ร้านเกมส์หัวใส 'ซื้อยาบ้า-เล่นฟรี'

ตร.หนองคายจับร้านเกมส์แสบ ลอบขายยานรกมอมเมาเด็ก-เยาวชนที่เข้ามาใช้บริการในร้าน งัดกลยุทธทางการตลาดมาใช้ด้วยการจัดโปรโมชั่นเก๋ไก๋“ซื้อยาบ้าได้เล่นเกมส์ฟรี” ตำรวจเข้าล่อซื้อยาบ้าแล้วจับกุมเจ้าของร้านไว้ได้ พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นเกมส์มูลค่า 3 แสน



เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 ต.ค. พล.ต.ต.ยุทธนา ปาละนิติเสนา ผบก.ภ.จ.หนองคาย สั่งการให้พ.ต.ต.เกษม มุทาพร รอง หน.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ส่งสายเข้าล่อซื้อยาบ้า 10 เม็ด จาก“ร้านลักกี้เกมส์” ตั้งอยู่เลขที่ 008 หมู่ 1 ถนนแก้ววรวุฒิ ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย เนื่องจากได้รับแจ้งจากสายว่า ที่ร้านดังกล่าวนอกจากจะเปิดเป็นร้านเกมส์มอมเมาเด็กแล้ว ยังลักลอบขายยาบ้าให้กับลูกค้าที่มาเล่นเกมส์ โดยจัดโปรโมชั่นซื้อยาบ้าได้เล่นเกมส์ฟรี



ต่อมาได้จับกุมตัวนายสิทธิโชค เพ็ชรชูชาติ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 5 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมืองหนองคาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้พร้อมของกลางยาบ้าอีก 16 เม็ด โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนั้นมีเด็กอายุ 8-10 ขวบ 3 คน และวัยรุ่นอีก 5 คน กำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ในร้านอย่างเมามัน สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดสั่งซื้อมาจากคนลาว เพื่อนำมาขายให้ลูกค้าในร้านเพียง 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสั่งยึดของกลางทั้งหมด ประกอบด้วยอุปกรณ์การเล่นเกม มีทีวีขนาด 21 นิ้ว 8 เครื่อง พร้อมเครื่องเล่นเกม 8 เครื่อง แผ่นเกมอีกจำนวนมาก รวมมูลค่าประมาณ 300,000 บาท



นอกจากนี้ ชาวบ้านข้างเคียงได้เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการมาได้ประมาณ 2 ปี โดยแต่ละวันจะมีเด็กนักเรียน และวัยรุ่นมามั่วสุมกันทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยกลางคืนจะปิดหน้าร้านส่วนภายในร้านจะมีเด็กและวัยรุ่นมั่วสุมเล่นเกมส์กันจนดึกดื่น.



เครดิต http://www.dailynews.co.th/region/each.asp?newsid=69983

****************************************************

มีแต่พวกแบบนี้ซิ ทำให้เกมถูกตกเป็นจำเลยสังคม



Games

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา