นิยายคุณภาพอ่านฟรี- นภา คำสัญญาแห่งสายลม

แรกเริ่มเดิมทีมันเป็นรูปที่ได้จากงานมีตติ้งของบอร์ดแห่งหนึ่งน่ะครับ พอเห็นรูปที่ทุกๆ คนวาดก็เกิดอาการ ปิ๊ง บวกกับอยากสร้างภาคต่อให้ฟิคเรื่องหนึ่งที่ตัวเองเขียนไว้เมื่อนานมาแล้ว ก็เลยลองเอามาวาดใหม่หมด แล้วก็เขียนเรื่องออกมาครับ



นภา: คำสัญญาแห่งสายลม



เอาล่ะ





สวยดีไหมครับ



ตัวละคร





คุนิซากิ มายะ



เกิด 25/8

อายุ 17 yrs. old

สูง 169 cm

สัดส่วน 74-56-78

เลือด B

หนัก 43 kg



ตัวเอกของเรื่อง น้องสาวเพียงคนเดียวของคุนิซากิ ริวยะ นิสัยห่ามเข้าว่าแนวทอมบอย เธอเคยมีประวัติในด้านต่อยตีจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเด็กผู้หญิง สนิทกับพี่ชายของเธอมาก ตอนเด็กเคยสัญญาว่าจะรักพี่ตลอดไปด้วยแต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะคิดอย่างนั้นอยู่หรือเปล่า จุดอ่อนที่สุดของเธอก็คือเรื่องสัดส่วนของตัวเอง และพี่ชายเธอยังชอบล้อตัวเธอว่า -ยายกระดานร่อนเซ่อ- ด้วยสาเหตุที่เธอเคยทำผ้าเช็ดตัวหลุดต่อหน้าเขา! ปัจจุบันกำลังอิจฉาพี่ชายที่ไปหมั้นกับรุ่นพี่ที่กำลังจะจบอยู่คนหนึ่งและคนๆ นั้นก็เคยเป็นผู้มีบุญคุณของเธออีกต่างหากเนื่องจากเธอเคยรักษาบาดแผลให้มายะหลังตกกระไดจนหัวฟาดสลบเหมือด งานอดิเรกคือฝึกวิชาการต่อสู้แต่หาคู่ต่อสู้ไม่ได้เนื่องจากแรงที่มากมายเกินมนุษย์ของเธอเอง อนาคตฝันอยากมีแฟนหล่อๆ สักคนและสอบเข้ามหาลัยอันดับ 1 ให้ได้เพราะเธอต้องการได้ชื่อว่าเคยอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกับพี่ชาย เรื่องที่น่าสนใจคือ เธอพอรู้อะไรเกี่ยวกับตระกูลทาจิบานะผ่านทางจดหมายเหตุที่เธอเคยอ่านในหอสมุดก่อนถูกขโมยไปอยู่เหมือนกัน...

มายะ ชอบการต่อสู้มาก รวมทั้งมีแรงแขนมากอย่างไม่น่าเชื่อด้วย ข่าวว่าเธอสามารถป่นอิฐได้ทั้งก้อนภายในการชกแค่ครั้งเดียว!

สาเหตุที่เธอไม่ค่อยชอบใจในการที่พี่ชายของเธอไปหมั้นกับคุณหนูนั้นมีหลายอย่าง แต่สาเหตุสำคัญ คือ ตัวผู้นำตระกูลทาจิบานะ เซเรย์ พ่อของคันนะ...

...มายะรู้สึกแปลกๆ กับผู้ชายคนนี้จริงๆ



-นายน่ะ คิดว่าตัวเองดีนักเหรอ? รู้ไหมว่าพี่เราน่ะ...-





ยูริโกะ โอโตฮิเมะ



เกิด 2/2

อายุ 18

สูง 170

สัดส่วน 84-54-86

เลือด B

หนัก 46



รุ่นพี่จากต่างโรงเรียนและเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของมายะ มีงานอดิเรกแปลกๆ คือชอบนั่งผสมยาอยู่ในห้องทดลองจนเกิดระเบิดตูมตามอยู่เสมอๆ นิสัยดูมั่นคง สุขุม รอบคอบ เยือกเย็น คอยให้คำแนะนำมายะและคอยรักษาตัวให้มายะหลังไปมีเรื่องมาเสมอๆ เธอเล็งเห็นว่ามีความอ่อนโยนอย่างที่สุดซ่อนอยู่ในตัวมายะ เลยพยายามดึงส่วนที่เป็นผู้หญิงของงมายะออกมาตลอด อนาคต ฝันอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ตามรอยแม่ของเธอที่เคยเป็นถึงสุดยอดนักวิทยาศาสตร์ในตำนานของเมืองนี้ แต่ตอนนี้สูญเสียความทรงจำเกือบทั้งหมด นอนไม่รู้สึกตัวอยู่บนเตียงที่บ้านเหมือนเจ้าหญิงนิทราเท่านั้น เธอพยายามพูดกับแม่ของเธอ แต่แม่ของเธอก็ไม่เคยรับรู้สิ่งใดเลยตลอด 3 ปีมานี้ ที่สำคัญ เธอเคยเป็นเพื่อนกับคุณหนูตระกูลทาจิบานะเมื่อสมัยมัธยมต้น

ยูริโกะเคยฝันอยากสอบเข้ามหาลัยที่ 1 กับเขาเหมือนกัน ยูริโกะทั้งฉลาด ทั้งน่ารัก เพียงแต่ว่า เธอกลับรู้สึกไม่ค่อยดีนักที่จะแสดงความฉลาดออกมา... เพราะเหตุใดกันแน่นะ...



-นี่ เสร็จแล้วเราก็จะได้สสาร B หลังจากที่ผ่านกระบวนการ... มายะ? มายะ?-





ริเดีย



เกิด ???

อายุ ??

สูง ???

สัดส่วน ??-??-??

เลือด ??

หนัก ??



สาวน้อยผู้สูญเสียความทรงจำ พบกับมายะครั้งแรกตอนกำลังจะลอบสังหารอัลโรฟาเทียแล้วเผอิญมายะผ่านมาเลยช่วยเอาไว้ได้ ทุกอย่างเกี่ยวกับหล่อนเป็นปริศนาเนื่องจากหล่อนลืมหมดหลังโดนเอาก้อนหินฟาดหัวโดยมายะ อาชีพน่าจะเป็นนักแม่นปืนแต่ตอนนี้ยิงอะไรไม่ได้นอกจากดินข้างๆ เป้า นิสัยขี้อาย ชอบทำผมปิดหน้าเอาไว้ตลอดเวลาจนเหลือตาโผล่ออกมาข้างเดียว ติดมายะแจ ชอบธรรมชาติ ชอบนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านมายะ รักธรรมชาติ อนาคต หวังเพียงที่จะอยู่อย่างนี้ไปนานๆ เนื่องจากหล่อนรู้สึกว่า อาจมีบางสิ่งที่ไม่น่าพึงประสงค์อยู่ภายในความทรงจำของตัวเองหากหล่อนได้มันกลับคืนมา...

ริเดียชอบธรรมชาติมาก เธอชอบมายะมากๆด้วย แต่บางอย่างในตัวเธอมันคอยย้ำเตือนอยู่เสมอว่า มีสิ่งที่เธอต้องกระทำภายในเมืองเล็กๆ แห่งนี้ แต่เธอกลับพยายามไม่นึกถึงมัน...



-พี่มายะค้า อาบน้ำให้ริเดียหน่อยสิค้า-







อัลโรฟาเทีย



เกิด ???

อายุ ???

สูง 175

สัดส่วน 88-56-90

เลือด ???

หนัก ???



หญิงสาวผู้ลึกลับ ไม่มีใรทราบถึงประวัติความเป็นมาของเธอเลยแม้แต่คนเดียว รู้แค่ว่าเธอชอบงานเป็นนางแบบมาก เรื่องที่น่าแปลกคือไม่มีใครถ่ายรูปของหล่อนติด ออกมาเบลอตลอด เลยต้องใช้วิธีวาดแทน มีความสัมพันธ์กับหนูนุ้ยหนุ่ยนักวาดรูปอัจฉริยะเนื่องจากว่าหนูสามารถเชิญเธอมาวาดได้เป็นประจำแบบไม่มีอิดออด ตอนนี้เลยอาศัยอยู่กับนุ้ยหนุ่ย งานอดิเรกของเธอนอกจากเป็นแบบก็คือวาดรูป ข่าวว่าเธอสามารถวาดได้สวยงามมากๆ อนาคต ฝันอยากให้มีใครถ่ายรูปตัวเธอได้สักที เรื่องลึกลับคือ ข่าวว่าหล่อนมีเป้าหมายบางอย่างในแห่งเมืองริมทะเลแห่งนี้... อีกข้อคือเธอดูเหมือนจะมีความรู้ในตำนานเจ้าหญิงเป็นอย่างดี อัลโรฟาเทียชอบพูดจาแบบย้อนยุคหรือไม่ก็หลุดสำนวนเก่าออกมาเป็นระยะๆ ทำให้บางคนสงสัยเธอและดูเหมือนว่าเป้าหมายของเธอนั้น ไม่ธรรมดาเลยเสียด้วย...

ข้อมูลของเธอนอกนั้น ไม่มี ไม่ทราบ แต่คงไม่มีใครสนเนื่องจากว่า เธอคือสุดยอดนางแบบภายในเวลานี้



- ชั้นน่ะ ไม่คิดว่ามันแปลกหรอกนะ เรื่องหูน่ะ-





หนูนุ้ยหนุ่ย



เกิด 12/6

อายุ 12

สูง 132

สัดส่วน ??-??-??

เลือด AB

หนัก 35



หนูนุ้ยหนุ่ย สุดยอดนักวาดรูปอัจฉริยะชนิดยอดจิตรกรยังชิดซ้าย นิสัยน่ารัก พูดมาก ร่าเริงตามประสาเด็ก เวลาพูดชอบลงท้ายด้วยคำว่า -เหมียว รูปที่เธอวาดได้ถนัดที่สุดคือรูปคน งานอดิเรกคือเล่นการ์ดยอดนิยมในหมู่เด็กในขณะนั้น -วิซาร์ดรี่ สเปล- มีความสัมพันธ์ฉันท์มิตรกับ อัลโรฟาเทีย ในแง่ที่ว่าสามารถเชิญมาเป็นแบบได้เป็นประจำโดยไม่มีอิดออด สามารถวาดรูปเสร็จได้ภายในเวลา 5 นาที แต่ถ้าเห็นรูปที่ไม่พอใจจะฉีกทิ้งทันที มักพกดินสอติดตัวอยู่ด้วยเสมอๆ เนื่องจากหากเธอถูกใจสิ่งใดก็จะวาดออกมาตรงนั้นเลย ที่สำคัญ ดูเหมือนว่าเธอจะร่วมหา -อะไรบางอย่าง- ในเมืองเล็กๆแห่งนี้ร่วมกับอัลโรฟาเทียด้วย นุ้ยหนุ่ยฉลาดมากแต่ชอบแสดงออกในแบบของเด็กๆ จนคนรอบข้างให้ความเอ็นดูเธอมาก

บางคนสงสัยว่าเธอมีอายุ 12 อย่างที่เห็นจริงๆ หรือนั่นคืออายุปรากฎกันแน่ แต่เนื่องจากเธอน่ารัก เลยไม่มีใครยอมถามสักที



-เกรท บราโว เหมียว แหม ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่า เหมียว-





ไทโตะ มาซามูเนะ



เกิด 1/12

อายุ 17

สูง 178

เลือด O

หนัก 73



ไทโตะ อดีตสุดยอดขาโจ๋แห่งท่าเรือใต้ แต่หลังจากพ่ายแพ้แก่พี่ชายของมายะก็วางมือจากการเป็นนักเลง นิสัยเยือกเย็น แต่หากมีใครมาหาเรื่องจะเอาด้วยทันทีจนโนโนะโมเฮะต้องคอยห้ามอยู่บ่อยๆ มีฝีมือด้านการต่อยตีฝีมือสูงมาก เป็นหมัดแปดปรมาตย์ อาวุธที่ชอบควักออกมาประจำคือกระบองสองท่อนแต่ชอบต่อยมากกว่า สนิทกับโนโนะโมเฮะมากแต่ไม่เคยปริปากว่าเริ่มต้นความสัมพันธ์กันได้อย่างไรแม้เพียงครั้งเดียว ปัจจุบันขะมักเขม้นอยู่กับงานส่งของและอาชีพลูกจ้างอิสระ มีงานอดิเรกก็คือเล่นวิซาร์ดรี่กับเขาเหมือนกัน ดูเขารู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับที่มาที่ไปของเกมยอดนิยมนี้ เคยเจอกับมายะและเขม่นใส่กันเป็นประจำ ขับมอเตอร์ไซค์เก่งมาก เกลียดการขี้โกงเป็นที่สุด เคารพพี่ชายของมายะพอสมควรเนื่องจากเคยพ่ายแพ้ให้และถูกอบรมมาก่อน คติประจำใจคือ Do it the Best! อนาคต ฝันอยากได้งานประจำกับเขา เพื่อที่จะได้ลาจากสำนักงานโทรมๆ ของโนโนะ และบะหมี่ถ้วยเสียที

เขามีความสนใจในตำนานเจ้าหญิงเหมือนกัน ติดตรงที่ว่า เวลาที่เขาจะอ่านทีไร ดันต้องไปส่งของแทนอยู่เรื่อยนี่สิ

ไทโตะ ฝันอยากจะมีชีวิตที่มั่นคงสักวันหนึ่ง เหมือนกับที่เขาเคยเป็นมา...



-คนเราถ้าจะทำ ก็ต้องทำให้มันดีที่สุดซี่-





โนโนะโมเฮะ



เกิด 12/1

อายุ 17

สูง 172

เลือด AB

หนัก 78



บุรุษลึกลับผู้สวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลา ประวัติของเขาไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ คือเขาสนิทกับไทโตะ ชนิดไปไหนไปกัน มีอารมณ์ค่อนข้างเยือกเย็นมาก คอยห้ามไทโตะประจำ มีวิชาการต่อสู้ติดตัวด้วย งานอดิเรกของหมอนี่ก็ตือ วิซาร์ดรี่ ข่าวว่าอดีตเคยเป็นถึงสมาชิกขององค์กรหนึ่งแต่มีปัญหาบางอย่างเลยแยกตัวออกมา ข้อมูลนอกนั้นไม่ทราบแน่ชัด... แต่เขามีปฏิกริยาที่ดูแล้วน่าสงสัยมากหลังจากที่ได้พบกับริเดียครั้งแรก ดูเหมือนเขาจะเกรงกลัวและรู้จักเธอมากทีเดียว

โนโนะโมเฮะมีประวัติความเป็นมาที่ไม่แน่ชัดหลายอย่าง แต่ที่แน่ๆ คือ เขารู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับทาจิบานะ เซเรย์ และพยายามไม่แพร่งพรายออกไปอย่างแน่นอน



-...ใจเย็นน่า...-







- Edit by Rugal(08 ก.ค. 2548-09:30:03)



- Edit by Rugal(09 ก.ค. 2548-21:54:15)
Fiction

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา