ขอถามคำถามเกี่ยวกับ SRW หน่อยครับ แล้วก็ความคิดเห็นเล็กน้อย

คือผมก็เล่นSRWมา8ปีละแต่ก็ยังมีข้อสงสัยเล็กน้อยนะครับขอถามหน่อยละกัน



1. เวลาเอาหุ่นเก็บเข้ายาแม่แล้วมันจะเติมกระสุนให้เราหรือเปล่าครับ? ไม่เคยลองมาก่อน



2. มีความรู้สึกไหมครับว่าเวลาใช้Seishin เพิ่มกำลังใจ10 กับการที่ให้เราเพิ่มกำลังใจไปทีละนิดโดยการฆ่าศัตรูและรับDamage ไออย่างที่2มันทำให้เราโจมตีได้แรงกว่าแล้วก็ถึกกว่า ไออย่างที่หนึ่ง มีใครรู้สึกหรือเห็นด้วยกับผมไหมครับ? เพราะเหตุนี้ผมจึงพยายามไม่ค่อยใช้Skillนี้เท่าไหร่นอกจากจำเป็นจริงๆ



3. ในSRWภาคเก่าๆ(4,F, F Final etc. จำไม่ได้เหมือนกันว่าภาคใหม่ๆเป็นเหมือนกันหรือเปล่า เพราะตอนนี้ไม่มีPS2 อยู่America เครื่องอยู่ไทย เลยไม่ได้เล่น) ไอเวลาที่มีตัวหนังสือสีแดงขึ้นมี ค่าหลบหลีกกับค่าความแม่น มันส่งผลทำให้เราโจมตีไม่ค่อยโดนแล้วก็หลบไม่่ค่อยได้ใช่หรือเปล่าครับ ผมก็upgradeค่าLimitของหุ่นให้แล้วละครับ แต่ว่ายังงๆอยู่ เพราะเหมือนว่าCamileถึงมันจะมีตัวหนังสือสีแดงขึ้นแต่ก็ยังเก่งอยู่ดี -0- แต่Amuroของผมนี่แม่งขึ้นแดง แล้วโง่ไปเลย - -'' หรือว่าCamileมันเก่งเกินไปหว่า



ตรงนี้จะเป็นการถามความคิดเห็นนะครับ



1. พวกคุณคิดยังไงกับไอการเดิน2ครั้งต่อเทิร์น หรือว่าตัว "W" นั่นเอง ผมรู้สึกว่าภาคใหม่ๆจะไม่มีแล้ว หรือว่าก็ไม่แน่ใจจำไม่ได้. คือโดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ชอบเลบอะครับไอตัวW เพราะว่า 1. มันทำให้เกมเน้นการใช้MAP Weapon มากกว่าการยำกระทืบ 2. ฝั่งเรามีสิทที่จะตายได้ง่ายๆเลยถ้าเดินไม่ระวัง 3. มันให้ผมรู้สึกว่า Turn-Base มันกลายเป็นแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้ว คือเดินMAP ตูมๆๆ จบ แต่ผมเพิ่งไปเล่น SRW3 มาเครียดเหี้ยๆ พอลูกกระจอกเดิน2ทีต่อเทิร์น Funnelทีฝั่งผมจะไม่เหลือเอา - - ผมว่าเดินหนึ่งครั้งต่อเทิร์นดีแล้วอะครับหนุกกว่า



2. ชอบตัวOriginal ตัวไหนมากที่สุด? ของผมSRXครับ เพราะว่ามันเป็นตัวแทนแว่นตา :D.



ตอนนี้กำลังมันส์กับ SRW F Final เคยซื้อเผ่นมาแต่เล่นไม่จบ เพราะจำได้ว่ามีเกมส์อื่นมารบพวกใจ 5555 ตอนนี้เลยเล่นผ่าน PSX Emulator เอา
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา