ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ตอบกระทู้ Chalentine

ขอโทษนะค่ะ พี่ Evas ที่มาโพสกระทู้ใหม่ แต่ปุ้มอยากบอกอะไรบ้างอย่างกับทุกคน อย่าลบเลยนะค่ะ



ในเมื่อเรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้ว อันที่จิงเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องส่วนตัวในชีวิตจริงที่เกิดขึ้น ปุ้มเองไม่เคยอยากให้ปัญหาที่เกิดขึ้นต้องมาสร้างความวุ่นวายที่บอร์ดนี้หรือในเกม



ปุ้มเองรู้จัก Bel (jose) ตั้งแต่ปีหนึ่ง เป็นเพื่อนที่ปุ้มสนิทที่สุดคนหนึ่ง ตลอดเวลาปุ้มช่วย Bel ทำงาน ติวหนังสือ ทำproject ให้ตลอด จนปี 3 เราย้ายไปเรียนที่อังกฤษด้วยกัน ปุ้มยังคงปฏิบัติกับเบลเหมือนเดิม เพียงแต่ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป จากคิดเป็นเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็นรัก ปุ้มพยายามปิดกั้นความรู้สีกของตัวเองมาโดยตลอด จนวันหนึ่งผู้หญิงคนนี้รวบรวมความกล้าที่มี บากหน้าไปบอกเค้าว่ารัก ทั้งที่รู้ว่าคำตอบคืออะไร แต่ก็ทำเพราะปุ้มไม่ได้คนที่ perfect อะไรสำหรับเค้าเลย



แต่ความผิดหวังก็ไม่ได้ทำให้ปุ้มท้อ ปุ้มกลับเพียรพยามที่จะทำให้เค้าหันมามองเราให้ได้ แต่ระหว่างเราเป็นแค่มากกว่าเพื่อนสนิท ไม่ใช่รัก แต่เวลาผ่านไป 2 ปี เบลเองก็ตัดสินใจที่จะไปกับคนอื่น ปุ้มเสียใจมาก เบลเลยกลับมาหาแต่ไม่ได่กลับมารัก เวลาผ่านไปอีก 2 ปี ปุ้มให้เพื่อนสนิทไปถามเบลว่า คิดยังไงกับปุ้ม สิ่งที่ได้รับมาคือ ...ระหว่างเราไม่มีวันเป็นไปได้ ...มันก็สิ้นสุดเสียทีกับความพยามเกือบ 7 ปี มันคงเพียงพอแล้วละ...ปุ้มก็ตัดใจจากเค้าไป คิดว่าเค้าคือเพื่อนรักแล้วกัน



หลังจากนั้นมีคนหลายคนเข้ามาในชีวิตปุ้ม แต่ก็ไม่มีใครเหมือนพี่ชายที่ดีที่สุดคนนี้เลย เราคุยกันมานาน เล่นเกมส์ด้วยกัน เป็นที่ปรึกษาซึ่งกันและกัน ในเมื่อมีคนที่ดีเดินเข้ามาหา แล้วปุ้มควรจะปล่อยมันไปเหรอ เพื่อรอในที่สิ่งมันเป็นไปไม่ได้เหรอ ชีวิตต้องเดินต่อไป ปุ้มเลยตัดสินใจ ที่จะลองในโอกาสคนๆนี้สักครั้งดู มันผิดมากมั้ย?



เมื่อปุ้มจากไป เบลถึงรู้ใชมั้ยว่า ตัวเองว่าต้องการอะไร สิ่งเดียวที่เบลต้องการคือให้ปุ้มกลับไปหา ปุ้มไปได้แต่ไปได้แค่ตัว แล้วใจละ ใจของปุ้มมันฝากไว้พี่เค้าแล้ว ปุ้มไม่อยากไปทรมานอย่างที่เคยเป็นอีกแล้ว มันเจ็บมากพอแล้ว



ที่ผ่านมาปุ้มยังรักและห่วงใยเบลเสมอ ปุ้มบอกว่าเลิก FFXI เพราะเรื่องราวทั้งหมด แต่ยังจ่ายเงิน เพื่ออะไรนะเหรอ ก็เพื่อที่จะได้ log in เข้าไปและเห็นเบลกะเพื่อนๆ เท่านั้น

แต่เมื่อสิ่งที่ปุ้มทำ มันต้องทำให้เบลจากไป ปุ้มจะทำอะไรได้มากกว่าละ ในเมื่อเงื่อนไขคือ ปุ้มต้องคบกับเบลเท่านั้นถึงจะมีชึวิตอยู่ ...



ปุ้มอ่อนแอมากเกินไปที่ปล่อยให้ใครคนหนึ่งจากไปเพราะปุ้ม ปุ้มคงตายทั้งเป็นเหมือนกัน ปุ้มเกิดมาบนโลกนี้ 25 ปี ปุ้มยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่ได้ทำ ถ้าเบลต้องตายไปเพราะปุ้ม อีกไม่นานปุ้มเองก็คงตายไปเหมือนกัน



วินาทีนี้ปุ้มยังอยากอยู่บนโลกนี้ต่อไป เพื่อพ่อและแม่ที่ปุ้มรัก ปุ้มกลับไปหาเบลแล้ว ยอมทุกอย่างแล้วจริงๆ เรื่องมันจบไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว ขอร้องเถอะ ทำไมต้องมาสร้างความโกรธแค้นกันต่อไปอีกละ



ณ. ตอนนี้ ปุ้มโดนคนรอบข้างตำหนิมากมายเหลือเกินว่า การที่ปุ้มทิ้งพี่เค้าไปนั้น มันต้องทำให้คนอืนเสียใจมากแค่ไหน แต่ปุ้มต้องทำเพื่อรักษาชึวืตเบล และปุ้มเองไว้ มีทางออกอะไรที่ดีกว่านี้มั้ย มันก็ไม่มี



นั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ปุ้มไม่รู้ว่าเพื่อนๆที่บอร์ดจะคิดอะไรยังไง แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า เราทั้งสามคนไม่มีใครผิดหรือถูก ดีหรือเลว เพียงแค่สิ่งที่ต้องการมันต่างกันแค่นั้นเอง...



ชึวิตต้องเดินไป...



TO Evas ...

ปุ้มขอโทษในทุกการตัดสินใจที่ปุ้มทำ อย่างที่ปุ้มพูดเสมอว่า พี่รักปุ้มมากกว่าที่พี่รักปุ้มเสียอีก ขอบคุณมากที่พี่ยอมทิ้งปุ้มไป เพื่อปุ้มได้มีชีวิตอยู่ แต่ปุ้มคงไม่มีโอกาส ได้ดูแลพี่อย่างที่เคยสัญญาไว้กับพ่อพี่นะ ขอโทษอีกครั้ง ตลอดเวลา 5 เดือนที่คบกัน พี่ได้พิสูจน์ตัวเองมากมายกับปุ้ม กับที่บ้านปุ้ม เพื่อนของปุ้ม พี่ซื้อใจทุกคนได้ แต่ชีวิตปุ้มมันถูกลิขิตมากแบบนี้ ...



Final Fantasy Xi Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา