แจก กระหน่ำ 15 Single ของ Ayumi Hamasaki[ถึงรีพาย49 ไม่แจกต่อแล้ว]

มาครั้งแรกขอกระหน่ำแจกตาม คุณ AYU[MUNDEE] ที่วางมือจากวงการชั่วคราว ขอสิขสิทธิ์ในการแจกต่อเรียบร้อย จิงๆผมอยู่กะบอร์ดนี้มานานแล้วล่ะ

หายไปช่วงนึง ลืมIDกะพาสเก่าไปหมดแระ (ha ha) สมัครใหม่ซะเรย บอร์ดเปลี่ยนไปเยอะเลย มึนมาก -*- ในฐานะเด็กใหม่ ขอแจกตามหลังรุ่นพี่คนอื่นๆนะครับ



แต่ผมขอแจกเป็นซิงเกิลนะครับ แล้วขอแจกแบบเพลงแรกก็พอ ยกเว้น 2 ซิงเกิลท้าย เพลงดีเยอะ แจก 2 เพลง ไม่อยากอัพเยอะ เหนื่อย คัดเอาดังๆละกัน

เนี่ยๆไปสำรวจกระทู้เก่าที่ คุณ AYU[MUNDEE]ตั้งแจกไว้ เห็นโหวตกันจังเลยเพลงพวกนี้ โยนให้เลย เตรียมรับละกัน ส่วนอัลบั้มให้คุณเธอมาแจกเอง ผมขี้เกียจ



Single No.07 LOVE ~Destiny~



Single No.09 Boys & Girls



Single No.11 appears



Single No.13 Fly high



Single No.19 M



Single No.20 evolution



Single No.24 Dearest



Single No.26 Free & Easy



Single No.28 Voyage



Single No.30 forgiveness



Single No.32 Moments



Single No.33 INSPIRE



Single No.34 CAROLS



Single No.36 fairyland/Athena



Single No.37 STEP you/is this LOVE





ใครต้องการให้ ร้องไห้ ชักดิ้นชักงอ น้ำลายฟูมปาก :p ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้ ให้บอกเพลงที่ต้องการมา แล้วก็จะส่งไปให้ทางPMแล้วแต่อารมณ์คนส่งด้วยครับ ว่าเมื่อไหร่

[font color=yellow]ห้ามขอเกิน 5 เพลง ไม่งั้นอด[/font] ใครที่ขอไปแล้วโหลดเสร็จ[font color=red] ให้มาลงชื่อขอเพลงที่เหลือ ได้อีกทีละ 5 เพลงเช่นกัน แต่ ห้าม ให้ชื่อในREติดกันต้องมีชื่อคนอื่นขั้นก่อน[/font]

[font color=green]วิธีการโหลดคงรู้ๆกันอยู่ แบ่งโหลดได้10ส่วน อยากขโมยก็ขโมยไปซะลิ้งค์ จะไรท์ขายต่อได้ [นี่ประชดนะ อย่ากรุณาทำ][/font]



[font color=yellow]กำหนดลบ 31 ต.ค. อีก2เดือน ถล่มเต็มที่ๆ[/font]



ไม่ได้มานาน มีสีตัวหนังสือด้วย ดีๆ มันๆ ลายตาดี *0* แถมอัพAvatarเองได้ด้วย มะต้องรอรากงอก +เดือดร้อนเจ๊Mojiแว้ว



ไปดีกว่า งวดหน้าแจกไรดี ให้โหวตๆ 3 ตัวนี้ SPEED : MOMENT / NAMIE AMURO - 181920 / GLAY DRIVE ~complete best~ 1 & 2 หมดนี้ล้วนเป็นอัลบั้มรวมฮิตทั้งนั้น อย่าทะลึ่งโหวดวงอื่น ไม่งั้นมีวางมวย
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา