<แจก> [ PV] OP + ED - NANA anime ver. {ปิดกระทู้แล้วค่ะ}

/me ล้างมือจากการแจกไปนานพอควร วันนี้มีอารมณ์มาแจกกะเขามั่ง



สำหรับการ์ตูนเรื่อง นานะ ที่ล่าสุดทำออกมาในเวอร์ชั่นอนิเมะ เรียกได้ว่าครั้งนี้ถูกใจคางาริมากเลยค่ะ เนื่องจากโดยส่วนตัวเห็นว่าเวอร์ชั่นนี้สามารถสื่อและถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ตลอดจนเรื่องราวของนานะจากมังหงะ ได้ดีกว่าภาพยนตร์ อาจเป็นเพราะทำออกมาเป็นอนิเมะเรื่องยาวที่ให้และใส่ใจในเรื่องรายละเอียดก็เป็นได้ ภาพ ฉาก ลายเส้น คาแรกเตอร์ของตัวละคร การเคลื่อนไหว สีสัน เรียกได้ว่า ดีเยี่ยม ค่ะ (นี่เป็นความเห็นส่วนตัวของคางาริเท่านั้นนะคะ)



นานะ นี่ถือได้ว่าเป็นการ์ตูนในดวงใจเรื่องนึงของคางาริเลยค่ะ ชอบเนื้อหา และวิธีการถ่ายทอดเรื่องราว ตลอดจนบทบาทของตัวละคร ทึ่งในพล็อต ปม และการลำดับเนื้อหาของอาจารย์ไอ ยาซาว่า ผู้แต่ง ที่สามารถนำตัวละครเอกสองตัว มาผูกพัน ในจุดเหมือนและจุดต่างได้ค่ะ



วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาแจกพีวีของเพลงที่นำมาใช้เป็น OP และ ED ของเรื่องนี้ค่ะ



[PV-OP] Rose - ANNA inspi' NANA(BLACK_STONES)





credit : kaito@PB

ขนาดไฟล์ : 70.8 MB



เริ่มจาก OP ใช้ Anna เป็นผู้ขับร้อง ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้จะเคยขับร้องเพลง Miniature Garden ให้กับซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง With love ด้วย ซึ่งรับบทแสดงเป็นแฟนเก่าของพระเอกที่จากไปพร้อมกับตุ๊กตาไล่ฝน



โดยส่วนตัวชอบเพลงนี้มากๆ ค่ะ ฟังครั้งแรกแล้วตกหลุมรักเลย คิดว่าเสียงของคนนี้เหมาะกับนานะ และถ่ายทอดความเป็นพังค์ออกมาได้ ไม่เหมือนเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่มิกะขับร้องยังรู้สึกว่าไม่เต็มที่นัก แต่ถ้าคาแรกเตอร์ละก้อ มิกะ กินขาดค่ะ






[PV-ED] A little pain - OLIVIA inspi' REIRA(TRAPNEST)





credit : kaito@PB

ขนาดไฟล์ : 83.5 MB



ต่อมาตัว ED ขับร้องโดยนักร้อง Olivia ขอบอกเลยว่าคนนี้ถูกใจมากๆ คางาริอยากเห็นคนนี้แสดงเป็นเรร่าจังเลยค่ะ เพราะตอนดูพีวี รู้สึกว่า คนนี้แหละ เรร่า ผู้หญิงคนนี้เหมือนทั้งรูปร่างหน้าตาที่เป็นลูกครึ่ง แววตาและอุปนิสัยก็คล้ายเรร่า และน้ำเสียงก็คือเรร่า อันนี้ถ้าจะให้เทียบกับยูนะ ภาคภาพยนตร์ นั้น คงต้องบอกว่าเรื่องเสียงและคาแรกเตอร์ของตัวเรร่านั้น กินกันไม่ลง แต่ถ้าถามว่าใครคือเรร่า คงชี้ตัว Olivia ค่ะ




เงื่อนไข : ให้ตอบคำถามต่อไปนี้



1. ท่านคิดอย่างไรในความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร นานะ กับฮาจิ?

2. ท่านคิดอย่างไรกับนานะในเวอร์ชั่นอนิเมะ ?

3. หากจะให้เปรียบเทียบระหว่างเวอร์ชั่นคอมิก ภาพยนตร์ และอนิเมะ ท่านชอบอย่างใดมากที่สุด และเพราะเหตุใด?

4. ถ้าหากท่านไม่สามารถตอบคำถามทั้งสามข้อก่อนหน้านี้ได้เนื่องจากไม่รู้จัก นานะ ให้โพสมาว่า "คางาริใจร้ายที่สุด" ค่ะ :lol:



ถ้าหากทำตามกติกาดังกล่าว คางาริจะส่งลิงค์ไปให้ทาง PM นะคะ



/me วันนี้ร่ายยาวเลยแฮะ เป็นครั้งแรกที่วิจารณ์ไฟล์ที่จะแจกขนาดนี้

/me ขอบคุณที่ร่วมสนุกค่ะ



/me ดึ๋งๆๆ ออกจากกระทู้...



Japanese Music Music

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา