เอาวิธิเก็บ ribbon หลายอัน มาฝากครับ(สำหรับคนชอบวิ่ง)

ผมเล่นภาค eng นะครับ พอดีดองเกมนี้ไว้นานเพิ่งมีโอกาสได้เล่น ก็ได้เวปนี้แหละครับทำให้ผมเล่นเกือบจบได้โดยไม่ต้องตั้งกระทู้ถามเลย ขอบคุณเพื่อนๆมากเลยครับ วันนี้มีโอกาส ก็เลยเอาวิธีเก็บ ribbon มาฝากกันครับ สำหรับคนที่มีแหวนเพชรแล้ว(Diamond Armlet) ข้ามข้อ 1 ไปได้เลยครับ



1.หลังจากที่เราเข้าแมบที่ราบสูงซิตต้าได้เป็นครั้งแรก ให้ไปเซพที่คริสตัลเซพ สีน้ำเงิน เซพเสร็จแล้วให้เดินลงไปที่แมบด้านล่าง ล่างสุดที่ติดหน้าผา ใกล้กับบริเวณที่เราพบ Lindwyrm (รับงาน) ถ้าเจอไห ก็เข้าไปกด ได้เลยครับ โอกาสเจอไหน้อย ถ้าเจอ ก็จะเป็นเงินหรือ เป็นแหวนครับ ถ้าไม่เจอก็โหลดเซพ วิ่งมาใหม่ครับ ค่อนข้างยากนิดหนี่งนะครับ อันนี้น่าจะเป็นการได้แหวนเพชรมาใช้ได้เร็วที่สุดนะครับ





2.พอได้แหวนมาแล้วหลังจากดำเนินเรื่องไปจนเข้าแมบทุ่งหญ้าเซโรบิได้ให้เดินไปเซพที่คริสตัลสีน้ำเงิน เซพเสร็จ เดินขึ้นไปข้างบน(แมบ Crossfield)ผ่านตัวShield wyrm จะมีโขดหินอยู่ ribbon จะอยู่ในไหข้างโขดหินนั้นครับ ให้สวมแหวนเปิดไห ครับ ถ้าไม่เจอไหหรือว่าเปิดแล้วได้ของอย่างอื่น ให้โหลดเซพ วิ่งใหม่ครับ วิ่งใกล้กว่าวิ่งเอาโล่สุดยอดในเหมืองครับ ผมวิ่งเก็บRibbon มา3อัน คราวนี้ลุยกิก้าเมส กับแมบคริสตัล สบายๆเลยครับ



แมบนี้เพื่อนๆใส่แหวนเปิดไหตลอดเลยนะครับ ของสุยอดเพียบ แต่จะได้ยากนิดหนึ่งครับ บอกแล้วสำหรับคนชอบวิ่ง อิอิ ขอบคุณ คุณJine และเพื่อนๆมากครับ ซ้ำหรือผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะครับ มือใหม่หัดโพส



Final Fantasy Xiii Final Fantasy Xii Final Fantasy

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา