รู้จักรถใน Drift City สถานะโดนใจ คันไหนใช่คุณ





รถยนต์แต่ละคันย่อมแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก หรือสมรรถนะเครื่องยนต์ต่างๆ ภายในตัวรถยนต์ ซึ่งนักแข่งทุกคนจะต้องเจอเมื่อต้องเลือกรถยนต์คันแรก โดยจะได้รับมาหลังผ่านบททดสอบการควบคุมรถยนต์เบื่องต้นมาเรียบร้อยแล้ว แต่จะเลือกคันไหนดี วันนี้เราจะมาช่วยให้นักแข่งตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังสามารถเป็นแนวทางในการเลือกรถคันใหม่ในอนาคต ให้ตรงกับสไตล์การซิ่งนักแข่งได้เอง



ก่อนอื่นเลยเรามาดูโฉมหน้าของรถทั้ง 4 คันพร้อมค่าสถานะที่นักแข่งจะได้เลือกเพื่อเป็นรถเริ่มต้นในการก้าวเข้าเป็นนักแข่งในโลกของ Drift City







หลังจากที่ได้เห็นรถแต่ละคันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มาทำความเข้าใจกับค่าสถานะต่างๆ ของรถยนต์ว่าแต่ละค่ามีความหมายว่าอย่างไร และส่งผลอย่างไรกับรถของเรา



Speed แน่นอนว่าค่าเป็นค่านี้ขาซิ่งหลายคนชื่นชอบ ส่งผลต่อความเร็วสูงสุด (Mph) ของรถยนต์ มีผลดีกับถนนทางตรงที่มีเส้นทางยาว ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักแข่งต้องการได้ตรงใจที่สุด







Acceleration[ib] อัตราการเร่งของเครื่องยนต์ ช่วยลดระยะเวลาการวิ่งจาก 0 Mph ไปจนถึง Max Mph ในเวลาที่น้อยลง มีประโยชน์ต่อการวิ่งออกตัวเพื่อสร้างความได้เปรียบตั้งแต่เริ่มต้นแข่งขัน และช่วยเร่งความเร็วที่เสียไปจากการเข้าโค้ง







[b]Durability
ค่าสถานะสุดเด็ดสำหรับขาซิ่งนักล่า HUV และเหล่า Boss ที่เสริมทั้งค่าความทนทานของรถยนต์ และค่าความเสียหายเมื่อพุ่งเข้าชนรถศัตรู อยากชนแรงๆ จัดค่านี้ให้สูงๆ ได้เลย







Booster พลิกสถานะการเพิ่มโอกาสในการไล่ตาม หรือแม้กระทั่งทิ้งระยะห่างออกจากคู่แข่งมากยิ่งขึ้น ต้องค่าบูสเตอร์ เพราะทำให้รถของนักแข่งสามารถใช้งานบูสเตอร์ซิ่งเกินสปีดได้ยาวนานยิ่งขึ้น







เท่านี้ไม่ว่าจะเป็น สิงห์ทางตรง, จ้าวแห่งโค้ง, รถถังเรียกพี่ และ บูสสายฟ้า แบบไหนตรงสไตล์การซิ่งของนักแข่ง แล้วอย่าลืมมาร่วมพิสูจน์ความมันส์ในช่วง CBT 13 มีนานี้ เล่นได้ทันที AC ไม่ต้อง แล้วอีกโลกจะปรากฎพร้อมความมันส์เกินห้ามใจ



ติดตามอัพเดตข่าวความเคลื่อนไหว Drift City Thailand ได้ที่

Register ID: http://bit.ly/1cH4m6l

Website: http://www.DriftCity.in.th/

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/DriftCityThai

Webboard: http://board.goldensoft.co.th/DriftCity
Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา