ประกาศเรื่อง Server ที่จะเล่นใน ARR สำหรับท่านๆ ที่คิดจะตามไป

กำหนดไว้ที่



[font size=5]Masamune (JP)[/font] (ยืนยัน)



ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมหรือการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งผ่านกระทู้นี้

*ตอนนี้ World Transfer Service ปิดแล้ว http://frontier.ffxiv.com/worldTransfer/na/index.html



- 1.0 player:: ก่อนจะกรอก World Migration ขอให้ย้อนกลับมาอ่านกระทู้นี้เพื่อยืนยัน Server จุดหมายที่จะย้ายไปก่อนนะ และถ้าจะย้ายตามไปขอให้ย้ายเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าหากเต็มแล้วจะมีที่ว่างอีกทีเมื่อไหร่ตอนไหน

*ขออนุญาตเผด็จการเลือกเองถ้ามีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากต้องใช้ความรวดเร็วในการตัดสินใจเพื่อให้ทุกคนสามารถย้ายตามไปได้



- New Player:: ตรงส่วนนี้ไม่แน่ใจว่าจะมี Legacy Server ให้ผู้เล่นใหม่เลือกในช่วงเฟส 4 รึเปล่านะครับ ถ้าจะตามมาอาจจะเลือกได้เฉพาะตอนเกมเปิดจริงเท่านั้นซึ่งเท่ากับข้อมูลที่คุณๆ เล่นกันในช่วงเฟส 4 จะสูญเปล่า (เพราะจะไม่มี World Transfer สำหรับผู้เล่นใหม่) ยังไงตัดสินใจดีๆ นะ ไม่อยากให้เสียโอกาส แต่ถ้าจะตามมาก็ยินดีต้อนรับครับ



===============



- ขอความกรุณางด Reply ไร้สาระหรือคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องเพื่อให้กระทู้อ่านง่ายทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ไวนะครับ

- ใครจะตามไปช่วยลงชื่อไว้ด้วยก็ดี จะได้นับจำนวนคร่าวๆ ถูก ขอ 1 คนหรือกลุ่ม/1 reply นะ

*ขอความกรุณาอย่านำข้อมูลที่หมิ่นเหม่จะเกิดดราม่าไปโพสต์ที่ g-con หรือ ultima weapon เพื่อสร้างดราม่านะ ผมเบื่อครับ



===============



ข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง



1. ชี้แจงจุดยืนในฐานะ Shell Owner และ Staff ของบอร์ด



[font size=5]ไม่เคยมีความคิดที่จะดึงคนไม่ว่าจะผู้เล่นเก่าหรือใหม่ ไม่ว่าจะสมาชิกบอร์ดนี้หรือบอร์ดไหน ไม่ว่าจะอยู่ LS ใดก็ตาม มา Masamune[/font]

จะเลือกเล่นที่ไหนก็แล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละคน แต่ถ้าใครจะตามมาก็จะเจอบรรยากาศเดิมๆ (อาจจะดราม่าเดิมๆ ด้วยถ้าพวกแบ่งก๊กแบ่งเหล่ามารวมกันพร้อมหน้า) แน่ๆ



จุดยืนส่วนตัวผมก็ยังเหมือนเดิม ไม่สนใจไม่โอ๋ใครเป็นพิเศษ แอนตี้การบอท แอนตี้พวกใช้ tool แต่ไม่ลากมาเป็นประเด็นการเมือง ตัดเพื่อนหรือใช้เป็นเหตุในการกีดกันออกจากการรัน event (คนรู้จักที่สนิทๆ บางคนมันก็เคยบอทครับ แล้วมันก็รู้ว่าผมแอนตี้บอท แต่ก็คุยกันปกติ)



ใครจะเอาไปแอบอ้างอะไรที่ไหน ไม่เกี่ยวกับที่นี่หรือ LS โดยสิ้นเชิงนะ



==============



2. การย้าย Server จากปากโยชิดะ



GE: Because of legacy subscribers and regional data centers, people will be moving around. Do you have anything in place to ensure that a whole Linkshell can move before a world fills up?



Yoshida: This is difficult. We don’t want to reserve spots for groups that might move, because we don’t know who is going to move. But what we will do is let players know server information before – like this server still has x many spots, or maybe just has a lot of spots and this other server is almost full. So it will be on the Linkshell. If you try to have a 100 person Linkshell move to a server that we’re telling you is “almost full” and you only get half in, then it’s your fault for not choosing one where we told you there was “lots of room”.



But, we know that in WoW there was a system to move whole guilds to new servers. So if that was the case we’re going to look into having something that could possible afford that options to Linkshells in the future.
Final Fantasy Xiv Games Game Online Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา