แด่แฟนๆ Yogurting คลิปวิดีโอและรูปจากงาน TAM2006

:D



...ทุกอย่างเริ่มต้นที่ มีสมาชิกคนนึงในกลุ่ม ได้ไปเจอ MV Yogurting เข้าแล้วทึ่งมาก จากนั้นก็แพร่กระจายไปสู่คนอื่นในหมู่เพือ่นฝูง ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือเกมอะไร ถึงกับสงสัยว่าเป็นเกมเต้น? รึเกมสร้างไอดอล?



ทันทีทันใดที่ได้รวมหัวกันดูไฟล์ MV โปรโมทตัวนี้ ก็ได้เกิดความคิดขึ้นมาว่า "อยากเต้นแบบนี้จัง" ขึ้นมาแล้ว หลังจากนั้นพวกเราได้ค้นพบข้อมูลว่าที่เซิฟเวอร์ญี่ปุ่น ปิดรับสมัคร close beta ไปแล้ว จากนั้นเวลาก็ผ่านไป เหมือนจะลืมเรื่องนี้ไปพักนึง(แต่ก็ไม่เสียดายที่ไมได้เล่น close beta กัน)



จากนั้นก็มีข่าวมาว่า กำลังจะเปิด open beta ที่ญี่ปุ่นแล้ว จึงได้ไปสมัครแล้วก็โหลดเกมเล่นกัน เป็นที่สนุกนานและถูกใจของพวกเราเป็นอย่างมาก ถึงกับรู้สึกว่า นี่อาจจะเป็นคำตอบของนักเล่นเกมที่ต้องการเล่นอะไรที่แปลกๆใหม่ๆขึ้นมา และมีความหวังลึกๆว่าเกมนี้จะเข้ามาในไทย



กาลเวลาผ่านไป มีข่าวว่า ini3 ได้แถลงการณ์เรื่องนำเกมนี้เข้ามาในไทย และจะเปิดตัวที่บูธของ ini3 ในงาน TAM2006 ซึ่งทำให้พวกเราได้เดินแผนการที่วางไว้ขึ้นมา ซึ่งก็คือ แต่งคอส Yogurting และเต้นเพลง Always แบบใน MV ตอนแรกก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องขึ้นเวทีด้วยซ้ำ คิดกันแค่ว่าอยากเต้นหน้าบูธ ini3 ตอนที่เค้าเปิดเพลง แค่นี้ก็พอใจแล้ว เนื่องจากจำนวนคนในทีมที่แต่ง เยอะมาก (13คน) และมีหลายคนที่ทำงานแล้ว รวมถึงคนที่ยังเรียนอยู่ด้วย ซึ่งทำให้เกิดปัญหาในการรวมกลุ่มและนัดซ้อม แต่ไปๆมาๆ หลังจากได้คุยกัน ก็รู้สึกถึงความคิดที่ว่า อุตส่าห์จะซ้อมกันขนาดนี้แล้ว ลงประกวดไปเลยไหนๆก็ไหนๆแล้ว จึงได้ลงประกวดตามที่ได้เห็นกัน











หลังจากการประกวดจบลง พวกเรารู้สึกถึงความไม่สะใจ และไม่เต็มอิ่ม เทียบกับที่ได้เตรียมซ้อมมา จึงได้ไปเดินเล่นต่อที่บูธ ini3 ซึ่งกำลังโปรโมท Yogurting อยู่พอดี ปรากฏว่าได้การต้นรับจากผู้จัดงานอย่างดีเยี่ยม ทั้งพี่ภัทร และลุงอ้วนแดง รวมถึงสตาฟคนอื่นๆด้วย เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่ได้แต่งไปกัน :wai1:



เริ่มจากได้เข้าไปหมกในบูธและถ่ายรูปกับสตาฟ ini3 ก็ได้ลองคุยกับพี่ภัทรดู ว่ารอบต่อไปที่จะมีการเต้นโปรโมทเกมพร้อมเปิด mv นั้น จะขอขึ้นไปเต้นด้วยได้มั้ย? ผลออกมาว่าเค้าไฟเขียวให้ลุย แถมยังเปิดรอบพิเศษให้เต้นข้างล่างบูธแทนพริตตี้รอบนั้น รวมทั้งเคลียร์ที่ชั้นล่างบูธให้เนื่องจากเรามีคนที่ค่อนข้างเยอะด้วย....ผลตอบรับออกมาดีเยี่ยมยิ่งกว่าที่ได้คาดกันเอาไว้ พวกเราได้สนุกกันมากจากการเต้นรอบนั้น จากทั้งคนดู และผู้จัดงาน



[font color=00ff00]อะแฮ่ม..เกริ่นมาเยอะแล้ว มาดูรูปและวิดีโอกันเลยดีกว่าครับ



*******โหลดที่นี่เลย******* mpeg1 35 เมก



*******โหลดที่นี่เลย******* แต่ถ้าไม่สะใจ 35 เมก เรามี mpeg2 ขนาด 160 เมกเต็มๆให้ตรงนี้ :D



เป็นวิดีโอที่ถ่ายตอนเต้นจากที่บูธ เสียดายที่คนถ่ายอยู่ใกล้พื้นที่ไปนิด เลยเก็บได้ไม่ค่อยครบทุกคน ถ้าใครมีมุมสวยๆช่วยส่งมาให้ด้วยนะครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวนมาก XD

[/font]

ขอบคุณ สำหรับเสียงเชียร์ และแรงใจจากเพื่อนๆ และ Whip ที่ช่วยเหลือเรื่องแบกข้าวของและทำoption กับ NaiAmibios ที่ช่วยดูแลเรื่องน้ำยามกระหาย

จาก I've Team

Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา