ประกาศสืบเนื่องจากเรื่องไม่งามที่เกิดขึ้นในงาน Meeting GG

สืบเนื่องจากเรื่องไม่งามที่เกิดขึ้นในงาน Meeting GG เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ที่ผ่านมานี้ ภายในช่วง 3 วันหลังจากนั้น ทางทีมงานจึงได้มีการประชุมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและการดำเนินการต่อผู้กระทำ



สรุปได้ว่า เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์ของกฏระเบียบ และเพื่อชดเชยแก่ผู้เสียหาย ทางทีมงาน จึงพิจารณาดำเนินการและเรียกร้องสิ่งต่อไปนี้กับผู้กระทำ



1. ให้ตอบกระทู้นี้เพื่อขอโทษสมาชิกคนอื่นๆที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ได้รับผลกระทบจากการกระทำนั้นๆ

เนื่องจากเมื่อเกิดเรื่อง สมาชิกที่อยู่ในเหตุการณ์ล้วนตื่นตระหนกและตกตะลึง บรรยากาศงานจึงตึงเครียดเป็นเวลาหลายนาที และยังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหมู่สมาชิกอีกหลายชั่วโมง ถือว่าส่งผลต่อจิตใจของสมาชิกที่ไปงานเป็นอย่างมาก



2. ทางทีมงานจะระงับการใช้งาน account เป็นการชั่วคราว เพื่อให้สงบสติอารมณ์และพิจารณาตนเอง



3. เมื่อยกเลิกการระงับการใช้งานแล้ว สามารถกลับมามีส่วนร่วมในบอร์ดได้ตามปรกติ แต่ทีมงานจะขอริบสิทธิ์พิเศษต่างๆที่นอกเหนือจากสมาชิกทั่วไป (เช่น การ edit) ต่อไปเป็นระยะเวลาหนึ่ง



4. (ข้อนี้ให้แล้วแต่ความสมัครใจ) คู่กรณีทั้งคู่หากต้องการขอโทษกันหรือเจรจากัน ทีมงานอนุญาตให้ขอโทษผ่านบอร์ดได้ แต่ถ้าเห็นว่าข้อความมีการเสียดสี หรือประชดประชัน ทีมงานจะลบข้อความทันที



5. เป็นคำขอร้องส่วนตัวของทีมงาน ซึ่งจะปฏิบัติตามหรือไม่ก็แล้วแต่วิจารณญาณและความสะดวกของคู่กรณี กล่าวคือ ถ้าเป็นไปได้ กรุณาอย่าพูดพาดพิงถึงกันในทางลบไม่ว่าจะในบอร์ดนี้ บอร์ดไหน หรือห้อง chat ใดๆ เพื่อป้องกันชนวนสงครามที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และป้องกันการมีผู้ไม่ประสงค์ดีนำคำพูดไปยุแยงตะแคงรั่วหรือดัดแปลงใส่ใข่ใดๆ ถ้าต้องการเจรจาหรือเคลียร์กัน ขอให้คุยกันเอง 2 คนเป็นการส่วนตัว ข้อความที่สื่อได้ก็จะได้ไม่บิดเบือนไม่ว่ากรณีใดๆ





สำหรับสมาชิกคนอื่นๆ ใครมีข้อสงสัยอะไร ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเหตุการณ์หรือไม่อยู่ในเหตุการณ์ โปรดงดการถามหรือซักไซ้ใดๆทั้งสิ้น ทางทีมงานจะไม่ตอบคำถามของคุณเป็นอันขาด เพื่อให้เรื่องไม่ต้องยืดเยื้อมากความ

Announce Archive

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา