[PS2]Wrestle Angels Survivor เผยภาพในขณะเล่นแล้ว





Wrestle Angels Survivor จากค่าย Successเกมแนวซิมูเลชั่นมวยปล้ำหญิง ซึ่งเคยโด่งดังในชื่อ Wrestle Angels จากเครื่อง PC-98 และ SFC มาเมื่อนานมาแล้ว ผู้เล่นจะต้องรับบทในการฝึกฝนตัวละคร เพื่อให้กลายเป็นนักมวยปล้ำหญิงอันดับหนึ่ง และทำให้ค่ายของตนมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยจะต้องทำการเสาะหาสาวๆที่มีพรสวรรค์มาฝึกฝน หรือจะทุ่มเงินเพื่อซื้อตัวนักมวยปล้ำอาชีพที่เก่งกาจอยู่แล้ว มาพัฒนาต่อได้



Wrestle Angels Survivor เปิดตัวตั้งแต่ สิงหาคม ปีที่แล้ว โดยได้เผยโฉมหน้าตัวละครออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่เคยเปิดเผยรูปในขณะเล่นเลย จนถึงวันนี้ แต่ก็ยังไม่มีรูปขณะปล้ำกันอยู่ดี..







โหมดที่เปิดเผยออกมาแล้ว มี 4 โหมดได้แก่







- โหมดบริหารค่าย เป็นโหมดปกติ ซึ่งจะต้องเลือกค่ายที่ต้องการบริหาร และเริ่มเสาะหานักมวยปล้ำมาเข้าค่าย และเริ่มฝึกฝนเพื่อส่งเข้าแข่งขันในรายการต่างๆ







- Special Battle เป็นการเลือกนักมวยปล้ำที่ต้องการ มาปล้ำกันในรูปแบบต่างๆ ทั้งปล้ำเดี่ยว ,แท็คทีม หรือแท็คทีมแบบ 6 คน







- Open League เป็นการเลือกนักมวยปล้ำที่ต้องการ มาปล้ำกันในแบบลีคเก็บคะแนน ซึ่งสามารถเลือกแบบการปล้ำต่างๆได้ทั้ง ปล้ำเดี่ยว,แท็คทีม และแท็คแบบ 6 คน







- One Night Tounament เป็นการเลือกนักมวยปล้ำที่ต้องการ มาปล้ำกันในแบบทัวร์นาเมนท์ สูงสุด 16 คนหรือ 16 ทีม โดยสามารถเลือกแบบการปล้ำได้ทั้งแบบเดี่ยว,แท็คทีม และแท็ค 16 คน
News

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา