เป็นเกมเมอร์ก็ทำเงินได้ กับ 5 วิธีหาเงินจากการเล่นเกมออนไลน์!!

Image title

สังคมในตอนนี้ ได้เค้าสู่ยุคสังคมออนไลน์อย่างเต็มตัวยุคที่ใครก็สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ง่ายเพียงใช่แค่มือถือก็สามารถที่จะเชื่อต่อกันได้ทุกที่ทุกเวลา เกม จึงกลายมาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนใช่เล่นเพื่อความเพลิดเพลิน สนุกสนาน งานอดิเรก แล้วอีกมากมายหลายอย่าง แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจากนั้นเกมยังสามารถเป็นแหล่งหาเงินทางออนไลน์ได้ด้วย ?

ใช่ในโลกออนไลน์ปัจจุบันไม่เพียงธุรกิจเกมออนไลน์กำลังทีมีการเติมโตอย่างมากประกอบกับด้วยผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ่นบวกเทคโนโลยีรูปแบบของเกมที่สนุกสนานเร้าใจยิ่งขึ่นทำให้การหาเงินจากเกมออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยากอีกไป
เราเลยอยากจะแนะนำ 5 วิธีทีจะทำให้คุณสามารถหาเงินจากเกมออนไลน์ ได้ง่ายๆไม่ต้องใช้ต้นทุนมาก

1. สตรีมเมอร์นักแคสเกม
นี้เป็นอาชีพที่คนนิยมและให้ความสนใจเป็นอย่าง ไม่เพียง จะสร้างรายได้แล้วอาจจะดังเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คนแบบดารานักร้องเลยก็ว่าได้ กับการเป็น สตรีมเมอร์นักแคสเกม ผู้ที่ทำหน้าที่ เล่นเกมให้เราดูและสร้างการเอนเตอร์เทนสร้างความสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้ สตรีมเมอร์นักแคสเกม เหล่าเพียงหาเนื้อหาต่างๆจากเกม อาจจะ การเล่นด้วยพูดคุยกันอย่างสนุก หรือ เล่นเก่งอวดสายตาคน มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ยิ่งทำเนื้อหาให้คนชอบใจเราได้มาก แค่นี้ก็สร้างรายได้จากหลากหลายช่องทางทั้งสปอนเซอร์โฆษณาหรือเงินโดเนชั่น ฯลฯ อีกมากมาย

2.การรีวิวเกม
สำหรับคนชอบซื้อก่อนขอลองก่อนและต้องได้เกมส์ที่ออกมาใหม่ๆก่อนใคร อีกทั้ง ชอบแนะนำ ชักชวนเพื่อนให้มาซื้อเล่นด้วยดันอย่างกับได้ส่วงแบ่งยอดจากขาย นักรีวิวเกม อาจจะเป็นคำตอบของคุณ ใช้ความนั้นสามารถลองหยิบนำเกมออนไลน์ที่ชื่นชอบต่างๆ มาเล่นพร้อมรีวิวประสบการณ์ ของตัวเองลงบน facebook youtube แพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อผู้ที่คนเข้ามาดูและติดตาม ก็จะเงินจากรีวิวเกมหรือ ยอดผู้ชม เข้ามาได้ไม่ยาก

4.เน้นการเสี่ยงโชค
สำหรับผู้ชอบความเร้าใจการได้ลุ้นระทึก ได้วางเดิมพัน เปิดกล่องสุ่ม ลุ้นชิงโชค ต่างๆ ปัจจุบันเกมเสี่ยงโชคที่ดีๆก็มีมากมายหลายรูปแบบ ทั้งแบบเงินจริง เล่นเกมสนุกสนาน หรือจะ กาชาลุ้นตัวลุ้นเอามาขายให้ผู้ที่ชื่อชอบก็ได้ หรือเล่นเกมโดยการเสี่ยงโชคทำเป็นวีดีโอลง แพลตฟอร์มต่างๆ อาทิเช่น การเลือกดูเว็บเสี่ยงโชคที่เพิ่งเปิดให้บริการใหม่ล่าสุดอย่างเช่นที่ เว็บนี้ (คลิก) ก็เป็นอีกวิธีที่ทำให้คุณได้รับเงินจริงๆ ไปใช้กันในเวลาว่างได้ด้วย

5.นักแข่งขันกีฬา e-Sport
สำหรับผู้เล่นเกมฝีมือชั้นเยี่ยมหาใครเทียบยากและชอบการต่อสู้แข่งขัน e-Soprt คือกีฬาที่กำลังหานักกีฬาแบบคุณอยู่ e-Sport ในปัจจุบันมีด้วยหลายเกมมารูปแบบ,จำนวนผู้เล่นแบบเป็นทีมหรือคนเดียวและเงินรางวัลก็มีหลายขนาดแตกต่างกันผู้เล่น e-Sport จึงถูกจัดว่าเป็นนักกีฬาชนิดหนึ่งต้องมีการฝึกซ้อมอยู่ตลอดมีการฝึกการทำงานเป็นทีม เงินรางวัลในรายแข่งเกมใหญ่ ๆ อย่าง DOTA2 และ LOL ทั้งฤดูกาลรวมกันก็มีมากถึง 100 ล้านบาทต่อปี

เกมในปัจจุบันนี้บอกได้เลยว่าเกมไม่ได้เล่นกันเล่นๆ อีกต่อไปเพราะนอกจากความสนุกที่ได้แล้วเกมยังเป็นช่องทางที่สร้างรายได้ คุณอาจจะยังค้นพบอีกหลากหลายวิธีในการหารายได้จากเกมออนไลน์นอกจาก 5 วิธีที่เราแนะนำนั้นที่เหลือก็เพียงแค่คุณลองทำและสร้างความคิดริเริ่มในการหาวิธีการเล่นเกมก็จะทำให้คุณเล่นเกมโดยมีเงินใช้


ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา