วิธีเอาเอเมรัลด์ กับไดมอนด์? (RomanSaga M)

ถึงจะจั่วหัวกระทู้แบบนี้ แต่จริงๆแล้วผมก็ยังเอาไม่ได้ เอิ้กๆ (เล่นรอบแรก)

แต่ถ้าจะพูดจริงๆ อ้างอิงจากภาควันเดอร์สวอนรีเมค...วิธีที่จะได้เอเมรัลด์ก็คือต้องได้หินอื่นๆครบแปดก้อนก่อน? (รูบี้ อควอมารีน มูนสโตน โทแพซ อมีธิท อบซิเดียน โอปอล ไดมอนด์(ได้จากชีริล?) จากนั้นถึงค่อยไปเกาะปิศาจ...

แต่ภาคMinstrel song จะสลับกันมั้งครับ? การจะเอาเอเมรัลด์ ต้องผ่านอีเวนท์พระราชาของเมืองเมลบิลป่วยกับอีเวนท์สัตว์ประหลาดบุกเมือง(ภาคMสัตว์ประหลาดจะมาพร้อมกับโจรสลัด?) และได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเอเมรัลด์จากศาลบูชาเทพเอรอล จากนั้นค่อยไปเกาะปิศาจ...ถ้าทำตามนี้ เวน・คูวินจะไม่หนี และจะได้สู้กัน ชนะแล้วจะได้รับเอเมรัลด์...คราวนี้พอหินครบเก้าก้อนแล้ว ชีริลจะปรากฏตัวที่ผับอีกครั้ง คุยคราวนี้ก็จะได้ไดมอนด์??

ถ้าเป็นอย่างข่าวลือด้านบนก็คงจะดี...เพราะรอบนี้อีเวนท์อควอมารีน กับเอเมรัลด์ของผมเฟลไปเรียบร้อย...สังเวยความจ้าดง่าวของตัวเอง...เท่ากับอดไดมอนด์ไปโดยปริยาย

และดูท่าทางภาคนี้จะเป็นภาคแรก(หลังจากภาคออริจินัลบนSFC กับรีเมคครั้งแรกบนWSC) ที่เราสามารถได้ดิสทีนี่สโตนครบสิบก้อน...ถ้าได้ครบแล้วไปคุยกับเทพเอรอลบนฟ้าจะเกิดอะไรขึ้นไหมหนอ?? หรือสะสมเอาไว้ประดับบารมีเฉยๆ??...ใครได้ครบแล้วก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ



ปล. ลงไปหาเดสที่นรกแล้ว...ภาคนี้ถ้าจัดการเดสได้จะมีอีเวนท์แปลกๆหรือเปล่า?? เพราะผมยังสู้ไม่ชนะเลย...

ปล.2 มีเรนเคย์(ไม้ตายต่อเนื่อง) อัญเชิญแบบห้าคนไหมครับ??...มันน่าจะมีเรนเคย์พิเศษคล้ายๆกับโชวคังริวจิน(龍陣) ที่ได้ฝึกตอนไปเอามนุษย์มังกรอยู่อีกนะ...มันน่าจะมีจริงๆ...
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา