[ADMIN] เปิดให้สมาชิกรายงานปัญหาหรือสอบถามเรื่องในบอร์ด (ไม่ล็อกอินตอบไม่ได้แล้วนะครับ)

เนื่องจากบอร์ดใหม่ เป็นบอร์ดที่ถูกเขียนโค้ดขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยไม่ได้เอาของเก่ามาใช้งานเลย อาจจะมีการเอาแนวคิดเก่ามาใช้ด้วย แต่ก็ถือเป็นการเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดอยู่ดี ดังนั้น อาจจะมี bug อยู่บ้าง ทั้งที่พบแล้ว และยังไม่พบ ซึ่งถ้ายังไม่มั่นใจในการใช้งานฟังชั่นพื้นฐาน ก็จะยังไม่นำฟังชั่นอื่นๆทั้งที่เสร็จแล้ว หรือใช้งานได้แล้ว มาลงเพิ่ม ดังนั้น จึงขอความร่วมมือช่วยแจ้งปัญหาไว้ในกระทู้นี้ด้วยนะครับ เพื่อที่จะได้เร่งแก้ไข ไม่ว่าจะมั่นใจว่าเป็น bug รึเปล่า ก็ขอให้แจ้งไว้ก่อน แล้วผม หรือทีมงานจะมาตอบและแก้ปัญหาครับ (ไม่ล็อกอินก็โพสท์ได้)



- ปัญหาเรื่องล็อกอินไม่ได้

ปัญหาที่ว่าคือ พอล็อกอิน ระบบแจ้งผ่านแล้ว แต่ยังเป็น Guest อยู่ อันนี้เป็นปัญหาที่ IE ฉลาดเกินไปนะครับ มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกเวป และทุกคน ใครเจอปัญหานี้ ให้ลองปฏิบัติดังนี้ (ใช้กับเวปอื่นที่มีปัญหาได้)

1.เปลี่ยน browser ตอนนี้ Firefox ใช้งานได้ดีไม่แพ้ IE ครับ บางครั้งใช้ได้ดีกว่า IE ด้วยซ้ำ ถ้าไม่ยึดติด และมีเวลา ก็หามาลงซะ

2.ถ้ายังใช้ IE อยู่ ให้ allow เวป GG โดยเข้า Tools -> Internet Options.. เลือแแทป Privacy แล้วคลิกที่ปุ่ม Sites ใส่ www.gamer-gate.net (หรือเวปที่มีปัญหา) ลงในช่อง แล้วคลิก Allow จากนั้น OK แล้วลองล็อกอินอีกที



- ปัญหาเรื่อง Login แบบ Keep ทิ้งไว้ แต่วันต่อมา Login หลุด

เนื่องจากบอร์ดใหม่ ปรับระบบ Login เป็นแบบ 1st Login 1st Logout ดังนั้น ถ้าหากมีการ Login ซ้อนจากที่ไหนก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเครื่องอื่น หรือเครื่องเดียวกันแต่ Browser ตัวอื่น หรือ Login คนละ session จะทำให้ Login ก่อนหน้า ถูก Logout โดยอัตโนมัติ





--------------------------------------------------------------------



[font size=4]

สำหรับข้อสงสัยทั่วๆไป หรือปัญหาที่พบบ่อย

(และมีคนถามบ่อย จนทีมงานต้องคอยตอบบ่อยๆ)

เชิญอ่านได้ที่กระทู้...
[/font]

[font color=blue size=3][Gamer's Gate] F.A.Q คำถามที่พบบ่อย[/font]



ส่วนคำถามอื่นๆที่ใน FAQ ไม่มี หรือมีคำตอบแล้วแต่ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาของท่านได้

ก็เชิญท่านถามไว้ในกระทู้นี้ หรือกระทู้นั้นก็ได้ ตามสะดวก แล้วทางทีมงานจะตอบให้
Announce

ร่วมแสดงความเห็น

ติดต่อเรา