เเจกต่อ YUKIHIRO PROJECT (มือกลอง L'Arc~en~ciel) รวบรวมไฟล์ของลุงยูกิที่มีอยู่ทั้งหมด พร้อมประวัติของลุงเเกให้อ่าน

Yukihoro project







ยูกิฮิโร่ (มือกลอง)



ชื่อจริง อะวาจิ ยูกิฮิโร่

ชื่อเล่น ยัคกี้

เกิดวันที่ 24 พ.ย. 1968

เกิดที่ ชิบะใกล้ ๆ โตเกียว

เลือดกรุ๊ป A

สูง 165 ซ.ม.

สีที่ชอบ ดำ กับ แดง

อาหารที่ชอบ อาหารญี่ปุ่น, โคล่า และ ช็อคโกแล็ต

กีฬาที่ชอบ โรลเลอร์สเก็ต

วงดนตรีที่เคยอยู่ ปี 1989 เขาอยู่กับ Zi - Kill ที่แตกวงไปในปี 1990 ปี 1991 ก็เป็นสมาชิกวง Die In Cries วงดังที่เคยไปเปิดคอนเสิร์ตที่นิปปอน บูโดกันด้วย แต่ก็สลายตัวไปในปี 1995 นอกจากนี้ก็ยังมีวง Opticnerve ที่ได้ออกอัลบั้มกับสังกัดใหญ่ด้วย

สิ่งที่ภูมิใจ พิชิตยอดเขาฟูจิได้ตอนอายุ 20 ปี





ยูกิฮิโร่ทีแรกมาอยู่กับ L'Arc-en-ciel ในฐานะแขกรับเชิญ เมื่อเดือนมิถุนายนปี 1997 ตามคำเชิญของเท็ตสึ ตอนนั้นซากุระ เพิ่งลาออกจากวงไปเมื่อเดือนเมษายนปีเดียวกัน สมัยมัธยมต้นเริ่มต้น กับกีตาร์ก่อนที่จะมาเล่นกลอง พอรู้ตัวว่าชอบกลองก็เก็บเงินซื้อ กลองชุดมาหัดเล่นด้วยตัวเอง ก่อนหน้านี้ยูกิฮิโร่อยู่กับวงดนตรี มาเยอะ เป็นมือกลองฝีมือดีที่ใคร ๆ ก็อยากเรียกมาเข้าวง แต่มาลงเอยที่ L'Arc-en-Ciel ได้ก็เพราะเท็ตสึ



เท็ตสึรู้ว่ายูกิฮิโร่ชอบเล่นเกม, การ์ตูนและสนใจเรื่องแฟชั่นเหมือนกัน ก็ทำเป็นตีซี้โดยยกเอาเรื่องเกมส์ Evangelion มาอ้าง ให้ยูกิฮิโร่ สอนวิธีเล่นให้ชนะเกมส์นี้ เสร็จแล้วเขาก็เล่าว่า L'Arc-en-Ciel มีปัญหากำลังขาดมือกลอง ยูกิฮิโร่ก็เลยหลวมตัวรับปากมาช่วย L'Arc-en-Ciel กับซิงเกิ้ล Niji จากนั้นก็ตกบันไดพลอยโจน เป็นสมาชิก L'Arc-en-Ciel เต็มตัวเมื่อ L'Arc-en-Ciel ประกาศต้อนรับเขาในฐานะมือกลองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มกราคม 1998



ได้ข่าวว่ายูกิฮิโร่เป็นคนที่ชอบเผลอหลับเวลาไปออกทีวีให้สัมภาษณ์ แล้วก็เป็นคนที่สนใจเรื่องคอมพิวเตอร์ ติดตามข่าวคราวเรื่องนี้ ตลอดถึงขนาดว่า เคยเขียนบทความแนะนำซอฟต์แวร์ใหม่ ๆ ลงนิตยสารด้วย



File Sharing Tread



ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา