เรื่องมีท วันที่ 6 ควบฉลองวันเกิดมังกรคู่ Wing+Loli(หรือว่าหมูคู่ละนั่น)

เอ๋อวันที่ 6 ชัวร์แน่นอนแล้ว เจอที่สะพานเหล็ก

ประมาณ 11 โมง ละกันเดินเที่ยว ซื้อของก่อน แล้วค่อยไปกินสุกี้ก้นไหม S&P บุฟเฟ่ ละกัน หัวละ 155 ไม่รวมน้ำ แล้วเราค่อยไปนั้งเล่นนักพักที่สวน รมณีนาถ เล่นบาสตีแบต แล้วเย็นๆไปต่อพิซซ่าอบถ่าน สาขา ตรอกข้าวสาร แล้วเดินตรอกข้าวสาร เล่น <<< หรือมือเย็น กินกันไม่ไหว แนะนำ ร้านเบา แถวนั้น คือ ราดหน้า 6 สี เดินถัดไปอีกซอยหรือ เดินไปอีกหน่อยกิน ผัดไทย มันกุ้งก็ได้ หรือจะโชคดีติ่มซำ(เจ้าประจำ)ให้โหวดละกันมื้อเย็นอะ หรือมื้อเที่ยงจะไปกิน ติ่มซ่ำก็ได้น่อ ฉะนั้นตอนนี้เปิดโหวดเลยละกัน

กฏข้อ 1ให้โหวดมื้อเที่ยง 1 เสียง แล้วก็มื้อเย็น 1 เสียง ฉะนั้น 1คนโหวด 2 อย่างนะครับ

กฏข้อ 2 เราจะไม่กินมือเที่ยงกับมือเย็น เหมือนกันเด็จขาด นะครับ(ที่พูดงี้เพราะ บางคนมาเช้ามาเย็นไม่เท่ากัน) หาก ซ้ำกันเอาจะยึดเอามื้อที่ คนโหวดเยอะที่สุด เป็นหล้ก แล้ว เอาอันที่ 2 ของมื้อที่เหลือ ยกตัวอย่าง นะครับ

มือเที่ยงติ่มซำ 12 เสียง(จะถึงมะนั้น) S&P 10 เสียง

มือเย็นติ่มซำ 9 เสียง พิซซ่า 5 เสียง

เราก็จะได้ ไปกิน ติ่มซำ ตอนเที่ยง แล้วพิซซ่าตอนเย็น



หุหุ เพิ่มสถานที่ได้ แต่ ช่วย คำนวณ ระยะทาง ระยะเวลาในการเดินทางหน่อย(หรือ จะ แพลน มาเสนอก็ได้น่อ แล้วก็โหวดเอา ) เปลี่ยน แปลงได้ตลอด จนกว่าจะถึง คืนวันเสาร์ เที่ยงคืนนะ จะได้เตรียมตัวกันทัน



ส่วน ท่านๆ ที่กลับเรือ ตรงผ่านฟ้า มีท่าเรือน่อใกล้ๆ ไปถึงเดอะมอล์บางกะปิเลย เรือหมด 2 ทุ่ม



ส่วนสถานที่หรือ event เพิ่ม

แนะนำว่ามาเร็วหน่อยไป ไหว้พระที่ศาลเจ้าพ่อเสือไหม <<< กลางวัน

เดินคลองถมก็ได้ <<< กลางวัน

กินหมี่จับกัง <<<เยาวราช(ใกล้เหมือนกัน นั้งรถประมาณ 10-15 เอง)

ตรอกข้าวสาร (เมาหรือเปล่า ว่ากันอีกที) ท่านใดเมา กรุณาบอกด้วยก็ดีว่าจะเมาหรือไม่เมา



หากจะเมาแนะนำ หาร้าน กินกับแกล้ม จะดีก่า(หุหุ ผมออก เรด ซันโตรี่ให้ขวด ละกัน) <<< ถ้าจะไปเมากัน อันอื่นก็ แชร์หารๆกันแล้วกัน



[font size=6 color=red]Notice :[/font] ข้างบนนั่นเป็นกำหนดงานของเฮียวิง แต่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ใครที่จะไปด้วย ก็สามารถเสนอแนะได้ แล้วจึงค่อยตัดสินใจเด็ดขาดอีกที



สำหรับของผม :



ขอโหวต มื้อเที่ยง "อยากกินโออิชิ ไม่บุฟเฟ่ต์ก็express แล้วแต่สมาชิกเห็นสมควร เท่าที่รู้ ไม่ต่างกันมาก +- 200(นี่เหรอไม่มาก) ล่าสุดที่กินบุฟเฟ่ต์ รอบบ่ายถูกสุด ประมาณ400 ส่วนexpressที่เห็นมัน200 แต่ชินบอกว่า รุ่นน้องบอกประมาณ 300"



ส่วนมื้อเย็น "อยากโหวตติ่มซำ แต่ขอแจ้งไว้ว่า ถ้าคิดแยกจะลำบาก เลยอาจจะคิดรวม แต่ท่านที่กินน้อย อาจจะเดือดร้อนโดนหาร ฉนั้น กรุณาคิดให้ดีก่อนโหวตติ่มซำตามนะครับ"



Event นี่ มีกิจกรรมอยากทำสองอย่าง 1.เล่นเกมส์ 2.ร้องเกะ ลองเสนอครับ จะโดนสนองรึเปล่า ไม่ว่ากัน เล่นเกมส์ที่ว่าไม่ใช่พวก Warcraft หรือ CS นะ อยากเล่นพวกConsole ไม่ก็พวกโดจินซอฟต์มากกว่า แต่คงลำบาก ถ้าหาลู่ทางได้ จะมาบอกเพิ่ม ตอนนี้เสนอไปก่อน



ปล.จริงๆมีทคราวนี้ทีแรกตั้งใจจะจัดเป็นมีทวันเกิด แต่จะไปกินอย่างเดียวก็ใช่ที่ จึงจัดเป็นมีทอิสระอีกครั้ง เพียงแต่ว่า มีEventกินฉลองวันเกิด ผมกับชิน ก็ได้ตั้งใจไว้มาเป็นเดือนแล้วว่าอยากจะกินโออิชิ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเสียงส่วนใหญ่ไม่ยอมรับก็ต้องพับโครงการแล้วไปที่อื่นแทน ทีนี้ เรื่องกิจกรรมไม่ได้คิดเอาไว้แต่ทีแรก เฮียวิงเลยเอางานออกกำลังมารวมไว้ เป็นแผนสำรอง ในกรณีที่นึกอะไรไม่ออกแล้วจริงๆ ฉนั้น ใครอยากจะทำกิจกรรมอะไรก็สามารถเสนอมาได้เลย เพียงแต่ว่าช่วยมีข้อมูลด้วย ไม่ใช่ว่า อยากกินร้าน.....แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน อย่างนี้ก็ลำบากน้า



ปล(อีกที). ทั้งหมดข้างต้นนั้น ผมสรุปเอาเอง ฉนั้น ถ้าผู้ร่วมทางท่านใด เห็นว่าผมเข้าใจผิดก็ช่วยบอกด้วยละกัน



ลงนาม : Lolichael(ผู้น่ารัก)

- Edit by [SS]Loli Elric(01 ธ.ค. 2547-16:51:27)
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา