มรสชาติความทุกข์ทรมานจากการทดสอบภาคสนามสุดโหด ภายใต้การควบคุมของเหล่าครูฝึกชั้นแนวหน้า หากเขาสอบผ่านก็มีสิทธิ์ร่วมงานกับหน่วยสืบราชการลับ



ฝีมือของเจมส์พัฒนาอย่างรวดเร็วตามคำสอนของบรู๊ค ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ เขาผ่านการทดสอบในระดับที่สูง และยากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ ไลลา เพื่อนสาวที่ร่วมทดสอบระดับเดียวกันสนใจในตัวเขา แต่หลังจากที่ บรู๊ค มอบหมายให้เขาถอนรากถอนโคนไส้ศึกที่แอบแฝงเข้ามาในหน่วยงาน เจมส์เริ่มคลางแคลงใจกับภารกิจที่ได้รับ และหวาดระแวงในตัวครูฝึกของเขามากขึ้น เหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็น ตัวจุดชนวนสู่สถานการณ์ระทึกขวัญในเวลาต่อมา



นำแสดงโดย : อัล ปาชิโน / คอลิน ฟาร์เรลล์

เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.49 เวลา 22.25 น.







สัปดาห์ที่ 4







ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

(เวลา 21.30-24.00 น.)









ที่มา: http://www.ch7.com/big.php
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา