คลิปแสดงสดของคนดังท่านนึง & การเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของ arashi

ฮ่า........ ตั้งแต่สัปดาห์นี้ - สัปดาห์ก็เป็นช่วงเวลาของการเปิดภาคเทอมด้วยสินะเนี่ย คาดว่าหลายคนคงคิดโรงเรียนกันมากมายเลยอ่าจิ งิงิ แต่เค้าอยากเปิดเทอมนะแต่ไม่ได้อยากเรียนเลยซักนิด TT แล้วก็ใกล้จาถึงเวลา เอนท์แล้วอีก 2 ปีอ่า(( ถ้ารวมปีนี้ด้วยนะ )) ช่างนาเศร้าอาลัยตายอยากของการเอนท์ปีนี้จริงๆเลยอ่าทั้งเรื่อง โอเน็ต เอย.... เอเน็ต เอย..... แหะๆ วุ่นๆวายๆจนอยากกลับมาใช้ระบบเอนท์แบบเก่าอะดีแล้ว เอาเราก็พูดเล็กๆน้อยๆก็แค่นี้ดีกว่านะ



เอาละตามหัวข้อ"คลิปแสดงสดของคนดังท่านนึง & การเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของ arashi" คลิปแสดงสดเป็นนักร้องที่เรารู้จักกันมากมายเลยนะ"เค้าไม่หลอกตะเองเลยซักนิดน๊าไม่งั้นเค้าไม่เอามาแจกหรอก" เป็นเพลงที่มีมานานแล้วคนๆนี้นำมาดัดแปลงพร้อมท่าเต้นสุดน่ารัก??((จริงหรอ)) เอาเป็นว่าเรายังไม่อยากให้รู้หรอกให้โหลดไปเชยชมกันเอาเองดีกว่าเพราะบอกไปเดี๋ยวไม่สนุก หึหึ ^^" เมื่อคุณโหลดเสร็จแล้วคุณจะตะลึงเป็นอย่างมากเลยแหละเค้าไม่หลอกนะ ขนาดเค้าดูแล้วยังต้องดูอีกเลยแหละ แหะๆๆๆ

ส่วนอีกอย่างนึงที่บอกไว้คือ การเปิดตัวซิงเกิ้ลใหมของ อาราชิเพลง Kitto Daijoubu เป็นตัวซิงเกิ้ลที่จะออกในวันที่ 17.05.2006 ก็คืออาทิตย์หน้าซึ่งใกล้ๆกับวันหวยออกแล้ววันที่ 17 อาร์เซ กะ บาร์ซ่า แข่งกันในรอบชิงชนะเลิศ ด้วยหึหึค(เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย) เอาละเข้าเรื่องๆ เพลงนี้ ฟังแล้วถึงขนาดต้องริบมาฟังเองเลยแหละ หุหุ เพลงออกแนวสบายๆตามสไตล์พวกหนุ่มหล่อทั้ง 5 แหละ แต่ฃช่วงที่มาแสดงนี้รู้สึกว่า นิโนะไม่ได้มาด้วยแหละไม่รู้ว่าเนื่องด้วยสาเหตุอะไรเหมือนกันเป็นเพราะไปโกนผมจนโป๊งเหน่ง มาหรือเปล่าแหละ ใครทราบว่านิโนะหายไปในก็บอกให้ด้วยก็ดีนะคะเพราะว่า ฟังญี่ปุ่นก็ไม่ค่อยออกอยู๋แล้วแหะๆ แตเพลงนี่แบบว่าเพราะจับใจเค้ามากกกกกกก แหะๆ

บางทีนะชื่อไฟล์อาจจะไม่เป็นจริงอย่างที่คุณคิดเอาก็ได้ โฮะโฮะ





Clip SuperStar



ข้อมูลสำหรับผู้ร่วมแสดงความเห็น

ต้องร่วมแสดงความเห็นในหัวข้อนี้ก่อนจ้ะ จึงจะเห็นข้อมูลส่วนนี้




P.S.

1.ไฟล์ไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งสิ้นแต่ห้ามนำไม่แจกที่อื่นต่อโดยๆไม่ได้รับอนุญาต

2.ห้ามแบ่งส่วนโหลดนะจ๊ะ

3.กำนหดลบ 1 เดือนต่อจากนี้

4.พิมพ์อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ประโยคสั้นๆเพียงคำ 2 คำไม่ก็แค่"ขอบคุณคะ/ครับ"

5.ลิงค์เสีย โหลดไม่ได้ยังไงก็บอกด้วยก็ดีนะคะ ^^

6.ใครทราบว่านิโนะไปไหนบอกนู๋ด้วยนะคะ ^^



/me บินหนี ฟิ้ว~~~~~~
Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา