เชิญชวนมาเที่ยวงาน Terminal 21 Gundam Festa 2012





พบกับงานกันดั้ม ที่มีการแข่งขั้นชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกันมากที่สุด กับกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่ไม่ว่าคุณจะชอบกันดั้มในรูปแบบไหน ก็มีโอกาสชิงรางวัลกับงานของเราได้ จะมีการประกวดแบบไหนบ้างขอเชิญลองชมกันได้เลย!!



Gunpla Contest by Dreamtoy







เชิญชวนแฟนกันดั้มที่ชื่นชอบในการตัดต่อดัดแปลงพลาสติกโมเดล มาประชันฝีมือแข่งขันในงานครั้งนี้ แต่เราขอเปิดโอกาสการแขงครั้งนี้ให้กับ Gundam AGE และ SD Gundam สามก๊ก และจะมีการแบ่งรุ่นกันเล็กน้อยเพื่อทดสอบศักยภาพของเหล่านักต่อโมเดลทั้งหลาย ถ้าผลงานในโดนใจกรรมการ ก็รับเงินรางวัลกันไปเลยทันที ! [อ่านกฏกติกาได้ที่นี่]



Gundame Extreme VS. Competition









วัดความสามารถของเหล่านักบินกันดั้ม ด้วยการประลองความสามารถผ่านเกม Gundam Extreme VS. บนเครื่อง Playstation 3 เพื่อตามหาว่าใครกันที่จะเป็นนักบินที่มีฝืมือในการควบคุมโมบิลสูทได้สุดยอดเหนือคนอื่นในห้วงอวกาศอันไกลโพ้น !



Gundam MAX Karaoke







มาประลองลูกคอ โชว์พลังเสียง กู่ร้องความรักกันดั้มในตัวของคุณ ผ่านทางการแข่งขันคาราโอเกะเพลงกันดั้ม เวทีนี้ไม่จำกัดอายุ ไม่เลือกหน้าตา ไม่ขอค้นฟ้า ไม่ต้องคว้าดาว เพียงแค่คุณมาร้องเพลงที่มาจากกันดั้มภาคใดก็ได้ คุณก็มีสิทธิ์คว้าตำแหน่งยอดนักร้องแห่งกันดั้มบนเวทีนี้ได้ทันที ! [อ่านกฏกติกาได้ที่นี่]



SD Gundam Capsule Fighter Online Competition



ด้วยเหตุที่เวทีแห่งนี้คือเวทีการแข่งขันสำหรับเหล่านิวไทป์ทุกคน งานนี้ Goldensoft จึงเปิดเวทีดวลเดือดให้กับแฟนเกม SDGO ได้มารวมตัวกันเพื่อตัดสินกันอีกครั้งว่า ทีมไหนกันแน่ที่จะเป็นสุดยอดทีมแห่งพลังนิวไทป์!!! [อ่านกฏกติกาได้ที่นี่]







นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้ว ในงาน Terminal 21 Gundam Fest 2012 ยังมาพร้อมกับ กันดั้มเอ็กเซียที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลกกับความสูง 4 เมตร พร้อมด้วยสินค้ากันดั้มราคาพิเศษ รวมไปถึงสินค้า Limited Edition และยังจะมีกิจกรรมบนเวทีอื่นๆให้ติดตามและร่วมสนุกกันอีกด้วย



แล้วพบกับเราได้ที่ มาร่วมกับ ณ Terminal 21 ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้ง ตั้งแต่วันที่ 7 - 11 มีนาคม นี้ สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ในเว็ปบอร์ดของ DEXClub.com หรือที่ 02-3745518 ต่อ 142, 162
Miscellaneous

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา