[บ่นฮะบ่น] Demonbane เพิ่งดูจบสดๆฮะ [สปอยล์แน่นอน + สปอยล์โหดด้วย]

เกริ่นนำเรื่องด้วยน้ำก่อนเลยแล้วกันครับ ผมเพิ่งเอา SRW UX ที่ชาวบ้านชาวช่องเค้าจบไปกันชาติเศษๆ มานั่งเล่นต่อ (จริงๆก็อยู่ด่านท้ายๆมาได้เดือนนึงแล้วล่ะ) ก็ไปปิ๊งกับ ซีรี่ย์ดีม่อนเบนเข้า ซึ่งเป็นตัวหลักหัวหอกใช้ตบยูนิทศัตรูได้อย่างโหดร้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกราะหนา ตบแรง(โครตๆ) บาเรีย ตีทะลุบาเรีย บลาๆๆ ก็ประมาณนี้ล่ะครับ เลยลองเซิร์จหาอนิเมจากเน็ตมาดู ปรากฏว่าดูไปได้สี่ตอน ดันไปเจอซับไทยจากเว็ปนึง (โชว์โง่อยู่นาน) /me ฮา



ข้อความด้านล่างสปอยล์บ่นแหลกครับ ใครยังไม่ได้ดูแนะนำว่าให้ผ่านนะ :3



ตั้งแต่ดูมา 12 ตอน (ยังไม่ได้ดู OVA) หงุดหงิดกับความกาก กากมากๆ กากคอด กากแบบ อารมณ์เสียโครตๆ ไม่รู้ว่าค่ายที่ทำอนิเมจะทำเมะมาตัดไปตัดมาแข่งกับดราก้อนบอลหรืออย่างไร =A=" ผมกล้าการันตีเลยว่า ใครบอกว่าพระเอกเรื่องไหนกากแล้ว มาเจอเรื่องนี้ฮะ แล้วคุณจะไม่กล้าเอามาเปรียบกับ ตาไดจูจิ คุโร่ เค้า ส่วนตัวผมเข้าใจว่าเป็นเมะปี 2006 แต่... เอิ่ม ไม่รู้ว่าพี่แกเค้าเน้นไปกับอะไร พระเอกทำหน้างง เจอศัตรูยืนเป็นเป้านิ่ง ปืนมีไม่ยิง โกรธนะโกรธ แต่ไม่เห็นเอาความโกรธมาระบายบ้างเลยหรือ = w=" แทบจะทุกตอน โชคช่วยตลอด



/me ผมว่าถ้าโชคไม่ช่วยอะ ตายตั้งกะเจอด็อคเตอร์เวสละ (ฮา)



เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีอ่านเนื้อเรื่องหุ่นมาย่อๆจากเว็ปท่าน Kuruni ไว้แล้วล่ะครับ บอกได้ตรงๆว่า "กันงง" ไปได้เยอะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นวังวนสารพัด เทพตัวนู่นนี่นั่น อวกาศโกลาหล และอีกมากมาย ทำเนื้อเรื่องได้งงโหดกว่า เอวาเกเลี่ยนอีก เรื่องนี้



ว่าแล้วก็มาถึงมุมคำถามดีกว่า = w="



1. อย่างแรกเลย ตอนจบที่ คุโร่เจออัลน่ะครับ อันนี้ผมไม่เคลียร์จริงๆ คุโร่ กับ อัล ที่โผล่มากับดีม่อนเบนนั่นคือร่าง เอลเดอร์ก็อด ใช่ไหมครับ และ เป็นคนช่วยให้อัลกัลบมาเจอคุโร่ได้ใช่ไหมครับ?



2. ถ้ายัยไนอาลาโธเทป ไม่ทำให้ ดีม่อนเบน กับ ลิเบอร์เลกิส ใช้ วังวนที่ดำเนินต่อไปอันนี้ก็คงยังไม่จบใช่ไหมครับ? เพราะตอนมันตีกันด้วยเลมูเรียอิมแพ็คนี่ ย้อนไป 60 ล้านปีก่อน ฉะนั้น ถ้ามันยังตีกันต่อ คุโร่ก็จะแพ้มาสเตอร์เทเรียน และตกไปที่โลกตามฟอร์มสินะครับ (โชคช่วยอีกละ) แต่เพราะให้ เลมูเรียอิมแพ็คไป ไนอาลาโธเทปเลยเดี้ยงซะงั้น (กรรมขิง)



3. https://sites.google.com/site/kurunikun/home/non/main/demonbane ตามลิงค์นี้ ที่ผมเห็นคือ เอลเดอร์ก็อดดีม่อนเบน หรือ กันชินโคชู ดีมอ่นเบนครับ? (ข้อนี้อาจต้องรอท่านคุรุนิเลย ฮาๆ)



4.เอ็ดการ์ ที่มาเจอกับอัล คือคนที่คุยในความทรงจำ(?) ของอัลก่อนจะกลับมาหาคุโร่ใช่ไหมครับ และเป็นผู้ขับ อิออน ใช่ไหมครับ?



5. คุซากุ ไดจูจิ กับ อนาเธอร์บลัด โผล่มาในภาค OVA ใช่ไหมครับ? แล้ว อนาเธอร์บลัดเป็น เนโครโนมิค่อนฉบับเลือด แสดงว่า คุโร่ กับ อัล มีลูกเป็นหนังสือหรือครับ = w ="?



6. "อัลหายสาปสูญ ส่วนคุโร่เองก็มาโผล่ในอดีตหลายปีก่อน คุโร่ได้พบกับศพของโคโซ ฮาโดพร้อมลายแทงสายแร่ทองคำ จึงสวมรอยเป็นโคโซก่อนจะรับพ่อของรูริเป็นบุตรบุญธรรม คุโร่ในคราบของโคโซจัดเตรียมการให้ตัวเองอีกคนในห้วงเวลานี้ได้ควบคุมดีม่อนเบนอีกครั้งในอนาคต ก่อนไปสู้กับมาสเตอร์เทเรียนและถูกฆ่าตาย" << จากข้อความนี้ หมายความว่า ปู่ หรือ พ่อ? ของรูริ คือบักคุโร่ใช่ไหมครับ - -"?



6. ข้อสุดท้ายแล้วครับ ฮ่าๆ เนื้อเรื่องที่ผมอ่านมาจากเว็ปท่าน kuruni ต่างกับอนิเมนิดหน่อยใช่ไหมครับ? เพราะผมอ่านบางท่อนแล้ว ไม่มีไปโผล่ในเนื้อเรื่องเลย



อาจจะยาวนิดนึง ยังไงขอบคุณที่เสียเวลาอ่านครับ



ปล. ผมแค่บ่นในสิ่งที่คิดนะครับ อ่านเอาขำๆก็พอครับ ไม่เอาซีเรียสนะฮะ :p
Super Robot Wars Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา